Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy ?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy ?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/02/2023
      Các căn góc tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chinh phục mạnh mẽ mọi đối tượng khách hàng bởi sở hữu cảnh quan thiên nhiên đặc sắc với tầm view triệu đô.

      Khách hàng yêu thích sự yên tĩnh, mong muốn một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên thì căn góc tòa S2.06 thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn lý tưởng. Tòa S2.06 năm cách biệt với các tuyến đường huyết mạch ồn ào và hòa mình bên trong các vườn cây rộng lớn, công viên xanh mát. Cư dân khi sinh sống tại đây không chỉ được tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc mà còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về căn góc tòa S2.06 này.

      Có nên mua căn góc chung cư không? 

      Căn góc là gì? Là những căn nằm ở vị trí góc của tòa nhà, sở hữu 2 góc nhìn mở rộng, không bị che chắn bởi các căn khác. Vì nằm ở vị trí đặc biệt, thông thường những căn góc sẽ chiếm số lượng ít, nên giá thành cũng cao hơn những căn hộ thường. 

      Những cư dân yêu thích căn nhà thoáng mát, đón được nắng tự nhiên và gió thì căn góc là sự lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, căn góc sẽ có tầm nhìn đa diện hơn, bao quát được nhiều không gian giúp khách hàng tận hưởng không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Các căn ở vị trí góc có không gian yên tĩnh hơn so với những căn thường, ít người qua lại và ít chịu ảnh hưởng bởi tiếng ồn. 

      Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm, thì căn góc cũng có những mặt hạn chế nhất định. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin và tránh lựa chọn những căn góc hướng Tây vì sẽ bị nắng nóng, oi bức hơn, gây cảm giác khó chịu cho gia chủ.

      Vị trí căn góc giúp tầm nhìn thoáng đãng, mở rộng. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn góc tòa S2.06 có gì nổi bật?

      Tòa nhà S2.06 có mặt bằng hình căn hộ chữ U nên sẽ có nhiều căn góc hơn so với những tòa nhà khác. Tòa nhà có 26 tầng nổi và với tổng số căn hộ lên đến 750 căn hộ, mật độ sàn không quá cao chỉ 30 căn/sàn. Vì lợi thế về mặt bằng hình chữ U, nên căn góc tòa S2.06 lên tới 8 căn/sàn. Với loại hình là 2PN+1 và 3PN rất thích hợp cho các gia đình.

      Căn góc S2.06 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc dưới đây:

      Mã căn

      Loại hình

      Diện tích thông thủy

      Diện tích tim tường

      S2.06-CH01

      2PN+1

      70,5 m2

      64,9 m2

      S2.06-CH27

      3PN

      81,1 m2

      75,3 m2

      S2.06-CH26

      2PN+1

      70,5 m2

      64,9 m2

      S2.06-CH22

      3PN

      82,4 m2

      75,3 m2

      S2.06-CH017

      3PN

      82,4 m2

      64,9 m2

      S2.06-CH012A

      2PN+1

      70,5 m2

      64,9 m2

      S2.06-CH012

      3PN

      81,1 m2

      75,3 m2

      Kiến trúc sư đã tinh tế thiết kế các căn góc tòa S2.06 với ban công ngay đối diện phòng khách và phòng ngủ có cửa sổ kính rộng lớn. Gia chủ có thể vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa trò chuyện với gia đình, vừa ngắm cảnh quan đặc sắc. Các phòng căn hộ căn góc tòa S2.06 đều được chủ đầu tư bài trí hợp lý, linh hoạt và được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. Nên khách hàng yêu tâm, không cần phải đắn đo về thiết kế các căn góc như thế nào, tất cả đều được chủ đầu tư thiết kế sẵn. Gia chủ chỉ cần trang trí và thêm một số nội thất là có thể vào ở được ngay. 

      Chiêm ngưỡng tầm nhìn đặc sắc của các căn góc tòa S2.06

      Khách hàng yêu thích cảnh dòng sông thư thái cùng với công viên xanh mát thì có thể lựa chọn mua căn góc tòa S2.06 có hướng Tây Nam và Đông Bắc. Còn gì tuyệt vời hơn, sau mỗi buổi sáng thức dậy, kéo rèm cửa sổ đón bầu không khí trong lành cùng với quang cảnh dòng sông xanh ngát, công viên nhiều cây xanh, tận hưởng phong cảnh tuyệt sắc ngay trước mắt mà không cần đi đâu xa. 

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư rất khéo léo khi bố trí các tiện ích hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc như các điểm nướng BBQ, sân vui chơi trẻ em, hồ thác nước ngay bên cạnh đường đi bộ quanh bờ sông. Nơi đây rất thích hợp cùng các gia đình thư giãn với nhau trong những dịp cuối tuần đẹp trời. Tất cả tạo nên khung cảnh vừa đẹp lung linh vừa sống động. 

      Cảnh quan thiên nhiên đặc sắc tạo nên không gian yên bình sau những giờ làm mệt mỏi. (Nguồn: Vinhomes).

      Những cư dân yêu thích sự trẻ trung và náo nhiệt thì không nên bỏ qua căn góc tòa S2.06 có ban công hướng Đông Nam và Tây Nam, nhìn qua nhà để xe 5 tầng hiện đại cùng với bể bơi bốn mùa mái kính, tổ hợp sân vận động thể thao, hơn thế nữa còn sân vui chơi trẻ em rất vui nhộn. Tất cả tạo nên khung cảnh náo nhiệt vui vẻ của một thành phố thu nhỏ. 

      Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng vui vẻ, nhộn nhịp. (Nguồn: Vinhomes). 

      Giữa thành phố tấp nập nơi trung tâm Hà Nội không dễ tìm được một khu đô thị tích hợp tất cả tiện ích đẳng cấp với lối sống xanh, lành mạnh. Có thể thấy rằng, các căn góc S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, mang đến những trải nghiệm ấn tượng. Mặc dù mức giá cao hơn một chút so với các căn hộ thường khác nhưng khách hàng sẽ được đắm chìm trong khung cảnh tuyệt đời, với không gian xanh ngát của dòng sông và những tán cây rộng lớn của công viên nội khu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương