Tìm hiểu trước khi mua: Ưu – nhược điểm căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu – nhược điểm căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/01/2023
      Đối với gia đình đa thế hệ thường ưu tiên lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ. Hãy cùng OneHousing khám phá ưu, nhược điểm căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ qua bài viết sau.

      Đối với gia đình đa thế hệ thường ưu tiên lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ. Hãy cùng OneHousing khám phá ưu, nhược điểm căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ qua bài viết sau. 

      Đánh giá tổng quan ưu – nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      S2.08 Vinhomes Ocean Park là tòa nhà thuộc phân khu Sapphire 2. Môi trường sống tại đây được đánh giá là năng động, sầm uất nhất dự án. Quy mô đầu tư lớn, nhiều mô hình tổ hợp thương mại, vui chơi giải trí thời thượng xuất hiện, phục vụ đủ nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, sống tại khu vực này, cư dân cần lưu ý một vài điều sau.

      Ưu điểm

      S2.08 có tất cả 26 tầng nổi và một tầng hầm làm nơi để xe cộ. Tại đây có các loại hình căn hộ như studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Nếu gia đình bạn đông người, lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ sẽ hợp lý hơn. Bởi diện tích rộng, khoảng 76,5m2 cho một căn. Từ đó không gian sinh hoạt được nới lỏng, thông thoáng và thoải mái hơn.

      Các mã căn hộ 3 tầng tại Vinhomes Ocean Park là 12, 17, 22, 27. Ngoài ưu điểm về diện tích, tòa S2.08 còn nổi bật với tầm nhìn bắt mắt, phong cảnh siêu chill. Nhìn sang hướng Đông Bắc, người dân thấy được trục đường chính dài 30m nhộn nhịp, lúc nào cũng đông đúc và trẻ trung. View hướng Tây Nam ôm trọn quang cảnh của khuôn viên nội khu lớn nhất Vinhomes Ocean Park.

      Căn hộ 3 phòng ngủ có không gian rộng rãi, thoáng đãng. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiếp đó, căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ được xây dựng với đầy đủ các tiêu chí đảm bảo lợi ích cho người sử dụng. Chẳng hạn như sử dụng gạch ceramic để lát sàn.

      Đối với phòng ngủ sẽ sử dụng gỗ công nghiệp để hạn chế ánh sáng, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ. Trần nhà được làm bằng thạch cao, sơn nước tạo độ rộng rãi và hiện đại. Các căn hộ được thiết kế đầy đủ thiết bị, có hệ thống chuông intercom giúp kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm.

      Bạn nên sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bởi không cần đi đâu xa, bạn cũng có thể dùng những tiện ích hấp dẫn. Chuỗi sân thể thao năng động với nhiều loại hình thể thao đa dạng như cầu lông, tennis, bóng đá, bóng rổ, sân chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, cùng những dụng cụ vận động nhẹ nhàng, giúp phát triển tư duy.

      Bên cạnh đó, sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dân cư sẽ được tận hưởng môi trường trong lành, đường phố ngập tràn sắc xanh, có công viên giải trí bốn mùa, vườn cảnh sắc, hồ cảnh sắc, có cả những khung đường dành riêng cho việc đi bộ, đạp xe.

      Không thể thiếu tiện ích lớn như trường học và bệnh viện, nhờ vị trí thuận lợi, dân cư sống tại tòa S2.08 có thể kết nối với trường học VinUni hiện đại, trường học liên cấp Vinschool Ocean Park và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Ocean Park.

      Nhược điểm

      Căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ hoàn toàn không có điểm nào đáng chê. Tuy nhiên, do số lượng căn hộ 3 phòng ngủ có hạn và nhu cầu sử dụng cao nên tình trạng thiếu căn hộ luôn xuất hiện. Bên cạnh đó, vì diện tích lớn nên giá cả sẽ chênh lệch so với các căn hộ khác. Để tham khảo nhanh nhất, hãy đến với Onehousing. Những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Nhìn chung giá bán căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ khá rẻ so với các tòa căn hộ khác. Giá bán có thể thay đổi theo thời gian và dựa trên thị trường bất động sản. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên liên hệ và tham khảo ý kiến từ đội ngũ chuyên gia tư vấn Pro Agent của OneHousing.

      Việc mua căn hộ là việc quan trọng, người mua không nên chủ quan mà cần xem xét tất cả yếu tố. OneHousing sẵn lòng tư vấn và đồng hành với bạn trên chặng đường này. Đến với chúng tôi để nhận được các thông tin cần thiết, tạo hiệu quả tốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Lần đầu mua nhà: Phí quản lý Vinhomes Ocean Park gồm những danh mục nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương