Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/02/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn là đối tượng được săn đón và tìm kiếm liên tục trên thị trường bất động sản trong những năm gần đây.

      Khách hàng khi tìm hiểu và có ý định mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ bắt gặp những khái niệm như diện tích tim tường và thông thủy. Có sự hiểu biết nhất định về hai khái niệm này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình tìm mua nhà và nhận bàn giao. Vậy diện tích tim tường và thông thủy là gì? Diện tích tim tường của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Tổng quan tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là tòa căn hộ thuộc tâm điểm tiện ích The Sapphire 2, S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những lợi thế về cả vị trí lẫn thiết kế, cung cấp cho cư dân không gian sống tiện nghi, phong phú. 

      Một trong những điểm đặc biệt của tòa căn hộ S2.15 đó là sở hữu mặt bằng thiết kế hình chữ T, điều đó làm cho có đến 1/3 số lượng căn hộ là căn góc có tầm nhìn thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên.

      Cư dân tòa S2.15 bên cạnh sở hữu không gian sống tiện nghi, hiện đại còn được hưởng trọn hệ thống tiện ích của đô thị Vinhomes Ocean Park, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu từ mua sắm, giáo dục, nghỉ dưỡng đến chăm sóc sức khỏe như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục Vinschool, Đại học VinUni, Bệnh viện quốc tế Vinmec, cùng với đó là hệ thống các khu nghỉ dưỡng, công viên chạy bộ, hồ điều hòa, biển nhân tạo, sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. 

      Vị trí tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park

      Phân biệt diện tích tim tường và diện tích thông thủy của một căn hộ

      Khái niệm diện tích tim tường và diện tích thông thủy thường được bắt gặp trong các thiết kế mặt bằng căn hộ. Khách hàng khi tìm mua căn hộ đôi khi sẽ băn khoăn giữa hai khái niệm này có gì khác nhau, dưới đây là khái niệm cụ thể về diện tích tim tường và thông thủy của một căn hộ.

      Diện tích thông thủy hay còn gọi là “diện tích sử dụng căn hộ” là toàn bộ phần diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công, lô gia (nếu có) gắn liền với căn hộ đó và không tính phần diện tích tim tường.

      Diện tích tim tường hay còn gọi là “diện tích sàn xây dựng” là phần diện tích bao gồm cả diện tích thông thủy, diện tích tim tường bao, tường phân chia các căn hộ, diện tích sàn có cột, hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. 

      Phân biệt diện tích tim tim tường và diện tích thông thủy.

      Như vậy, có thể thấy rằng diện tích tim tường của một căn hộ luôn lớn hơn diện tích thông thủy của căn hộ đó, việc hiểu rõ về hai thông số này giúp người mua có thể nắm rõ được thông tin về diện tích của căn hộ mình đang có ý định mua, tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình mua bán.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park 

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park cung cấp đầy đủ các loại hình căn hộ phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ căn studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ. Trong đó căn hộ 3 phòng ngủ được đông đảo khách hàng tìm kiếm hơn cả không chỉ bởi căn hộ có thể đa dạng chức năng sử dụng mà còn sở hữu tầm nhìn thoáng đạt, đón nhiều ánh sáng tự nhiên do được bố trí ở vị trí góc với mật độ chỉ 2 căn/ mặt sàn.

      Mặt bằng điển hình tòa căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park bên cạnh những ưu điểm về thiết kế tinh giản, hiện đại còn sở hữu ưu điểm rất lớn về diện tích rộng rãi. Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park cụ thể như sau:

      • Căn số 5A (góc): 80.5m2
      • Căn số 17 (góc): 81.5m2 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp có không gian mở, 2 ban công và 2 nhà vệ sinh được sắp xếp hợp lý, thông minh. Loại căn hộ này đặc biệt được lòng các gia đình nhiều thành viên cùng chung sống bởi vừa cung cấp không gian sinh hoạt chung rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên.

      Một số lưu ý khi kiểm tra diện tích căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trong quá trình mua bán và nhận bàn giao căn hộ, khách hàng nên có những phương án kiểm tra diện tích căn hộ một cách kỹ càng, tránh những thiệt hại không đáng có về sau. 

      Đối với khách hàng không am hiểu về cách đo đạc, có thể nhờ người nắm rõ hoặc đã có kinh nghiệm  đo lại diện tích căn hộ có trùng khớp với diện tích trong hợp đồng đã soạn thảo hay không. Sau đây là một số lưu ý khi đo đạc diện tích căn hộ:

      • Kiểm tra chiều rộng, chiều dài các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng toilet. 
      • Kiểm tra chiều cao của căn hộ có trùng khớp với bản thiết kế hay không.
      • Kiểm tra kỹ các hệ thống đường ống nước, tường sơn, hệ thống điện, cầu cống.

      Sau khi đã thực hiện các công đoạn trên một cách kỹ càng và chính xác, bạn sẽ ký vào biên bản bàn giao và xem xét lại các điều khoản trong hợp đồng. Giá trị hợp đồng sẽ phù hợp với diện tích của bạn đã đo.

      Trên đây là toàn bộ những thông tin về diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu cũng như một số lưu ý khi kiểm tra diện tích căn hộ dành cho quý khách hàng đang quan tâm và tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ thuộc đại đô thị phía đông. Với những thông tin trên OneHousing hi vọng rằng sẽ giải đáp được những thắc mắc của quý khách hàng trong quá trình tìm mua căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với mọi trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn từ ProAgent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương