Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/01/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City thuộc phân khu Grand Sapphire, là một trong những căn hộ thu hút khách hàng nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về ưu, nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ trong bài viết sau.

      Căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City là một trong những căn hộ được săn đón nhất thuộc dự án Vinhomes Smart City. Sở hữu vô vàn những tiện ích cùng với chi phí phù hợp với thiết kế sang trọng, hiện đại, căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes Smart City luôn đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

      Hãy cùng One Housing tìm hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City ở bài viết dưới đây.

      Tổng quan căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Khu đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City được quy hoạch xây dựng với nhiều loại hình căn hộ như: căn studio, căn 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ với mục tiêu hướng tới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

      Mỗi loại hình căn hộ trong tòa GS3 sẽ có thiết kế khác nhau nhưng tựu trung lại thì Vinhomes Smart City đều nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất bởi thiết kế hiện đại, thông minh cùng với vô vàn những tiện ích nội khu và ngoại khu chất lượng.

      Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City với số lượng 1 căn/sàn cùng với diện tích từ 75.1 – 75.6m2 là một trong những loại căn hộ 3 phòng ngủ đem lại trải nghiệm đáng giá bậc nhất cho khách nhất.

      Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế với cấu trúc chính gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ và 2 WC. Căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City được xây dựng với lối thiết kế mở linh hoạt giúp tối ưu hóa chức năng của toàn không gian trong nhà. Điều này cũng giúp tạo sự kết nối, tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

      Tuy nhiên, thiết kế các phòng trong căn hộ vẫn được bố trí sao cho vừa có sự kết nối, song vẫn đảm bảo mỗi phòng có không gian thoải mái và riêng tư. Đồng thời, căn hộ 3 phòng ngủ của dự án Vinhomes Smart City cũng được đầu tư bài trí đảm bảo đem lại sự ấm cúng và thư giãn cho các thành viên. 

      Với sự đầu tư mạnh về các thiết kế, sự bài trí trong căn hộ đã góp phần giúp cho căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City luôn trong tình trạng hết hàng.

      Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes GS3 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Ưu - nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Ưu điểm căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City được quy hoạch với diện tích lớn dao động từ 75 – 98m2, với diện tích đa dạng như trên, loại căn hộ 3 phòng ngủ có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của chủ sở hữu. Vinhomes Smart City đầu tư bài trí, thiết kế nội thất và các tính năng hiện đại, thông minh để nâng cấp chất lượng sống của khách hàng.

      Bên cạnh đó, lợi thế về vị trí cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự “đắt giá” của căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City. Nằm ở góc của tòa nhà, căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu hai mặt tiền thoáng đãng với tầm nhìn xa, hưởng trọn cảnh quan hiện đại, sang trọng của khu đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Hàng loạt những tiện ích nội khu - ngoại khu cao cấp, hiện đại, độc quyền của Vinhomes Smart City cũng được thiết kế để phục vụ cho các cư dân sinh sống tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa GS3. Có thể nói, căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City là một trong những căn hộ sở hữu chuỗi tiện ích quy mô lớn nhất Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

      Nổi bật có thể kể đến khu cảnh quan với 3 công viên liên hoàn với hệ thống cây xanh dày đặc tạo nên khu vực thư giãn, giải trí dành cho cư dân Vinhomes Smart City nói chung và cư dân tòa GS3 nói riêng: Công viên Central Park, Công viên Sportia Park và vườn Nhật Zen Park.

      Bên cạnh các tiện ích nghỉ dưỡng được kể trên, cư dân của Vinhomes Smart City còn được trải nghiệm hệ sinh thái “Tứ trụ kim cương” đến từ tập đoàn Vingroup gồm: trường học đạt chuẩn quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Tây Mỗ, hệ thống quản lý vận hành Vinhomes. 

      Cư dân không những được hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, được đáp ứng mọi mặt từ giáo dục, y tế đến sức khỏe tinh thần mà còn được bảo đảm an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh hoàn hảo. Với hệ thống camera an ninh giám sát 24/7, đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản thường xuyên giám sát khu vực, cư dân sinh sống ở căn hộ 3 phòng ngủ nói riêng sẽ luôn yên tâm sinh hoạt.

      Đặc biệt, các căn hộ được trang bị, ứng dụng các tiện ích công nghệ 4.0 thông minh nhằm tối ưu hóa thời gian và công sức trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

      Nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City sở hữu diện tích rộng và số lượng phòng nhiều, bên cạnh đó, căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes Smart City cũng được thiết kế với hệ thống tiện ích vượt trội hơn nhiều so với các loại hình căn hộ khác.

      Đồng thời, do tính chất của loại hình căn hộ nên đối tượng khách hàng của căn hộ 3 phòng ngủ cũng có sự khác biệt về điều kiện tài chính và số lượng thành viên. Chính vì vậy, dẫn đến giá căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City sẽ có mức giá nhỉnh hơn các loại hình như căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ.

      Ngoài ra, vì mức giá cao và diện tích lớn nên việc bán, chuyển nhượng lại căn hộ 3 phòng ngủ khi không có nhu cầu sử dụng có thể sẽ chậm hơn so với quá trình chuyển nhượng, bán lại căn hộ studio hay căn hộ 1 phòng ngủ. 

      Chi phí căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City được xây dựng và phát triển theo mô hình “all-in-one”, góp phần đem đến trải nghiệm tối ưu hóa về mọi mặt trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Vinhomes Smart City cung cấp cho cư dân của mình những đặc quyền mà không ở dự án bất động sản nào có. Giá bán cụ thể từng căn sẽ phụ thuộc vào thời điểm mua, vị trí, hướng căn và diện tích.

      • Căn hộ 3PN (2WC) diện tích từ 75 – 98m2: mức giá dao động từ 2.8 - 3.6 tỷ
      • Căn hộ 3PN+1 (2WC) diện tích 98m2: mức giá dao động từ 4.2 - 4.6 tỷ.

      *(Mức giá trên được tham khảo từ website của Vinhomes)*

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City được nhận định là phù hợp với chất lượng mà khách hàng khi nhận được khi sinh sống tại căn hộ 3 phòng ngủ với vô vàn tiện ích đặc quyền mà Vinhomes Smart City cung cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa GS3 Vinhomes Smart City có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương