Nên bán căn 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/03/2024
      Căn hộ 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park được không ít người chọn kinh doanh vì có tính thanh khoản cao. Nhưng phải bán căn hộ này ở đâu để được giá nhất? 

      Căn hộ 1PN tòa S1.01 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park luôn là sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn của những khách hàng có nhu cầu mua bất động sản. Chính vì thế, đây cũng là sản phẩm dễ thanh khoản, được nhiều nhà đầu tư lựa chọn kinh doanh. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng biết cách định giá căn hộ này và nên bán ở đâu để được giá hợp lý. 

      Lợi thế khi bán căn 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.01 là tòa nhà cao 27 tầng thuộc phân khu The Sapphire 1, tọa lạc trên trục đường Hải Đăng của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Tòa nhà chính thức được bàn giao từ quý III năm 2020, cung cấp tổng cộng 550 căn hộ với diện tích từ 27.8m2 - 98.5m2, được chia thành 5 loại hình chính là căn studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN + 1 và 3PN. Trong đó, căn hộ 1PN có diện tích dao động từ 37.7m2. 

      Căn hộ 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Căn hộ 1PN của tòa S1.01 nói riêng và tất cả các căn khác thuộc phân khu The Sapphire 1 nói chung luôn là những sản phẩm dễ bán, được nhiều khách hàng quan tâm. Nguyên nhân là vì các căn hộ này sở hữu không ít lợi thế về vị trí, dịch vụ tiện ích và cả cảnh quan. 

      Đầu tiên, tòa S1.01 nằm ngay trên trục đường giao thông chính của đại đô thị biển - trục đường Hải Đăng. Trục đường này kết nối trực tiếp với đại lộ 52m nên thuận lợi cho cả hoạt động kết nối giao thông nội khu lẫn ngoại khu. 

      Căn 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích và cảnh quan (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Tòa nhà còn nằm cạnh rất nhiều tiện ích hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park như trường học Vinschool, nhà để xe 5 tầng, công viên ánh sáng, công viên San Hô, đại học VinUni và hồ Ngọc Trai. Cũng chính vì điều này mà tòa nhà S1.01 sở hữu tầm nhìn đắc địa, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

       

      Giá bán thực tế căn hộ 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Với tất cả những lợi thế kể trên, căn 1PN tòa S1.01 hiện nay đang được bán với giá hợp lý, mức phổ biến từ 34.15 - 44.61 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 949.28 triệu - 2.07 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 15/03/2024). 

      Vì dự án đã được bàn giao từ lâu nên hiện tại, tất cả các căn hộ này đều là những căn đã qua sử dụng, được bán lại từ chủ cũ không còn nhu cầu ở. So với căn hộ mới, giá bán các căn đã qua sử dụng thường thấp hơn vì quá trình sử dụng của chủ cũ có thể khiến chất lượng căn hộ xuống cấp. Diện mạo căn hộ không còn khang trang như ban đầu cộng thêm các thiết bị bị hỏng hóc cần sửa chữa chính là nguyên nhân làm giảm giá trị của sản phẩm. 

      Với các nhà đầu tư ít kinh nghiệm, việc định giá các căn hộ đã qua sử dụng thường là quá trình khó khăn. Ngoài việc xem xét kỹ kết cấu của công trình, người bán còn phải so sánh với nhiều sản phẩm khác trên thị trường để đưa ra mức giá cạnh tranh nhất. Định giá bán quá thấp sẽ khiến các nhà đầu tư bị “hớ”, nhưng định giá sản phẩm quá cao lại không có khách hỏi mua.  

      Bán căn 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu được giá? 

      Muốn định giá căn 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park chính xác nhất, nhà đầu tư có thể sử dụng công cụ định giá nhà được OneHousing cung cấp. Với vai trò là hệ sinh thái bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam, tại OneHousing, các nhà đầu tư có thể dễ dàng định giá sản phẩm của mình thông qua công cụ định giá nhà tự động. 

      Công cụ định giá nhà tự động của OneHousing giúp người bán định giá căn hộ một cách nhanh chóng và chính xác (Nguồn: OneHousing) 

      Để có thể định giá nhà một cách chính xác, công cụ của OneHousing cần phân tích rất nhiều tiêu chí, bao gồm: 

      • Thông số về vị trí, diện tích, hướng ban công, hướng cửa chính, số phòng,... của căn hộ. 
      • Tiện ích chung của dự án và khu vực lân cận. 
      • Giá trị thực của các tài sản giao dịch tương tự trên thị trường thời điểm gần nhất. 

      Từ tất cả những tiêu chí trên cùng công thức tính toán của OneHousing, giá trị ước tính của căn hộ sẽ được gửi đến các chủ nhà trong thời gian ngắn nhất và hoàn toàn miễn phí. 

      Nếu muốn định giá một cách chính xác hơn, đội ngũ chuyên viên của OneHousing sẽ đến tận nơi, trực tiếp đánh giá và đưa ra đề xuất giá bán cho căn hộ một cách khách quan. 

      OneHousing cam kết ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ bán được sau khi nhận chào giá và mọi giao dịch có thể được hoàn thiện chỉ từ 7 - 14 ngày. 

      Như vậy, bài viết đã giúp các nhà đầu tư muốn bán căn 1PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park cập nhật mức giá mới nhất của căn hộ này và gợi ý nền tảng bán nhà được giá. Hy vọng những chia sẻ trong bài sẽ có ích cho hoạt động kinh doanh của các nhà đầu tư.  

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương