Giải đáp: Giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City từ khi mở bán nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Căn hộ có giá cao nhất tòa S3.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu? Căn hộ có giá thấp nhất tòa S3.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Trở thành một trong những công dân toàn cầu trải nghiệm cuộc sống sang trọng, tiện nghi bậc nhất tại tòa S3.01 Vinhomes Smart City là điều mà bất kỳ ai cũng mong ước. Bởi lẽ đây là tòa tháp nổi bật nằm ở vị trí trung tâm của công viên Central Park, bao quanh là các đại tiện ích cảnh quan độc đáo. Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của các căn hộ

      Tầm nhìn căn hộ

      Tầm nhìn căn hộ là khoảng không nhìn ra bên ngoài từ căn hộ của mình, các cư dân có thể chiêm ngưỡng khung cảnh và tiện ích nội khu hoặc các vùng lân cận. Đây là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành của căn hộ.

      Những căn hộ có view đẹp như nhìn ra công viên, hồ nước, vườn cây xanh, thường sẽ có mức giá cao hơn so với cùng một căn hộ khác cùng tòa với tầm view nhìn ra đường hoặc khu chung cư khác. 

      Đặc biệt, các căn hộ có nhiều mặt diện thoáng đãng, cảnh quan đẹp sẽ càng có giá nhỉnh hơn nhiều so với các căn cùng tầng, cùng diện tích khác.

      Tầm view đẹp là yếu tố ảnh hưởng tích cực đến giá của căn hộ. (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng nhà

      Hướng nhà cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Từ thời xa xưa, người ta thường quan niệm chọn nhà hướng Đông, Đông Nam đón mặt trời mọc, sẽ đón được nắng ấm và buổi chiều sẽ đón gió mát. Ngược lại, các hướng Tây, Tây Bắc thường có giá thấp hơn do nắng gắt chiếu rọi vào nhà.

      Diện tích căn hộ

      Các căn hộ có diện tích lớn đương nhiên sẽ có giá thành cao hơn căn hộ diện tích bé và ngược lại. Chủ đầu tư Vinhomes đã kiến tạo nên tòa S3.01 Vinhomes Smart City với nhiều loại hình căn hộ như: Studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN có diện tích từ 30 - 87.8m2 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

      Căn hộ diện tích lớn thì có giá thành cao. (Nguồn: Vinhomes).

      Khoảng tầng

      Trong một tòa căn hộ thì những căn ở khoảng tầng giữa của tòa nhà sẽ được lựa chọn nhiều và thường có mức giá cao hơn so với các căn ở tầng thấp hoặc tầng quá cao.

      Theo tâm lý khách hàng, các tầng ở thấp dân cư lên xuống thường xuyên, tập trung nhiều nên dễ ồn ào, ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi. Còn đối với các tầng quá cao thì tương đối bất tiện cho việc di chuyển lên xuống, tiếp xúc với các tiện ích. 

      Kết nối dễ dàng với tiện ích

      Khả năng kết nối từ căn hộ đến các tiện ích, đường di chuyển trong nội khu là yếu tố trực tiếp tác động đến giá bán căn hộ.

      Đối với tòa S3.01 Vinhomes Smart City - Tòa tháp nằm ngay trung tâm công viên Central Park, nơi tập trung các tiện ích đa dạng bao quanh đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân thì đây chính là tòa tháp hoàn hảo cho các cư dân. Tuy nhiên, mỗi tòa căn hộ kết nối đến các tiện ích là khác nhau nên giá bán cũng sẽ khác nhau.

      Các cư dân căn hộ tòa S3.01 dễ dàng trải nghiệm các tiện ích nhờ vị trí trung tâm đại đô thị. (Nguồn: Vinhomes).

      Phong thủy của căn hộ

      Người Việt ta từ xưa đã có thói quen xem bói, xem phong thủy trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nơi xây nên tổ ấm cho mình. Vậy nên phong thủy cũng là một yếu tố không thể bỏ qua ảnh hưởng đến giá nhà. 

      Các khách hàng thường không lựa chọn căn hộ có số căn hoặc số tầng liên quan đến những con số không may mắn như: Số 4, 13 (12A), 14 (12A). Do vậy, các căn hộ này thường có giá thành thấp hơn so với các căn còn lại.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất

      Nổi bật với vị trí nằm ở trung tâm Central Park thuộc phân khu The Sapphire 3, cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích như: Trường liên cấp Vinschool, tuyến đường sắt Metro số 6,... thuận tiện di chuyển trong nội khu cũng như các vùng lân cận. 

      Các căn hộ cao cấp tòa S3.01 Vinhomes Smart City từ khi mở bán vào tháng 9/2019 nhận được sự quan tâm, săn đón đặc biệt từ các khách hàng. Nhìn chung giá bán của tòa S3.01 tương đối rẻ so với các tòa căn hộ khác thuộc The Sapphire 3.

      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa bậc nhất The Sapphire 3. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Chủ đầu tư Vinhomes đưa ra mức giá cho các căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City dao động từ 33 – 39 triệu/m2*. Trong đó, những căn hộ hướng Đông Nam, Tây Nam view nội khu có giá từ 36 – 39 triệu/m2*, còn những căn hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá chỉ từ 33 – 35 triệu/m2. 

      *(Giá bán được cập nhật theo Vinhomes Smart City và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm. OneHousing  không chịu trách nhiệm nếu quý khách tự ý áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S3.01 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 3 phòng ngủ là căn hộ có giá cao nhất tòa S3.01 Vinhomes Smart City. Nổi bật bởi diện tích rộng rãi từ 81.8 - 87.8m2, căn hộ được Vinhomes cơ cấu chỉ 2 căn/ sàn, ưu ái nằm ở 2 góc của tòa nhà giúp sở hữu trọn vẹn 2 view mặt diện cho căn hộ, đảm bảo 100% hệ thống cửa sổ cho phòng ngủ. Giá bán từ 36 - 39 triệu/m2 (Theo Vinhomes Smart City).

      Căn hộ 3PN được ưu ái sở hữu 2 tầm view nhìn ra bên ngoài cảnh quan. (Nguồn: Vinhomes).

      Mã căn hộ 3PN tòa S3.01

      Diện tích tim tường

      S3.01 - CH05

      81.8m2

      S3.01 - CH15

      87.8m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City phù hợp với các gia đình đa thế hệ, có nhiều thành viên hoặc các thành viên muốn sở hữu nhiều không gian riêng tư trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, đối với các khách hàng đầu tư kinh doanh loại hình căn hộ thì căn hộ 3 phòng ngủ cũng hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời.

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S3.01 Vinhomes Smart City

      Căn hộ Studio là căn hộ có giá thấp nhất tòa S3.01 Vinhomes Smart City - Căn hộ nằm ở vị trí trung tâm của tòa nhà. Cơ cấu 2 căn/ sàn với diện tích từ 30.8 - 33.7m2, loại hình căn hộ Studio phù hợp với các khách hàng sống độc thân muốn tận hưởng không gian riêng tư hoặc các cặp đôi mới kết hôn chọn Vinhomes Smart City là nơi xây nên tổ ấm gia đình.

      Mã căn hộ Studio tòa S3.01

      Diện tích tim tường

      S3.01 - CH01

      30.8m2

      S3.01 - CH08

      33.7m2

      Với thiết kế tiện nghi, sang trọng, tối ưu công năng giúp tiết kiệm không gian cho khách hàng, căn hộ Studio xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho các quý khách hàng. Giá bán được chủ đầu tư Vinhomes công bố cho căn Studio tòa S3.01 Vinhomes Smart City chỉ từ 33 - 35 triệu/m2 (Theo Vinhomes Smart City).

      Qua bài viết trên, OneHousing đã vừa cùng khách hàng tìm hiểu giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu. Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho quý khách.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Giải đáp: Tòa S3.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương