Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/01/2023
      Không chỉ nổi bật với diện tích rộng rãi, kiến trúc thông minh thỏa mãn nhiều nhu cầu sử dụng, căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái đẳng cấp của đại đô thị, đem lại một cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân phía Đông thủ đô.

      Không chỉ nổi bật với diện tích rộng rãi, kiến trúc thông minh thỏa mãn nhiều nhu cầu sử dụng, căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái đẳng cấp của đại đô thị, đem lại một cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân phía Đông thủ đô. 

      Tổng quan chi tiết về căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại S2.15 Vinhomes Ocean Park có diện tích chính khoảng 75m2 đến 81.5m2. Các căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S2.15 là S2.15-CH17 và S2.15-CH05A.

      Đắc địa các căn hộ 3 phòng ngủ thường nằm ở vị trí trung tâm toà nhà sẽ có thêm ưu thế và cùng sở hữu hai góc view đẹp. Trong tương lai, cư dân sống ở căn hộ 3 ngủ tại phân khu Sapphire 2, tòa S2.15 sẽ có tầm ngắm thẳng ra hồ Ngọc Trai 24,5 ha, sông sinh thái và trường đại học VinUni.  

      Nếu bạn thích không gian sống rộng rãi với những căn 3 phòng ngủ sẽ là sự chọn lựa phù hợp. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về thiết kế căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Các căn hộ 3 phòng ngủ của chung cư Vinhomes Ocean Park tọa lạc hầu hết ở vị trí góc trong mỗi toà nhà. Chủ đầu tư đề cao sự thoải mái và tối ưu hoá lợi thế tầm nhìn qua việc thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park. Từng căn đều có logia và cửa sổ rộng nhằm đón ánh sáng tự nhiên cho cả tòa nhà cũng như để chủ nhân nghỉ ngơi, tắm nắng, ngắm cảnh. 

      Layout căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Mỗi căn hộ 3 phòng ngủ sẽ bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp. Từng căn hộ được thiết kế một cách cẩn thận nhằm giảm thiểu tối đa các góc khuất và luôn được hứng lấy ánh sáng tự nhiên. Trong ảnh, phòng khách được đặt tại vị trí trung tâm căn nhà có không gian thông với bếp. Đây là nơi ở lý tưởng để mọi thành viên trong nhà có cảm giác thân thiết và gắn bó. 

      Ngoài ra, 3 phòng ngủ được đặt đối diện nhau với cửa kính lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên và làm căn phòng trở nên rộng rãi hơn nữa. Đặc biệt, giữa các phòng ngủ được thiết kế cả một ban công nhỏ dành cho để tivi, tủ lạnh, nơi giặt quần áo. 

      Ưu - nhược điểm căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Ưu điểm

      Về thiết kế

      Căn hộ 3 phòng ngủ S2.15 có diện tích linh hoạt được xây dựng vuông vức nên việc bố các phòng cũng khá rộng rãi và không góc khuất nào giúp tối ưu công năng sử dụng cho mỗi gia đình. 

      Với hai mặt tiền thoáng đãng nên tận dụng triệt để ánh sáng thiên nhiên cùng gió trời vào căn hộ giúp không gian trong căn hộ được rộng rãi, mỗi phòng luôn ngập tràn ánh sáng với tầm view khoáng đạt.  

      Thiết kế đón ánh sáng tự nhiên của căn hộ 3 phòng ngủ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Phòng bếp trong căn hộ được thiết kế theo dạng bếp góc hình chữ L giúp tiết kiệm không gian và tối ưu hóa công năng sử dụng. Kèm với đó là không gian phòng khách và phòng bếp được kết nối giúp tăng không gian cho căn hộ trở nên thoáng hơn. 

      Về hệ sinh thái

      Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park ngoài việc giúp gia đình bạn sẽ được sở hữu không gian sống xanh thoáng với cảnh quan thiên nhiên mát mẻ ngay tại nội khu thì còn được chứng kiến và sở hữu hệ sinh thái xanh của công viên trung tâm rộng lớn và hiện đại nhất với hệ thống tiện ích phong phú sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm sống chuẩn quốc tế tránh xa khỏi khói bụi, ồn ào của phố thị. 

      Với số lượng hạn chế tại các sàn căn hộ nên nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu căn 3 phòng ngủ thì tương lai cũng sẽ đem đến tỷ suất lợi nhuận khi giá bán hợp lý và khả năng thanh khoản cao. 

      Về tiện ích nội - ngoại khu

      Tòa S2.15 được bao quanh bằng cảnh quan cây xanh mát mẻ cùng hệ tiện ích hiện đại. Nằm giữa công viên cây xanh, hệ thống sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, khu thể thao phức hợp ngoài trời với nhiều bộ môn (tennis, bóng rổ, cầu lông bóng đá mini) tạo nên không gian rèn luyện thể chất lý tưởng thỏa mãn sở thích của cư dân mọi độ tuổi. 

      Ngoài ra, cư dân còn thỏa sức tận hưởng những món ăn ngay dưới chân tòa nhà như: bánh cuốn Tuyên Quang, Vịt quay Thiều, trà sữa Phúc Long, bánh Tráng cuốn thịt heo, bún mắm.

      Ngoài ra, sống tại căn hộ 3 phòng ngủ S 2.15, cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống đại tiện ích của đại dự án Vinhomes Ocean Park bao gồm: Công viên Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập luyện, 150 sân thể thao và hơn 60 sân chơi trẻ em, hồ nước ngọt nhân tạo quy mô 24.5 ha, biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam – 6.1 ha. 

      Đặc biệt, không thể không nhắc đến "ngũ trụ kim cương" gồm: dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Vinhomes, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, trường liên cấp Vinschool và đại học VinUni. 

      Nhược điểm

      Như đã đề cập ở trên, các căn hộ 3 phòng ngủ tại S2.15 có diện tích lớn và hoàn thiện về nội thất cũng như có vị trí tốt thường có mức giá rất cao. Và các căn hộ này thường phù hợp với một tập khách hàng nhỏ có khả năng chi tiêu cao và thu nhập ổn định. Đây là nhược điểm nhưng cũng lại là nguyên nhân gây ra giá cao ở các căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park. 

      Đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho những gia đình đa thế hệ, có con đông và thiếu không gian riêng tư, hoặc nhiều gia đình có nhu cầu bố trí phòng để khách ngủ qua đêm. Mô hình nhà ở hiện đại không những sở hữu khu vực sinh hoạt chung rộng lớn, đồng thời gia tăng tính an toàn cho các thành viên.

      Do vậy, giá trị cuộc sống không những được gia tăng về mặt diện tích sử dụng còn là đòn bẩy phát triển các giá trụ tiện ích xung quanh. 

      Đặc biệt, bạn có thể sử dụng linh động cũng như nhanh chóng thay đổi mục đích sử dụng ở căn hộ 3 phòng ngủ. Đây sẽ là một "nước đi" trong tương lai khi có sự chuyển đổi thành viên hoặc thực hiện các việc khác thường tại nhà của mình. 

      Với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes Ocean Park nhằm tạo chốn an cư lâu dài thì căn hộ 3 phòng ngủ sẽ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về sinh hoạt từ ăn uống đến nghỉ ngơi, giải trí. Mức độ thuận tiện của sinh hoạt được tối ưu đến mức cao nhất, con cái có môi trường thật tốt cho học tập, mặt khác cha mẹ cũng có khoảng không gian yên tĩnh khi ngủ. 

      Giá mua căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ là bao nhiêu?

      Theo với thông tin của chủ đầu hiện nay giá bán của căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park dao động từ 2.5 – 3 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Online)

      Có thể nói việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ S2.15 tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park giúp bạn sẽ được sinh sống trong một môi trường đẳng cấp và chuẩn mực phong cách "A city with a city".

      Nếu gia đình bạn đông người và đang tìm kiếm một không gian rộng rãi để mọi thành viên nhưng cần có tính kết nối thì căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park là một trong các lựa chọn hoàn hảo. 

      Nếu quý khách đang có nhu cầu mua căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ để trở thành nơi sống lý tưởng thì căn hộ 3 phòng ngủ sẽ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí từ học hành, làm việc đến nghỉ ngơi, giải trí. Mức độ tiện nghi trong cuộc sống được đảm bảo ở mức cao nhất, con cái có môi trường thật tốt cho học tập, còn cha mẹ cũng có khoảng không gian riêng tư khi làm việc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương