Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/01/2023
      Căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio được nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi có nhiều ưu thế về về vị trí và thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Vậy ưu, nhược điểm của căn hộ này là gì? Trong bài viết hôm nay hãy cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá những điểm nổi bật của dòng căn hộ này.

      Căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio được nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi có nhiều ưu thế về về vị trí và thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Vậy ưu, nhược điểm của căn hộ này là gì? Trong bài viết hôm nay hãy cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá những điểm nổi bật của dòng căn hộ này.

      Ưu điểm căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio S2.01 thuộc phân khu Sapphire 2, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Là một mẫu căn hộ với diện tích nhỏ từ 28 - 30,5m2 phù hợp cho những người sống độc thân

      Điểm nhấn của căn hộ Studio tại Vinhomes Ocean Par là được thiết kế theo phong cách All in one, có nghĩa là không có vách ngăn riêng, tất cả các khu vực trong căn hộ đều nằm cùng một không gian, ngoại trừ phòng vệ sinh.

      Thiết kế mặt bằng căn hộ studio. (Nguồn: Vinhomes). 

      Vì thế khi lựa chọn căn hộ studio, sẽ là cách tối giản cuộc sống cho gia chủ. Không cần mất quá nhiều thời gian trong việc dọn dẹp vệ sinh, cũng như di chuyển thuận tiện trong căn hộ của mình.

      Với thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng từ nội thất căn hộ, cho đến sắp xếp bày trí. Căn hộ mang đến cho gia chủ một không gian hiện đại và sang trọng. Tuy diện tích nhỏ, nhưng chủ đầu đã bố trí cho các căn hộ studio ban công rộng rãi. Vì vậy với khoảng không gian này, có thể tận dụng cho các mục đích sinh hoạt khác tùy theo nhu cầu sử dụng. Ví dụ thiết kế làm nơi đọc sách, tiểu cảnh quan, nơi thư giãn.

      Căn hộ studio với thiết kế All-in-one vô cùng tối giản và hiện đại. (Nguồn: Vinhomes). 

      Và thêm một điểm cộng cho căn studio S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia lâm chính là tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park là tòa tháp duy nhất có bố cục hình chữ Z tại The Sapphire 2, nên mật độ căn hộ thấp so với những tòa căn hộ khác, chỉ khoảng 19 căn/sàn. Cụ thể:

      • Căn hộ studio (3 căn hộ/sàn): Mã căn 03, 10, 19.
      • Căn hộ 1PN +1 (4 căn hộ/sàn): Mã căn 02, 05A, 17, 18.
      • Căn hộ 2PN +1 (11 căn hộ/sàn): Mã căn 01, 05A, 05, 08A, 08, 09, 11, 12, 12A, 15, 16.
      • Căn hộ 3PN (1 căn hộ/sàn): Mã căn 06.

      Với thiết kế hình chữ Z, nên các căn studio sẽ thật sự phù hợp cho những ai yêu thích lối sống xanh. Hầu hết các căn hộ tại S2.01 đều có hướng tầm nhìn hồ San Hô và có tới 60% trên tổng số căn hộ sở hữu tầm nhìn trực diện, không bị che chắn bởi các công trình khác. 

      Các căn hộ đều được thiết kế sở hữu cửa sổ với tấm kính trong suốt, mang nguồn ánh sáng tự nhiên vào nhà. Căn hộ studio sẽ tận dụng được tối đa ánh sáng, đồng thời thiết kế trong một không gian căn hộ giúp hạn chế các thiết bị thắp sáng, tiết kiệm điện năng.

      Ngoài ra chủ đầu tư cũng lắp đặt cửa sổ kính ở 2 đầu hành lang, giúp không gian sảnh của mỗi căn hộ luôn ở trạng thái thông thoáng, ngập tràn gió trời.

      Với vị trí đẹp, toàn bộ các căn hộ ở hướng Nam và hướng Tây, sẽ có tầm nhìn bao quát, với view toàn cảnh sông sinh thái. Còn những căn hộ ở các hướng khác cũng sở hữu những góc nhìn rộng mở, vô cùng thoáng đãng hướng về khu vực nội khu hoặc nhìn sang công viên ven sông.

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.01 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Nhược điểm căn studio S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bên cạnh những ưu điểm căn studio S2.01 sẽ bị hạn chế bởi diện tích nhỏ, nên chỉ phù hợp cho cuộc sống của người độc thân, hoặc chỉ 2 người sinh sống.

      Vì thế, nếu với những người muốn có không gian sống rộng rãi, thoải mái hoặc gia đình có 2-3 người trở lên thì căn hộ này sẽ không phù hợp.

      Tuy với mật độ 3 căn/sàn, nhưng dòng sản phẩm căn hộ này luôn nhận được sự săn đón từ khách hàng. Chính vì thế mà cũng được chào bán nhanh chóng.

      Ngoài ra, căn hộ Studio chỉ có thời hạn sử dụng từ 20 - 25 năm, vì thế sẽ chỉ phù hợp với những người có nhu cầu thuê ngắn hạn.

      Đánh giá căn studio S2.01 

      Nhìn chung toà S2.01 được đánh giá cao so với các tòa căn hộ còn lại, chính vì thế mà các sản phẩm căn hộ tại đây đặc biệt là căn hộ studio luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng. Bởi vì khi sinh sống tại đây, cư dân còn có cho mình một chuỗi hệ thống tiện ích nổi bật mà chỉ Vinhomes mới có.

      S2.01 là tòa căn hộ gần nhất với nhà để xe 5 tầng, có tích hợp bể bơi mái kính trên tầng thượng. Cư dân có thể dễ dàng gửi, đỗ xe và trải nghiệm các tiện ích nội khu như: vườn nướng BBQ, công viên Gym ngoài trời.

      Và không cần mất quá nhiều thời gian, cư dân còn dễ dàng di chuyển đến khu vực hồ trung tâm, biển hồ nước mặn, cảnh quan sân vườn xanh mát với 117ha cây xanh mặt nước, đường đi dạo, chòi thư giãn ngắm cảnh, sân thể thao đa dạng. Cùng hệ sinh thái tiện ích ngũ trụ kim cương: TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Bệnh viện Quốc Tế Vinmec, Trường học Vinschool, Trường Đại học VinUni. Tất cả mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống đầy tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương