Tìm hiểu trước khi mua: Ưu – nhược điểm căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu – nhược điểm căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/01/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nhỏ gọn, rộng rãi, thông thoáng thì không thể bỏ qua căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có rất nhiều tòa nhà và loại hình căn hộ khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng củ khách hàng. Trong đó, có riêng không gian dành cho người sống một mình, muốn có khoảng riêng tư.

      Tất cả căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sở hữu lối thiết kế trang trọng, hiện đại với đầy đủ các tiện ích, công năng. Hãy cùng Onehousing khám phá căn hộ 1 phòng ngủ trong bài viết này.

      Đôi nét về S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đây là tòa nhà nằm trên tuyến đường nội bộ rộng 13m, ngăn cách 2 phân giữ khu The Sapphire 1 và Masteri Waterfront Ocean Park. Nhờ lợi thế nằm gần hồ Ngọc Trai 24,5 ha và hồ đảo cọ ven theo đảo lớn biệt thự Ngọc Trai nên cư dân chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để tới nơi, được tận hưởng không khí trong lành trên những bãi biển xanh cát trắng.

      S1.10 còn nằm trong tổ hợp quyền lực của S1.10 – S1.11 – S1.12. Cụm tòa căn hộ này được đánh giá sở hữu nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo nhất phân khu The Sapphire. Tọa lạc ở vị trí vàng nên cư dân dễ dàng kết nối với tất cả điểm đến trong nội thành Hà Nội mà không tốn nhiều thời gian: Trung tâm Hội nghị Quốc gia (25 – 30 phút), hồ Hoàn Kiếm/ phố cổ (16 phút), sân bay Nội bài (30 phút).

      Tòa S1.10 được thiết kế theo hình chữ L nên không chỉ riêng các căn hộ 1 phòng ngủ mà toàn bộ căn hộ tại đây đều có view đẹp, thông thoáng. Có nhiều căn hộ có view hướng thẳng đến hồ trung tâm và biển hồ nước mặn. 

      Nhìn về hướng Đông Nam, bạn sẽ thấy cảnh quan nội khu, hồ và giao thông đường lớn. Hướng Tây Bắc, view chủ yếu tâm trung vào khung cảnh trường mầm non Vinschool. Ở hướng Đông Bắc, ngắm trọn view hồ hoa súng, cảnh quan nội khung an tĩnh, xanh mát. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng cộng năm loại hình căn hộ đang được mở bán và cho thuê: Studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 1WC, 2 phòng ngủ + 1 2WC, 3 phòng ngủ. Trong đó, đối với căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có sáu căn trên một sàn. 

      Tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng cho gia chủ. Nếu bạn sở hữu căn hộ 1 phòng tại đây, bạn có thêm một không gian riêng (+1) với diện tích từ 5 đến 6 m2. Không gian tuy nhỏ nhưng đủ để thiết kế phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng tập gym, phòng thay quần áo hoặc phòng trữ đồ.

      Nói tóm lại, không gian này bạn được quyền cải tạo, tu sửa, miễn là không thay đổi kết cấu của toàn bộ căn hộ.

      Căn hộ một phòng ngủ có diện tích dao động từ 42.9 - 48,1 m2, nổi bật với ban công, lô gia và khung cửa sổ lớn. Điều này giúp các căn hộ có thể đón ánh sáng tự nhiên, gió trời. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.

      Ưu – nhược điểm căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Ngay từ những ngày đầu mở bán căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ, căn hộ đã nhận được quan tâm của giới trẻ. Nhờ thiết kế hiện đại và những hệ thống tiện ích đi kèm, căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành nơi đáng sống.

      Ưu điểm căn hộ 1 phòng ngủ

      Trở thành chủ nhân của căn hộ 1 phòng ngủ, bạn yên tâm kết nối với các công trình tiện ích trong dự án. Bởi tòa S1.10 sở hữu không gian sống năng động, bậc nhất tại Vinhomes. Phía Bắc chủ yếu là khu vườn cảnh quan, đường dạo bộ xanh thích hợp thư giãn, giải trí sau ngày dài mệt mỏi. Phía Nam là những trải nghiệm nhẹ nhàng ở khu vực ánh sáng.

      Xung quanh tòa S1.10 còn có hàng loạt các tiện ích như shophouse, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu dưỡng sinh. Chắc chắn tất cả các tiện ích này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tầng lớp cư dân. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ S1.10 - Không gian sống lý tưởng.

      Sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là lựa chọn an cư lý tưởng. Môi trường an toàn, lành mạnh khi nằm cạnh hệ thống trường liên cấp Vinschool. Nhờ lợi thế nằm gần biển hồ nước mặn nên các cư dân có thể tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng chưa từng có tại Thủ đô.

      Bãi biển dưới lòng Thủ đô luôn là điểm đến hot, một địa điểm check in lý tưởng cho giới trẻ. Giờ đây, bạn có thể thư giãn bầu không khí trong lành, ngắm nhìn đại dương bao la và đi bộ dưới hàng dừa xanh mát.

      Nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ S1.10

      Hiện nay, lượng người tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ ở tòa S1.10 đang rất lớn. Số lượng căn hộ lại giới hạn nên cần nhanh tay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian riêng, muốn được sống trong hệ thống tiện ích hiện đại thì hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn về căn hộ này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương