Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/01/2023
      Với tầm nhìn đắt giá và không gian sống trong lành, căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình ưa thích lối sống năng động, hòa hợp với thiên nhiên. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về ưu - nhược điểm của loại căn hộ này.

      Với tầm nhìn đắt giá và không gian sống trong lành, căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình ưa thích lối sống năng động, hòa hợp với thiên nhiên. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về ưu - nhược điểm của loại căn hộ này.

      Tổng quan về căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

      Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, tiện ích đi kèm mà căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park trở thành một trong những sản phẩm thu hút được sự quan tâm lớn của người mua.

      Loại căn hộ này cũng được chủ đầu tư quy hoạch với số lượng lớn trong số các loại căn hộ để phục vụ nhu cầu khách hàng. Cụ thể, tại tòa S2.05, cả hai loại căn hộ 2 PN + 1 (1WC) và căn hộ 2 PN + 1 (2WC) đều có mật độ 6 căn/sàn. 

      Về diện tích, căn hộ S2.05 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải, nằm trong khoảng 55,4 - 63,6m2 nên đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người mua.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 có mã số đa dạng như: CH05, CH05A, CH08, CH08A, CH09, CH12A, CH15, CH15A, CH17, CH18, CH19.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tầm nhìn căn hộ 2 phòng ngủ S2.05 Vinhomes Ocean Park 

      Các căn hộ có 2 phòng ngủ tại tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park đều sở hữu view đẹp, đắt giá tại phân khu The Sapphire 2. 

      Cụ thể, các căn hộ nằm tại hướng Bắc và hướng Tây (Ví dụ như: CH15, CH17, CH18, CH19) sẽ có tầm nhìn ra dòng sông sinh thái và khuôn viên trường học Vinschool. Còn căn hộ ở phía Đông và Nam (Ví dụ như: CH05, CH05A, CH08A) lại có tầm nhìn mở rộng về bể bơi, sân tennis, công viên và khu phức hợp thể thao ngoài trời.

      Ngoài ra, xung quanh tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park đều là các công trình thấp tầng như: Trường học, sân thể thao, nên các căn hộ 2 phòng ngủ đều có view rất thoáng, không bị che lấp tầm nhìn.

      Thiết kế của căn hộ S2.05 2 phòng ngủ có gì?

      Những căn hộ 2 PN +1 tại tòa S2.05 có cấu trúc gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 logia, 1 hoặc 2 nhà WC và 1 không gian đa năng +1. Đây là lối thiết kế mở, giúp tối ưu không gian, mang đến cho gia chủ cuộc sống thoải mái, tiện nghi.

      Phòng khách và phòng ngủ tại loại căn hộ này đều được thiết kế liền nhau, tạo ra sự thoải mái cho những buổi sum họp gia đình mà vẫn không làm ảnh hưởng tới không gian riêng tư. Căn hộ còn được bố trí thêm các cửa kính lớn chống ồn, giúp hứng trọn ánh sáng tự nhiên, đảm bảo môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Đặc biệt, với không gian đa năng +1, gia chủ có thể tận dụng để làm phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc, đọc sách hay nơi vui chơi cho trẻ nhỏ, tất cả đều vô cùng tiện lợi. 

      Còn logia rộng rãi sẽ rất lý tưởng để làm nơi để máy giặt, phơi đồ, trồng cây xanh hoặc đặt thêm một bàn trà nhỏ thư giãn sau ngày dài làm việc.

      Mặt bằng căn hộ 2 PN tại S2.05 (Màu nâu và xanh dương). (Nguồn: Vinhomes).

      Những ai nên mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05?

      Với diện tích vừa phải và không gian thông thoáng, căn hộ có 2 phòng ngủ tại tòa S2.05 rất phù hợp với những gia đình nhỏ 3 - 4 thành viên, ưa thích lối sống tiện nghi, trong lành.

      Các tiện ích của tòa S2.05 cũng rất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thường ngày của gia đình nhỏ như: Gần kề khu vực trường học, nhà để xe cao tầng, trung tâm thương mại dịch vụ, công viên xanh nội khu.

      Ưu - nhược điểm của căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

      Không phải ngẫu nhiên mà căn hộ 2PN S2.05 lại được nhiều khách hàng quan tâm nhiều đến vậy. Đó là vì căn hộ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được.

      Hình ảnh thực tế căn hộ S2.05 2 phòng ngủ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Ưu điểm căn hộ tòa S2.05 có 2 phòng ngủ

      Đầu tiên, vì nằm tại tòa nhà S2.05 nên căn hộ 2 phòng ngủ cũng được thừa hưởng vị trí đắc địa: Nằm gần con đường nội khu liên kết với đường Lý Thánh Tông, quốc lộ 5B. Do đó, cư dân có thể di chuyển, kết nối với khu vực trung tâm thành phố rất nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại S2.05 cũng được tận hưởng toàn bộ các tiện ích “All in one” của Vinhomes như: Hệ thống trường học Vinschool, VinUni, trung tâm thương mại Vincom, tòa nhà văn phòng Technopark, bệnh viện quốc tế Vinmec, cùng với hệ thống cảnh quan đẳng cấp: Bể bơi ngoài trời, công viên xanh, hồ san hô.

      Ngoài ra, các căn hộ tại tòa S2.05 (Trong đó có căn hộ 2 phòng ngủ) được mở bán khá sớm nên có mức giá rẻ hơn so với căn hộ thuộc tòa nhà khác. Vì vậy, nếu bạn có mức tài chính tầm trung, muốn sống trong không gian bên cạnh sông sinh thái thì căn hộ S2.05 2 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

      Nhược điểm căn hộ S2.05 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 PN tòa S2.05 có nhiều loại với diện tích khác nhau, nhưng mức giá của căn hộ có 2 WC sẽ cao hơn so với căn hộ chỉ có 1WC. 

      Do đó, nếu gia đình bạn có đông thành viên, có nguồn tài chính tốt thì nên chọn loại căn hộ 2 phòng ngủ có 2 WC hoặc cân nhắc tới căn hộ 3 phòng ngủ để có diện tích sinh hoạt thoải mái hơn.

      Mức giá căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

      Mức giá chung của căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park dao động từ 1.6 - 2.3 tỷ (Tùy thuộc vào diện tích và hướng của căn hộ). 

      Trong đó, các căn hộ nằm tại hướng có view nhìn trực diện ra sông sinh thái sẽ có mức giá cao hơn: Từ 33 - 38 triệu đồng/m2. Ngược lại, các căn 2 phòng ngủ có hướng view ra trường học, công viên nội khu sẽ có mức giá thấp hơn.

      Trên đây là thông tin về ưu - nhược điểm căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ mà OneHousing vừa chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng, sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về loại căn hộ này.

      Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Người mua nhà lần đầu nên lưu ý điều gì khi mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương