Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/02/2023
      Bạn có nhu cầu tìm hiểu căn hộ tại phân khu The Sapphire 2 thuộc Vinhomes Ocean Park? Hãy tìm hiểu nhiều hơn về toà S217 Vinhomes Ocean Park Gia lâm có tầm view đẹp, tiện ích nội, ngoại khu qua bài viết dưới đây.

      Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu sôi động bậc nhất của Vinhomes Ocean Park - The Sapphire 2. Sở hữu vị trí vàng, hệ thống hàng trăm tiện ích hiện đại xung quanh và cảnh quan thiên nhiên vô cùng đặc sắc, S2.17 là tòa căn hộ luôn nhận được sự quan tâm và săn đón của những khách hàng thông thái.

      Tổng quan thông tin về toà S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Toà S217 có bao nhiêu tầng?

      Toà S2.17 Vinhomes Ocean Park là một trong số gần 20 tòa căn hộ thuộc phân khu hiện đại, sang trọng bậc nhất của hệ sinh thái đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Tòa căn hộ sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng phong phú, cảnh quan phân bổ hợp lý. Đồng thời các căn hộ toà S217 Vinhomes Ocean Park được xây dựng chuẩn đẳng cấp hiện đại. 

      S2.17 là một trong hai toà dịch vụ cho thuê của Vinhomes Ocean Park, được bàn giao vào tháng 4/2020. Đặc biệt, tại phân khu The Sapphire, toà S2.17 là một trong ba toà được xây dựng với layout mặt bằng hình chữ T, được ưu ái sở hữu view đáng giá nhất nhì tại phân khu này. 

      Tòa S2.17 có bao nhiêu tầng? Trên thực tế, tòa S2.17 được thi công với 25 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe. Tại tầng 1,2 là loại hình shophouse chân đế tòa căn hộ, từ tầng 3 trở lên là hệ thống các căn hộ dùng để sinh sống. Tổng số căn hộ là 483 căn, mật độ xây dựng khoảng 21 căn hộ trên một mặt sàn. Mỗi tầng căn hộ được bố trí số lượng thang máy là 4 và 1 thang chuyên dụng hàng hoá, hỗ trợ tối đa việc di chuyển lên xuống giữa các tầng cho cư dân.

      Những loại hình căn hộ ở tòa được bố trí tương tự những tòa căn hộ khác của Vinhomes, bao gồm: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 và căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ sẽ dao động từ 26.9m2 đến 75m2 tuỳ loại hình căn hộ.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Đọc tiếp

      Vị trí tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thuộc phân khu The Sapphire 2, tòa S217 tọa lạc tại phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi khi nằm ngay trên tuyến đường 45m, kết nối trực tiếp quốc lộ 5B đến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Điều này giúp cư dân sinh sống tại tòa S217 có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong trung tâm thủ đô, các tỉnh vùng lân cận và tiếp cận khác tiện ích khác của Thành phố Biển Hồ.

      Tổng quát vị trí tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên sơ đồ. (Nguồn: Vinhomes).

      Không những thế, khi lấy toà S2.17 làm tâm, trong bán kính của tòa căn hộ là 3 ngôi trường lớn bao quanh: Trường mầm non Vinschool; Trường Trung học phổ thông Vinschool và Đại học VinUniversity. S217 còn là địa điểm dễ dàng kết nối đến tòa văn phòng TechnoPark - niềm tự hào của phân khu The Sapphire. Tiềm năng cho thuê và bán các căn hộ toà S2.17 Vinhomes Ocean Park càng được đẩy mạnh thông qua lợi thế lớn về vị trí khi nằm gần cả trường học và văn phòng.

      Về mặt tiếp giáp, tòa S217 tiếp giáp các khu vực như:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp tòa căn hộ S2.15 cùng phân khu.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp trường Đại học VinUniversity. 
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp tòa S2.18.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S2.16.

      Tổng quan mặt bằng tòa S217 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mặt bằng tòa S2.17 với cấu trúc thiết kế hình chữ T. (Nguồn: Vinhomes).

      Toà S2.17 được thiết kế theo dạng hình chữ T độc đáo, góp phần làm cho tầm nhìn của các căn hộ ra các cảnh quan khác trở nên thoáng đãng, tạo cảm giác rộng rãi dễ chịu. Với 4 loại hình căn hộ được phân bổ ở mỗi tầng căn hộ, diện tích cụ thể của mỗi loại hình như sau:

      • Căn hộ studio: diện tích dao động từ 26.9 - 29 m2.
      • Căn hộ 1PN + 1: diện tích từ 42.5 - 43.9 m2.
      • Căn hộ 2 PN + 1: từ 54.6 đến 63.7 m2.
      • Căn hộ 3 PN: lớn nhất, rộng từ 74.7 đến 75m2.

      Mỗi căn hộ toà S217 Vinhomes Ocean Park đều được nhà đầu tư trang bị đầy đủ các khu vực thiết yếu cho một ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, kiến tạo nên lối sống vừa tiện nghi vừa thân thiện. Ở loại hình căn hộ 1 PN + 1 và 2 PN + 1 còn được bố trí một không gian +1 riêng, chủ sở hữu có thể tha hồ bố trí không gian này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

      Các căn hộ đều được bố trí lắp đặt hệ thống cửa sổ gắn kính an toàn, mục đích mở rộng không gian, đón nhận ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài và giúp cư dân có thể chiêm ngưỡng những góc view đẹp nhất. 80% các căn hộ thuộc tòa S2.17 có view nhìn thẳng đến khuôn viên tráng lệ, cổ điển của Đại học VinUni. Các căn hộ hướng Đông Nam cũng sở hữu những góc view mở về các sân thể thao ngoài trời và hệ thống sân vườn xanh mát trong nội khu.

      Đại học VinUni nhìn từ căn hộ toà S2.17. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích toàn diện tại tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park 

      Cũng như các tòa căn hộ, phân khu và các dự án khác của Vinhomes, toà S2.17 thừa hưởng hàng ngàn tiện ích trong khu vực.

      Cộng đồng cư dân sinh sống tại tòa căn hộ này có thể đi dạo mua sắm cũng như giải trí ở hệ thống shophouse chân đế tại tầng 1,2 của toà. Cải thiện sức khỏe thông qua việc rèn luyện thể dục thể thao tại khu vực sân tập riêng như cầu lông, bóng rổ, bóng bàn. Khu vực vui chơi riêng cho trẻ em cũng được bố trí tại nội khu, các cư dân nhỏ tuổi có thể tha hồ chạy nhảy, giải trí.

      Các khuôn viên sân vườn xanh được bố trí thêm tiểu cảnh, vườn BBQ, luôn luôn sẵn sàng phục vụ cho quý cư dân đến tìm những phút giây thư giãn bên gia đình. Ngoài ra còn có hồ bơi được bố trí ngay tại khu vực tầng trệt, công viên gym ngoài trời cách toà S2.17 hai khối nhà.

      Cư dân sinh sống tại các căn hộ toà S2.17 Vinhomes Ocean Park được tận hưởng những tiện ích đa dạng. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhờ nằm ngay tuyến đường huyết mạch, cư dân sinh sống tại tòa S217 còn có thể dễ dàng kết nối đến các tiện ích tuyệt vời khác thuộc phân khu The Sapphire 2 như nhà để xe 5 tầng, bể bơi 4 mùa. Không những thế, toà S217 chỉ cách 3 trong số tứ trụ kim cương của Vinhomes Ocean Park vài bước chân: Vinschool, Vinmec và VinUni. 

      Có nên sở hữu cho mình căn hộ tại tòa S2.17?

      Các căn hộ thuộc tòa S2.17 được bán với giá dao động từ 33 đến 42 triệu/m2. Theo đó, những căn hộ có view trực diện với Đại học VinUni có giá lên đến 38 - 42 triệu/m2. Các căn hộ khác có giá dễ chịu hơn, chỉ từ 33 - 37 triệu/m2. Với giá cả hợp lý, cộng với những tiện ích mang tầm vóc hiện đại bậc nhất khu đô thị thành phố biển hồ, OneHousing tin rằng căn hộ toà S217 Vinhomes Ocean Park sẽ là một lựa chọn đáng để tâm đối với những gia đình từ 3 - 6 người.

      Qua những thông tin cụ thể về toà S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà OneHousing vừa chia sẻ, hy vọng rằng quý khách hàng có thể có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn địa điểm sinh sống cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương