Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được nhiều người săn đón bởi sự tiện lợi và giá cả hợp lý. Hãy cùng khám phá thêm thông tin ở bài viết sau của OneHousing.

      Hiện nay dạng nhà ở như căn hộ studio tại tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều khách hàng tìm mua. Đặc biệt là các bạn trẻ đang có cuộc sống độc thân muốn tìm một nơi ở có diện tích vừa đủ mà vẫn có đầy đủ tiện ích thì căn hộ studio là sự lựa chọn hàng đầu. Tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu thông qua nội dung dưới đây. 

      Cách tính diện tích tim tường và thông thủy căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Diện tích thông thủy đo từ những nơi nước lan tỏa được hay còn được gọi là diện tích thảm bao gồm ban công, âm tường và lô gia gắn liền với căn hộ. Diện tích tim tường được đo từ tim tường, bao gồm tường bao ngôi nhà, tường phân chia các căn hộ, hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ và diện tích sàn có cột. 

      Nhìn chung với cách đo thông thủy thì diện tích sử dụng sẽ nhiều hơn nhưng hiện nay các dự án thiết kế đã tiến hành xây dựng âm tường để tăng diện tích sử dụng. Ngoài ra cách đo theo tim tường cũng sẽ xác định được ranh giới quyền chủ sở hữu mà cách đo thông thủy không thể làm được. 

      Sự khác biệt giữa diện tích thông thủy và diện tích thông thủy. (Nguồn: Vinhomes)

      Trước khi nhận bàn giao căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ chủ đầu tư thì việc thi công đo đạc diện tích đóng vai trò quan trọng. Theo quy định tại Khoản 2 Điều 101 Luật Nhà ở 2014 thì các căn hộ chung cư sẽ áp dụng cách tính theo diện tích thông thủy, đây là cách tính chuẩn nhất đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên người mua và người bán.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu

      Hiện nay, tại dự án nhà ở chung cư tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có 4 dạng căn hộ là studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ phục vụ nhu cầu cho đa dạng đối tượng khách hàng. Các dạng căn hộ studio tại đây rất được các bạn trẻ độc thân ưa chuộng với diện tích vừa đủ, đầy đủ tiện nghi và có giá thành phải chăng. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giao động từ  27.8 - 33.5m được áp dụng thiết kế nhằm tối đa diện tích sử dụng nhất. Tòa nhà S211 còn được trang bị 4 thang máy hiện đại, 1 thang hàng và 2 thang bộ thoát hiểm dành cho trường hợp nguy cấp. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tối đa đến 33,5m trong đó tính cả diện tích tường ngăn cách, hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ và diện tích sàn có cột. Tuy nhiên bạn không cần phải lo về vấn đề diện tích sử dụng quá ít vì căn hộ đã được thi công xây dựng theo thiết kế âm tường đem đến tối đa diện tích sử dụng cho người ở.

      Khu vực bếp căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá cả nằm trong khoảng từ 32 – 37 triệu/m2 tương đương 1 - 1,2 tỷ trên căn tùy theo diện tích mà khách hàng lựa chọn. Các nhà đầu tư đánh vào tâm lý sống đơn của những người trẻ chưa kết hôn hoặc các cặp vợ chồng trẻ nên đã đầu tư xây dựng hàng loạt chung cư dạng studio phục vụ nhu cầu của họ.  

      Vì sao nên chọn mua các căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là bất động sản nhà ở chung cư đáng sở hữu nhất hiện nay với hàng loạt tiện ích được tích hợp trong dự án phải kể đến như: 

      • Dự án nằm trên đường huyết mạch rộng 30m và gần trường đại học VinUni - khu biệt thự San Hô - hồ điều hòa 24.5 ha. 
      • Tòa S2.11 là tòa tháp sở hữu vị trí đẹp nhất phân khu có view tầm nhìn bao quát và không khí trong lành. 
      • Các căn hộ chung cư dạng studio tại tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tuy nhỏ nhưng có đầy đủ tiện ích như bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ hoặc những bạn trẻ độc thân. 
      • Phân khu tòa nhà được xây dựng đầy đủ các tiện ích như giải trí – giáo dục – y tế – giao thông. Ví dụ bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool và đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park. 
      • Tòa chung cư sở hữu vườn cây xanh mướt trồng xen kẽ trong khuôn viên đem đến không khí trong lành cho dân cư sinh sống. 
      • Giá thành một căn studio chỉ từ 1 - 1.2 tỷ /căn, phù hợp với nhu cầu sở hữu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 
      • Trong nội khu S2.11 có xây dựng các sân tập thể thao đa dạng như sân tennis, bóng rổ, cầu lông. Dân cư có thể thoải mái sử dụng mà không phải tốn bất cứ phí dịch vụ sử dụng nào cả. 

      Với những tiện ích được tích hợp đầy đủ trong dự án căn hộ chung cư tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi đến ở. Cam kết mọi tiện ích này đều miễn phí nhằm nâng cao tối đa chất lượng sống của dân cư ở tại tòa tháp này. 

      Bài viết với những thông tin đầy đủ nhất về diện tích tường của căn hộ chung cư tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn tham khảo, cùng một vài tiện ích có sẵn tại dự án được nêu rõ. Hy vọng những thông tin được nêu có ích cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư chất lượng tại Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương