Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/01/2023
      Với công năng sử dụng linh hoạt và thiết kế bật nhất hiện đại, căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ (1PN) đang nhận được sự thu hút đông đảo của người mua. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ qua bài viết này.

      Với công năng sử dụng linh hoạt và thiết kế bật nhất hiện đại, căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ (1PN) đang nhận được sự thu hút đông đảo của người mua. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ qua bài viết này.

      Thông tin căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ 

      S2.01 là tòa căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội. Nơi đây được mệnh danh là là căn hộ nhộn nhịp và sầm uất nhất của đô thị. Tòa S2.01 có vị trí trục nằm trên đường lớn, phương tiện thuận lợi cho việc di chuyển không tiếp giáp trực tiếp. Vì vậy, tòa tháp thuận tiện di chuyển, mang đến không gian sống yên tĩnh.

      Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên đường Đại Dương - tuyến đường rộng 30m chạy dọc theo hướng  công viên ven sông ở phía Tây đô thị, nối giữa đại lộ và đường Lý Thánh Tông. Nằm bên cạnh tòa là là 2 tuyến đường nội khu rộng 13m giúp cư dân.

      Sở hữu vị trí trung tâm tại phía Đông thủ đô Hà Nội. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội là một trong những khu đô thị được đánh giá cao bật nhất nhờ sở hữu giao thông thuận tiện, hệ thống diện tích đẳng cấp và đa dạng. Trong đó, căn hộ một phòng ngủ Vinhomes Ocean Park với diện tích “khiêm tốn” từ 38 - 48m2 là sự lựa chọn ưu tiên được đông đảo của dân cư Hà Nội.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ 

      S2.01 Vinhomes Ocean Park phát triển thành 2 loại hình bất động sản là căn hộ để ở tầng 2 trở lên trên và các shophouse ở tầng 1 phục vụ các hoạt động kinh doanh buôn bán đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiện ích của khách hàng tại nơi đây.

      Mặt bằng sơ đồ của tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Cơ cấu quy hoạch như sau:

      Các căn 1PN +1 Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư Vinhomes được thiết kế với mặt bằng thông minh, tối ưu hóa không gian sinh hoạt hằng ngày cho khách hàng, để mỗi m2 diện tích trong căn hộ đều tận dụng một cách triệt để để mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho mỗi khách hàng.

      Mặc dù sở hữu diện tích tương đối nhỏ hơn so với các phân khu khác song các căn hộ 1PN + 1 Vinhomes Ocean Park đều có đầy đủ các công năng sử dụng thiết kế bao gồm: căn hộ 1 phòng ngủ liên kết với khu vực bếp, 1 phòng ngủ chính, 1 phòng tắm và 1 không gian đa năng khoảng 5 - 7m2.

      Phòng ngủ 1PN +1 Vinhomes Ocean Park sở hữu diện tích rộng rãi vừa đủ, kết hợp với cửa sổ riêng cỡ lớn để tăng độ mở cho không gian, giúp gia chủ đón ánh nắng mặt trời tự nhiên cho căn phòng, biến cho không gian nghỉ ngơi tăng thêm phần thư giãn và thoải mái.

      Mặt bằng căn hộ 1PN tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Thiết kế căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ 

      Căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park bao gồm 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe cho các cư dân tại đây. Tòa nhà được thiết theo độc đáo với 4 layout hình chữ L, T,U, Z nhưng layout hình chữ Z là layout được nhiều khách hàng đánh giá cao. Lợi thế của layout hình chữ Z là nằm ở mật căn hộ thấp, chỉ 19 căn/mặt sàn, ít hơn so với các layout khác khoảng 15 - 35%.

      Xét về thiết kế, tòa S2.01 được phát triển vượt bậc với 4 loại hình chủ đạo: studio, 1PN +1, 2PN +1, 3PN. Các căn hộ đều mang lên mình một thiết kế hiện đại so với các phân khu khác. Các phòng khách và phòng ngủ được sở hữu ban công và cửa sổ với đầy đủ ánh sáng tự nhiên ngập tràn trong nhà.

      Ngoài ra, căn hộ 1PN + 1 còn được sở hữu thêm không gian đa năng, có thể thiết kế thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ theo sở thích của khách hàng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park và 1PN + 1 dành cho ai?

      Căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá tốt hơn cho với các căn hộ 2PN - 3PN cùng với những lợi thế tuyệt đối về môi trường sống như được bao bọc bởi hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, hệ thống cây xanh giúp cho không khí trong lành hơn. Căn hộ 1 PN+1 Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của những cư dân có tiềm lực tài chính tầm trung vẫn có thể sở hữu không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi tại đây. 

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park 1PN + 1 phù hợp với những đối tượng sau đây:

      Người độc thân

      Căn hộ 1PN + 1 thích hợp với các đối tượng là người độc thân như sinh viên, nhân viên văn phòng, muốn tìm kiếm một không gian làm việc tĩnh lặng riêng tư, có thể tự do sinh hoạt trong không gian vừa đủ mà vẫn được hưởng trọn tiện nghi tại môi trường sống sang trọng thời thượng của Vinhomes Ocean Park.  

      Vợ chồng mới cưới chưa có con hoặc có con nhỏ

      Đối với những cặp vợ chồng son muốn có một môi trường sống văn minh đi đôi với mức tài chính hợp lý, loại căn hộ 1PN +1 Vinhomes Ocean Park chính là một lựa chọn hoàn hảo, góp phần vun đắp cho cuộc sống vợ chồng vui vẻ, đầm ấm.

      Ưu - nhược điểm căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ 

      Ưu điểm của căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa nhà S2.01 1PN được thiết kế thông minh, tinh tế, phục vụ tất cả khách hàng khó tính nhất với nhu cầu về cuộc sống hiện đại và sang trọng bật nhất, khách hàng khi mua căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park 1PN sẽ được trải nghiệm những tiện ích giải trí toàn diện, mang lại những giá trị sống bậc nhất.

      Cụ thể, tòa S2.01 giáp với một loạt những dịch vụ vô cùng đặc sắc như vườn nướng BBQ, bể bơi, trường học hay nổi bật hơn là công viên gym ngoài trời với các thiết bị tập luyện hiện đại và nhiều sân thể thao đa dạng.

      Cùng với đó, từ tòa S2.01, mọi người có thể di chuyển dễ dàng đến các tiện ích sang trọng và đẳng cấp khác của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, đặc biệt phải kể đến là biển hồ nước mặn cùng với đó hồ điều hòa trung tâm cũng làm nổi bật cảnh quang xung quanh làm đặc sắc và làm nên tên tuổi của một thành phố biển hồ.

      Và cuối cùng, hệ sinh thái tiện ích đặc quyền không thể không kể đến của tòa S2.01 nói riêng cũng như Vinhomes Ocean Park nói chung chính là “Ngũ trụ kim cương” với những dịch vụ quản lý vận hành Vinhomes, bệnh viện Vinmec Ocean Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, trường học Vinschool Ocean Park và đại học VinUni.

      Nhược điểm của căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vì những vượt trội mà căn hộ sở hữu, tìm ra những nhược điểm của căn hộ là một điều vô cùng khó. Tuy nhiên, diện tích căn hộ là một nhược điểm đối với các gia đình bao gồm 4-5 thành viên sinh sống nhưng không đủ tài chính để sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ.

      Vừa rồi, OneHousing cùng bạn tìm hiểu về những thông tin tổng quan về Căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia lâm 1 phòng ngủ. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích góp phần lựa chọn được căn hộ ưng ý tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu, nhược điểm căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương