Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Nếu bạn quan tâm đến tòa S1.10 mà chưa biết căn góc S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy thì đừng bỏ qua bài viết sau của OneHousing.

      Căn góc tòa S1.10 sở hữu tầm nhìn đặc sắc và thông thoáng. Không những vậy, tòa S1.10 còn hữu vị trí “độc tôn” gần cụm hồ Ngọc Trai và hộ đảo cọ, vừa hội tụ nhiều cảnh quan độc đáo ngay trong khuôn viên. Vậy nên, các căn góc tòa S1.10 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích lối sống gần gũi, hòa mình cùng thiên nhiên. Để biết căn góc S1.10 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

      Căn góc là gì? Có nên mua căn góc chung cư không?

      Căn góc hay căn góc chung cư là thuật ngữ chỉ những căn hộ nằm ở vị trí góc của tòa chung cư. Các căn hộ này sở hữu hai mặt thông thoáng, không bị che chắn bởi các căn hộ khác. Do sở hữu vị trí đặc biệt, nên số lượng căn góc ở mỗi tòa chung cư tương đối ít và thường có giá bán cao và khó mua hơn các căn hộ cùng tầng.

      Sở dĩ căn góc chung cư được nhiều người săn đón bởi có nhiều ưu điểm nổi trội, cụ thể là:

      • Tầm nhìn thông thoáng: Căn góc chung cư có tầm nhìn đa diện hơn các căn hộ cùng tầng, tạo cảm giác căn hộ rộng rãi, khoáng đạt hơn. Các căn góc ở tầng trệt sở hữu hai mặt tiền sẽ có lợi thế kinh doanh, thuận tiện trưng bày hàng hóa.
      • Lấy sáng, đón gió tốt: Các căn góc ít bị che chắn bởi tường hay các căn hộ khác nên có khả năng đón trọn nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Vậy nên, không gian bên trong căn hộ lúc nào cũng sáng sủa, thoáng mát dù không cần bật nhiều thiết bị chiếu sáng hay thiết bị làm mát.
      • Không gian yên tĩnh: Với lợi thế không bị kẹp giữa nhiều căn hộ khác nhau, căn góc chung cư chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh. Ngoài ra, ở vị trí này cũng ít người qua lại nên đảm bảo cuộc sống riêng tư cho gia chủ.
      • Thanh khoản cao hơn: Với ưu điểm về vị trí, tầm nhìn đắt giá và không gian sống chất lượng, các căn góc luôn được nhiều gia đình, nhà đầu tư xem xét đầu tiên. Vậy nên các căn hộ này sẽ có tính thanh khoản cao hơn những căn hộ cùng tầng, cùng diện tích.

      Đặc điểm của căn góc chung cư. (Nguồn: Pinterest).

      Bên cạnh những ưu điểm, căn góc cũng tồn tại một số hạn chế mà bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua. Nhược điểm đầu tiên đó là, các căn góc thường có kết cấu, mặt bằng không vuông vức nên sẽ khó khăn trong việc thiết kế nội thất.

      Thứ hai, các căn góc ở hướng Tây đón nắng trực tiếp vào buổi trưa và chiều khiến căn hộ của bạn trở nên oi bức. Cuối cùng, các phòng ngủ của căn góc thường được bố trí nhiều cửa sổ để tận dụng lấy sáng tự nhiên và hút gió trời. Tuy nhiên, nếu phòng không được cách âm tốt thì tạp âm, khói bụi bên ngoài theo gió lùa vào sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống hàng ngày.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Đọc tiếp

      Căn góc S1.10 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tòa S1.10 thuộc phân khu The Sapphire 1, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa tháp có thiết kế hình chữ L với chiều cao 27 tầng, các căn hộ dành cho cư dân nằm từ tầng 2 đến 27.

      Mỗi tầng của tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có 5 căn góc là các căn hộ số: CH05, CH5A, CH11, CH17 và CH18. Căn góc hướng Tây Bắc có tầm view về khuôn viên trường học Vinschool. Căn hướng Đông Bắc và Đông Nam view được Hồ Ngọc Trai và khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.

      Chi tiết về loại hình và diện tích của các căn hộ như sau:

      Mã căn hộ

      Loại hình

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      CH05

      3PN

      79,9m2

      73,7 - 73,9m2

      Ch5A

      2PN+1

      69,2m2

      62,6 - 62,8m2

      CH11

      3PN

      99,8m2

      92,1m2

      CH17

      3PN

      79,9m2

      74,3 - 74,6m2

      CH18

      2PN+1

      69,2m2

      62,6 - 62,8m2

      Mặt bằng tòa S1.10. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Sức hút của các căn góc S1.10 còn đến từ “vị trí độc tôn” của tòa tháp, khi nằm gần Hồ Ngọc Trai và hồ đảo cọ nằm ven đảo biệt thự Ngọc Trai. Ngoài ra, xung quanh tòa tháp cũng sở hữu hệ thống cảnh quan đa dạng và độc đáo như hồ hoa súng, vườn ánh sáng. Vậy nên, dù không sở hữu góc nhìn toàn cảnh, S1.10 vẫn được đánh giá là một trong ba tòa căn hộ đáng sống nhất tại phân khu The Sapphire 1, bên cạnh tòa S1.11 và S1.12.

      Lưu ý khi thiết kế căn góc chung cư

      Nhiều khách hàng khi tìm hiểu về căn góc chung cư thường quan tâm đến việc thiết kế nội thất như thế nào để khoe trọn những ưu điểm cũng như che được những khuyết điểm của căn hộ. Cụ thể, khi thiết kế bạn cần lưu ý một yếu tố như:

      • Điều chỉnh ánh sáng tự nhiên: Khả năng đón được nhiều ánh sáng vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của căn góc. Để tận dụng nguồn sáng thiên nhiên, bạn cần lưu ý cách bày trí vật dụng, sắp xếp nội thất không làm khuất điểm lấy sáng. Bên cạnh đó, để hạn chế tiếng ồn, khói bụi ảnh hưởng đến không gian sống bên trong cũng như điều chỉnh ánh sáng vào phòng theo ý muốn, bạn có thể lắp rèm cửa hoặc sử dụng kính cường lực tối màu.
      • Bố trí nội thất che đi các góc không vuông vức: Bạn nên chọn những đồ nội thất có kích thước phù hợp, có độ che phủ tốt để che đi những góc nhọn, góc tù của căn hộ. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng biến hóa góc đặc biệt này thành điểm nhấn của căn hộ bằng cách thiết kế thành nơi đọc sách, góc uống trà chiều, cà phê.

      Thiết kế căn góc chung cư cần chú trọng lựa chọn và bố trí nội thất hợp lý. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là những thông tin giải đáp cho các câu hỏi “Căn góc là gì?”, “Căn góc S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?”. Bên cạnh đó, OneHousing cũng đưa ra cho bạn một số lưu ý để thiết kế nội thất cho căn góc chung cư tối ưu nhất. Mong rằng, những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và chọn lựa căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hình chữ gì và bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương