Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S3.01 Vinhomes Smart City có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S3.01 Vinhomes Smart City có gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2023
      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City là một trong số các biểu tượng lợn khẳng định không gian sống hiện đại, hệ thống tiện ích chất lượng cao hàng đầu thủ đô. Căn hộ S3.01 mang đến một phong cách sống theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, OneHousing giúp bạn tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhất của tòa S3.01.

      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City là một trong số các biểu tượng lợn khẳng định không gian sống hiện đại, hệ thống tiện ích chất lượng cao hàng đầu thủ đô. Căn hộ S3.01 mang đến một phong cách sống theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, OneHousing giúp bạn tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhất của tòa S3.01. 

      Vài nét cơ bản tòa S3.01 Vinhomes Smart City

      Tòa S3.01 thuộc phân khu The Sapphire 3 của đô thị Vinhomes Smart City. Tòa S3.01 được chủ đầu tư mở bán đầu tiên trong phân khu The Sapphire. Cùng với thời điểm khai trương khu vườn Nhật Bản trong khu đô thị hiện đại, các căn hộ của tòa S3.01 được nhiều khách hàng quan tâm, nhanh chóng đưa ra quyết định mua. Một số thông tin cơ bản nhất về tòa căn hộ S3.01:

      • Tên: Tòa S3.01 Vinhomes Smart City.
      • Tổng số căn: 703 căn hộ.
      • Số tầng: 39 tầng bao gồm 1 tầng hầm để xe và 38 tầng nổi. Phân chia tầng 1 dành cho các shop thương mại, từ tầng 2 đến tầng 38 là căn hộ chung cư. 
      • Kiểu thiết kế layout: Chữ Z gồm có 19 căn/sàn, 6 thang máy dành cho cư dân, 2 thang máy thoát hiểm.
      • Các loại căn hộ: 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, Studio.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tòa S3.01 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Mặt bằng tòa S3.01. (Nguồn: Vinhomes Smart City). 

      Vị trí vàng tòa S3.01 Vinhomes Smart City

      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City trong phân khu The Sapphire 3, tiếp giáp với các tuyến đường lớn nội tại khu vực và tuyến đường sắt số 6. Vị trí vàng giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các hệ thống tiện ích như nhà xe nổi 6 tầng, hệ thống giáo dục phổ thông liên cấp Vinschool. 

      Tọa lạc tại vị trí giao thông trọng điểm Đại lộ Thăng Long, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển đến khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, Bộ Ngoại Giao, Trung tâm thể thao Tây Mỗ, Bảo tàng Hà Nội, Aeon Mall Hà Đông. Đa dạng các dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí, cư dân được trải nghiệm nhiều tiện ích mà không mất nhiều thời gian chờ đợi tắc đường nếu di chuyển tới trung tâm thành phố. 

      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City tiếp giáp ranh giới theo các hướng như sau:

      • Tây Nam: Giáp trường mầm non Vinschool.
      • Tây Bắc: Giáp đường sắt đô thị 6.
      • Đông Nam: Giáp tòa S3.02.
      • Đông Bắc: Giáp với phân khu The Diamond.

      Vị trí vàng tòa S3.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Thiết kế căn hộ thông minh, thu hút khách hàng

      Các căn hộ của tòa S3.01 Vinhomes Smart City thiết kế với sự đa dạng diện tích, phong cách phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng.

      Các căn hộ studio, căn 1 phòng ngủ rất phù hợp những người trẻ còn độc thân, cặp vợ chồng mới cưới hay cư dân là người nước ngoài yêu thích không gian sống thông minh, tổng hòa các phòng phòng chức năng. Với những gia đình nhiều thành viên thường lựa chọn căn 2PN, 3PN đáp ứng nhu cầu phù hợp.

      Thiết kế phòng khách, phòng bếp, phòng ăn thông với nhau. Mọi hoạt động chung của gia đình gắn kết tạo một không gian ấm cúng, hạnh phúc. 

      Với mong muốn mang đến một cuộc sống gắn bó thiên nhiên, các căn hộ tòa S3.01 được trang bị các cửa sổ lớn. Khung nhôm hoặc khung gỗ chắc chắn với tấm kính đảm bảo an toàn. Ngôi nhà luôn đón nhận nguồn ánh sáng mặt trời, luồng gió mát lành khiến căn hộ trở lên thoáng đáng, trong lành. 

      Hướng đến lối sống hiện đại, văn minh

      Cư dân tòa S3.01 Vinhomes Smart City được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo. Sớm được tiếp cận tiện ích nội - ngoại khu vô cùng đẳng cấp, dân cư hay du khách nơi đây được đem đến môi trường sống xanh, rèn luyện sức khỏe bằng nhiều hoạt động bổ ích. 

      Bạn là người yêu thích thể thao hay rèn luyện sức khỏe với các môn thể dục, gym, yoga thì không thể bỏ qua công viên liên hoàn. Đây là một địa điểm lý tưởng giao lưu, kết nối, nâng cao sức khỏe.

      Một không gian lý tưởng tập luyện thể dục thể thao, đa dạng các bộ môn như bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis. Mỗi bộ môn có sân tập luyện riêng giúp cư dân di chuyển dễ dàng ngay dưới chân tòa nhà mà không phải đi đâu xa. 

      Công viên thể thao Sportia Park được trang bị rất nhiều các loại máy, dụng cụ rèn luyện thể dục thể thao. Bạn có đa dạng sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi buổi nâng cao sức khỏe. 

      Ngoài ra, công viên Zen Park là một điểm đến lý tưởng, đôi nét tĩnh lặng, yên bình để xóa tan những mệt mỏi, áp lực cuộc sống. Mọi cư dân được thả hồn vào không gian thiên nhiên nhẹ nhàng với những khoảng thời gian dạo bộ quanh vườn cỏ xanh ngát. 

      Toàn bộ cư dân tòa S3.01 Vinhomes Smart City không chỉ sống trọn bầu không khí thoáng mát, trong lành mà được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích: Mua sắm, giải trí, sức khỏe, giáo dục đều được đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Trường Vinschool Smart City là một địa chỉ uy tín, chất lượng với đội ngũ giáo viên nhân viên nhiệt tình, nhiệt huyết. Phụ huynh yên tâm tin tưởng trao gửi các cư dân nhí để học tập, phát triển. 

      Bộ đôi bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City tạo một không gian sống hoàn hảo với các tiện ích từ tập đoàn Vingroup. Cư dân sẽ tận hưởng những cảm giác đầy đủ, trọn vẹn nhất. 

      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mở ra một không gian sống hạnh phúc, vẹn toàn cho các cư dân. Nếu bạn đang đang quan tâm đến các căn hộ tòa S3.01 thì có thể liên hệ với OneHousing. Đội ngũ chuyên gia tư vấn giúp bạn có những thông tin quan trọng để sớm có quyết định phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.05 Vinhomes Smart City có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương