Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/01/2023
      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất của thành phố, nơi hội tụ nhiều tiện ích cao cấp, là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho một cộng đồng năng động. Cùng OneHousing tìm hiểu về tòa S2.09 qua những thông tin chi tiết dưới đây.

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất của thành phố, nơi hội tụ nhiều tiện ích cao cấp, là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho một cộng đồng năng động. Cùng OneHousing tìm hiểu về tòa S2.09 qua những thông tin chi tiết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại phân khu The Sapphire 2 và ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng bởi lợi thế vị trí đắc địa – là điểm giao thoa giữa phân khu cao tầng The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Khu vực này được coi là sầm uất và sôi động nhất của thành phố.

      Tòa nhà cung cấp khoảng 720 căn hộ, đáp ứng nhu cầu sống của các phân khúc khách hàng khác nhau, mở ra một trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi nhất cho người dân tại khu vực phía Đông Hà Nội.

      Thông tin chung về Tòa nhà S209 Vinhomes Ocean Park:

      • Tên: S2.09.
      • Vị trí: Thuộc phân khu cao tầng The Sapphire 2, Khu đô thị ven biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội.
      • Quy mô phát triển: 720 căn.
      • Chiều cao: 26 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe.
      • Tầng 1 và 2: Tòa thương mại.
      • Tầng 3 - 26: Căn hộ.
      • Loại hình phát triển: Căn hộ, shophouse chân đế. 
      • Loại căn hộ: Căn hộ Estudios, Căn hộ 1PN+1, Căn hộ 2PN+1, Căn hộ 3PN. 
      • Mật độ căn hộ: 30 căn/sàn.
      • Mặt bằng tầng: Hình chữ U.
      • Số tầng: 6 thang máy, 2 thang hàng, 2 thang bộ thoát hiểm.
      • Sở hữu: Vĩnh viễn.
      • Bàn giao: Từ tháng 4/2020.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Vị trí và mặt bằng tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      S2.09 Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại điểm giao cắt giữa đường Hải Đăng và các tuyến đường nội khu của phân khu The Sapphire 2, kết nối thẳng tới đường Lý Thánh Tông, Đại Lộ 52. Đây là một trong những tuyến đường chiến lược của dự án Vinhomes Ocean Park. Ngoài ra, S2.09 The Sapphire 2 còn giáp 2 trục đường nội bộ rộng 13m và 17m kết nối với công viên ven sông phía Tây Vinhomes Gia Lâm.

      Vị trí tòa S2.09. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Ngoài ra, S2.09 Vinhomes Ocean Park là một trong số ít  tòa nhà cao tầng tọa lạc gần trường học và nhà để xe 5 tầng. Đây sẽ là lợi thế khác biệt của tòa tháp dành cho những cư dân phải di chuyển nhiều bằng ô tô hoặc những gia đình có con nhỏ đang ở độ tuổi đi học. S2.09 Vinhomes Ocean Park quy hoạch gồm 26 tầng nổi và 1 tầng hầm đỗ xe phía trước.

      Tại tầng 1 và tầng 2, chủ đầu tư đang phát triển các tòa nhà thương mại kiểu khối đế phục vụ hoạt động thương mại, kinh doanh. Từ tầng 3, đây sẽ là nơi dành cho không gian căn hộ chất lượng cao với mật độ khoảng 30 căn/sàn. 

      Tòa tháp được thiết kế hình chữ U với 6 tháng máy, 2 thang hàng và 2 lối thoát hiểm. Ở tòa S2.09, chủ đầu tư đưa ra thị trường nhiều loại hình căn hộ với với diện tích và giá bán linh hoạt, hướng đến nhiều phân khúc khách hàng. Cơ cấu căn hộ:

      • Studio: Diện tích 35,8 đến 36,4 m2. Nó bao gồm một không gian chức năng hoàn chỉnh, chẳng hạn như giường ngủ, phòng khách, khu vực bếp, phòng tắm, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt  của khách hàng cá nhân hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 
      • Căn hộ 1PN+1: Diện tích từ 42,8 đến 43,1 m2. Loại căn hộ này đề cao tính riêng tư hơn so với căn hộ studio có phòng ngủ riêng, hướng đến những cặp vợ chồng son có nguồn tài chính eo hẹp hơn.
      • Căn hộ 2PN+1: Diện tích từ 54 đến 64.9 m2. Phù hợp cho gia đình 3-4 thành viên hoặc cặp vợ chồng có 1-2 con.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 75,3 đến 76,4 m2. Đây là loại hình BĐS có diện tích lớn nhất tại tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park, hướng đến các đại gia đình, gia đình nhiều thế hệ với diện tích sinh hoạt chung rộng và 3 phòng ngủ đảm bảo đủ không gian riêng tư cho mỗi người.

       

      Mặt bằng tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Những tiện ích tại S2.09 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.09 Sapphire 2 tọa lạc tại khu vực được coi là sôi động nhất của dự án Vinhomes Ocean Park (nhóm 4 tòa S2.06, S2.07, S2.08 và S2. 09). Giữa các tòa tháp, chủ đầu tư quy hoạch các mảng xanh rộng lớn với nhiều mục đích sử dụng, bao gồm: Chuỗi sân chơi trẻ em, vườn cây, trường học, vỉa hè, sân cỏ đa năng, sân thể thao đa năng dành cho các môn thể thao cầu lông, bóng đá, tennis, bóng rổ. 

      Những tiện ích trên cho phép cư dân rèn luyện sức khỏe trong môi trường tự nhiên thoáng mát, trong lành với thảm cỏ và cây xanh. Đồng thời, cư dân có thể giao lưu, kết bạn, xây dựng cộng đồng một văn minh. 

      Bên cạnh đó, các quán ăn nổi tiếng chuẩn vị với đa dạng phong cách Á - Âu như Cà ri bếp Lộc, Nhà hàng Ý Gioia hay các quán ăn truyền thống hương vị Việt Nam như Phở gà Phương, Bánh cuốn Tuyên Quang cũng nằm trong khu vực nội khu giúp cho cư dân có thể dễ dàng tận hưởng các món ngon này.

      Đồng thời, độ đa dạng của quán ăn nơi đây cũng có thể “chiều lòng” các cư dân người nước ngoài đang cư trú tại khu chung cư.

      Ngoài ra, phía Tây Nam có nhà để xe 5 tầng kết hợp khu thương mại dịch vụ. S2.09 The Sapphire Tower 2 được nhiều cư dân ưa chuộng, công trình nâng cao tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt nhờ khả năng kết nối linh hoạt, tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park thuận tiện cho cư dân tiếp cận các công trình trọng điểm khác của dự án thông qua đường nội bộ 13m, 30m và hệ thống xe VinBus.

      Từ vị trí tòa S2.09, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận chuỗi dịch vụ công cộng đẳng cấp quốc tế của Vinhomes Ocean Park, bao gồm: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec , Trường THCS Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Center, Hồ Ngọc Trai, Hồ Nước Mặn, Đại học VinUni.

      Chính sách giá bán và tiêu chuẩn bàn giao

      Các căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park sẽ được bàn giao cho khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp bao gồm:

      • Sàn nhà: sử dụng gạch men, riêng sàn gỗ công nghiệp tại các phòng ngủ.
      • Tường phòng ngủ sơn nước 2 lớp cẩn thận, tường phòng vệ sinh ốp gạch men.
      • Trần: thạch cao, sơn nước.
      • Cửa chính và vách ngăn phòng: sử dụng gỗ công nghiệp chống cháy.
      • Phòng tắm: Các thiết bị phục vụ sinh hoạt như tắm nóng lạnh, bồn rửa, khu vực tắm đứng, toilet, gương treo tường, các phụ kiện khác như khay giấy, phễu thu sàn, thanh treo khăn.
      • Hệ thống Intercom.

      Giá bán căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park tùy thuộc vào vị trí, diện tích, loại căn hộ và địa chỉ căn hộ. Ngoài ra, giá căn hộ sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy thuộc vào thời điểm mở bán và các chương trình ưu đãi của chủ đầu tư.

      Có thể thấy, giá bán các căn hộ tại tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một mức giá khá cạnh tranh so với mặt bằng chung, do đó tạo nên sự thu hút, quan tâm của nhiều khách hàng. Trong cụm 4 tòa nhà tại khu vực, tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá cao nhất với những tiện ích vượt trội về kết nối, thiết kế phòng và các tiện ích đi kèm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương