Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/01/2023
      OneHousing đưa ra gợi ý về những ưu, nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

      Căn hộ 1 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City đang là lựa chọn của rất nhiều người, nhất là thế hệ gen Z khi không gian sống này có thể khiến họ thể hiện cá tính của mình hơn mà vẫn kiểm soát được tài chính tốt. OneHousing đưa ra gợi ý về những ưu điểm và nhược điểm của loại căn hộ này để những người mua chung cư lần đầu dễ dàng lựa chọn hơn.

      Căn hộ 1 phòng ngủ - Thích hợp cho người trẻ

      Hiện nay, giới trẻ càng ngày càng có thu nhập bình quân ổn định, thậm chí cao hơn so với những thập kỷ trước. Thu nhập cao khiến họ có yêu cầu về ăn mặc, giải trí và không gian sống cao hơn. Họ không cần một căn nhà quá rộng mà chỉ cần vừa đủ thể hiện cá tính bản thân nhưng vẫn luôn thấy thân thuộc và ấm cúng khi trở về. Lúc này, căn hộ 1 phòng ngủ là phân khúc lựa chọn ưu tiên.

      Căn hộ 1 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City đang thỏa mãn được nhiều khách hàng trẻ khi đánh trúng tâm lý đó.

      Vị trí của toà GS1 được coi là đắc địa trong vùng khi nằm trong phân khu The Miami. Cái tên sang chảnh The Miami đã nói lên phong cách nghỉ dưỡng đậm chất nhiệt đới Mỹ, đáng để sống và hưởng thụ. GS1 được bao bọc bởi 3 tuyến metro thuận tiện giao thông vượt bậc, kết nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn, nằm ngay ở cửa số 4 của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, bốn phía được bao trùm bởi các tiện ích như khu thương mại dịch vụ, điện đường trường trạm trong tổ hợp của Vingroup.

      Loại căn hộ 1 phòng ngủ ở toà GS1 có diện tích thông thuỷ 37.8 m2, bao gồm 1 phòng ngủ được ngăn cách, 1 nhà vệ sinh (WC) tách biệt và sau đó là không gian mở gồm phòng khách phòng bếp được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng. Phòng ngủ được thiết kế có vách ngăn với không gian sinh hoạt bên ngoài nhưng vẫn đón được ánh sáng và gió tự nhiên nhờ cửa sổ lớn.

      Những người trẻ độc thân có thể mặc sức tung hoành sức sáng tạo cho không gian sống. Và quan trọng là với một không gian vừa vặn tiện nghi sẽ không cảm thấy mình bị lạc lõng hay cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Còn đối với những cặp vợ chồng trẻ thì căn chung cư 1 phòng ngủ lại quá hợp lý bởi nó tăng sự ấm cúng, hoà hợp và gắn kết.

      Thiết kế 3D căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1PN+1. (Nguồn: Vinhomes).

      Thêm một ưu điểm phải kể đến là sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ không quá áp lực về tài chính. Chỉ cần bỏ ra khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đã có thể sở hữu một căn hộ của chính mình với đầy đủ tiện nghi với tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.

      Không chỉ vậy, tất cả chi phí phát sinh sau đó cũng hoàn toàn có thể tính toán trong tầm tay. Phí dịch vụ của GS1 đang là 13.000 đồng/m2. Trong 5 năm đầu, cư dân được hỗ trợ 5.000 đồng/m2 thông thủy vì vậy chỉ còn ở mức 8.800 đồng/m2 (đã cộng 10% VAT). Còn lại tất cả các loại phí khác như điện, nước đều tính theo biểu phí quy định của nhà nước. Do đó, với căn hộ có diện tích vừa phải, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá các loại phí này.

      Khi nhận căn hộ 1 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City, khách hàng đã được trang bị nội thất cơ bản theo tiêu chuẩn dòng sản phẩm Sapphire, Ruby hoặc Diamond. Phong cách thiết kế của Vinhomes Smart City là sang chảnh và tiện nghi, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm nội thất đều đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

      Ưu đãi đặc quyền: HTLS 0% & Đảm bảo lãi suất 9.5% khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ không phù hợp với tất cả mọi người

      Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, căn hộ 1 phòng ngủ của Vinhomes Smart City có nhược điểm là không phù hợp với những gia đình lớn hay gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống. Tuy nhiên, chính nhược điểm này lại khiến những người trẻ có động lực để đổi sang một ngôi nhà lớn hơn.

      Hiện nay, rất nhiều người trẻ đã tính toán lợi ích của chung cư 1 phòng ngủ này bằng cách cho thuê để thu về khoản lợi nhuận lâu dài.

      Nắm bắt được nhược điểm diện tích nhỏ chỉ phù hợp với 1-2 người lớn, nhiều bậc phụ huynh cũng đã mua căn hộ 1 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City làm nơi ăn chốn ở để con cái học hành và an cư lạc nghiệp. Những đứa trẻ mới ra đời, được sống trong một không gian đô thị thông minh và an ninh được bảo toàn tuyệt đối, cha mẹ sẽ không còn phải canh cánh nỗi lo con mình lạ lẫm mà tin tưởng Vinhomes Smart City chính là khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Những điều cần lưu ý khi vay ngân hàng bằng hợp đồng mua bán chung cư

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao lại có t& ecirc;n gọi Vinhomes Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương