Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/02/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu căn góc toà S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy xem ngay bài viết này để biết từ tất tật về căn hộ đặc biệt này.

      Căn góc chung cư sở hữu nhiều ưu thế nổi bật so với các căn hộ khác. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn góc S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Và loại căn hộ này có những ưu điểm nổi bật nào?

      Căn góc là gì?

      Căn góc là thuật ngữ trong lĩnh vực bất động sản được sử dụng để chỉ các căn hộ nằm ở vị trí góc của chung cư. Bởi nằm tại vị trí góc nên các căn chung cư thường sẽ có hai mặt với không gian mở rộng, thông thoáng, không có bất kỳ vật chắn nào. Cũng bởi sở hữu vị trí tương đối đặc biệt như vậy nên trong một tòa chung cư số lượng các căn góc tương đối ít.

      Căn góc chung cư thường sở hữu tầm nhìn thoáng rộng. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Các căn góc chung cư có nhiều ưu điểm nổi trội như:

      • Tầm nhìn thoáng: Đây có lẽ là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các căn góc. Bởi sở hữu hai góc nhìn thông thoáng nên tầm nhìn từ những căn góc này sẽ đa diện hơn, tạo cảm giác không gian bên ngoài rộng lớn, khoáng đạt hơn. Đặc biệt là những căn góc nằm ở tầng 1 sẽ có thêm lợi thế về mặt kinh doanh và có thêm diện tích để trưng bày hàng hoá.
      • Hút nhiều ánh sáng và gió tự nhiên: Do không có các vật cản che khuất nên các căn góc thường là các căn đón được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên nhất. Qua đó, giúp không gian căn hộ trở nên sáng sủa, thoáng đãng và trong lành hơn rất nhiều; đồng thời cũng giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí cho các thiết bị chiếu sáng, thiết bị làm mát.
      • Không gian yên tĩnh: Nhờ sở hữu vị trí góc, không bị kẹp giữa các căn hộ khác nên các căn góc chung cư thường có không gian yên tĩnh hơn các căn hộ khác. Ngoài ra, nằm ở vị trí góc nên các căn hộ này cũng ít người đi lại đảm bảo được sự yên tĩnh và riêng tư gần như tuyệt đối cho gia chủ.
      • Tính thanh khoản cao: Sở hữu vị trí có thể nói là đắc địa, tầm nhìn panorama thoáng đãng nên các căn góc chung cư thường có tính thanh khoản cao hơn các căn hộ cùng tầng khác.

      Tuy nhiên, các căn góc chung cư không phải là không có các khuyết điểm. Đầu tiên, các căn hộ kiểu này thường gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất bên trong bởi nó không có sự vuông vắn như những căn khác.

      Thứ hai, những căn góc hay nằm tại hướng Tây, hướng nhà được đánh giá là xấu nhất trong các hướng. Cũng bởi điều đó nên các căn hộ này thường sẽ hứng trọn toàn bộ ánh nắng mặt trời chói chang của mùa hè. Ngoài ra, các căn góc do có nhiều cửa sổ nên vào các mùa gió lạnh thường sẽ bị gió lùa vào nhà.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn góc S2.09 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đối với tòa S2.09 thuộc phân khu The Sapphire 2 trong dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, số lượng căn góc của tòa tháp chung cư này cũng không nhiều. 

      Theo mặt bằng tòa điển hình chủ đầu tư Vinhomes đăng trên website chính thức của mình, toà S2.09 có tổng 6 căn góc, bao gồm: CH05, CH05A, CH18, CH19, CH23 và CH39. Trong đó, những căn góc ở tầng trung sẽ có tầm view “đắt giá” nhất khi có thể bao quát toàn vẹn không gian xanh nội khu mang tới cho gia chủ cảm giác thư giãn, thoải mái nhất, như đang ở giữa một khu rừng bạt ngạt cây xanh.

      Quang cảnh bên ngoài nhìn từ căn góc 3 phòng ngủ toà S.209 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Thiết kế nội thất cho căn góc chung cư như thế nào?

      Như đã nói ở trên, các căn góc chung cư thường không có diện tích vuông góc như những căn hộ cùng tầng khác nên việc thiết kế nội thất bên trong căn hộ sẽ gặp phải nhiều khó khăn hơn. 

      Để thiết kế nội bên trong căn hộ góc cần lưu ý một số điểm như sau:

      • Lựa chọn nội thất phù hợp: Do có không gian thiếu sự vuông vắn nên những đồ nội thất sử dụng bên trong các căn góc chung cư cần phù hợp và giúp căn hộ khoe ra được những góc cạnh đẹp nhất. Với các góc tù thiếu ánh sáng trong căn chung cư, gia chủ cũng nên lựa chọn những món đồ nội thất có độ che phủ lớn để che đi.
      • Điều chỉnh ánh sáng tự nhiên trong căn hộ: Do sở hữu 2 mặt view và có nhiều ô cửa rộng nên lượng ánh sáng tự nhiên bên trong các căn hộ góc là tương đối lớn. Để có thể dung hoà lượng ánh sáng này, nhất là trong mùa hè nóng nực, gia chủ có thể lắp đặt thêm hệ thống rèm thưa hoặc kính cường lực tối màu vừa giúp giảm bớt lượng ánh sáng chiếu vào trong căn hộ vừa hạn chế tiếng ồn. Ngoài ra, chủ nhân căn hộ cũng nên lựa chọn các loại cửa cao cấp để hạn chế tối đa ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài như tiếng giao thông, khói bụi.

      Như vậy, bài viết trên đây cũng đã cung cấp cho khách hàng thông tin về căn góc S2.09 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy; đồng thời cũng đưa ra một vài lưu ý nhỏ khi thiết kế nội thất và lựa chọn nội thất cho căn góc chung cư. Mong rằng, những khách hàng đang có sự quan tâm tới căn góc tòa S2.09 sẽ chọn được cho mình một căn hộ thật đẹp và phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương