Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      10 phút đọc
      03/03/2023
      So sánh hai dự án Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City Tây Mỗ, hai dự án này có những đặc điểm nổi bật gì? Theo dõi ngay bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản phía Tây thủ đô trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ sự mạnh tay “rót vốn” đầu tư của các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt các dự án có quy mô lớn. Trong đó không thể không nhắc đến hai ngôi sao sáng Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Đều là những “đứa con cưng” của ông lớn Vinhomes, hai dự án Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi những thiết kế hiện đại, ấn tượng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp mang đậm phong cách Vinhomes. 

      Cả hai dự án Vinhomes đều được đặt trên địa bàn quận Nam Từ Liêm - nơi được dự đoán sẽ là tâm điểm phát triển kinh tế mới của phía Tây trong thời gian tới, Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City đều được hưởng trọn những thuận lợi của khu vực đem lại. Tuy nhiên mỗi dự án đều có những đặc trưng riêng, ưu điểm riêng. Vậy những điểm đặc biệt đó là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

      Vị trí dự án Vinhomes Skylake

      Dự án Vinhomes Skylake được cho ra mắt vào năm 2016, khu đô thị sở hữu những ưu thế vượt trội nhờ vị trí đắc địa trên hai trục đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ. Khu đô thị Vinhomes Skylake còn được hưởng trọn không khí trong lành, thoáng đãng khi có hướng trực diện ra hồ điều hòa Cầu Giấy.

      Vị trí dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng có đầy đủ cả 3 yếu tố đắc địa theo quan niệm chọn nhà của người xưa: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, cụ thể:

      • Nhất cận thị: vị trí thuộc khu đô thị mới Cầu Giấy, gần với khu đô thị lớn Mễ Trì
      • Nhị cận giang: khu đô thị hướng thẳng phía hồ điều hòa sinh thái rộng 19ha
      • Tam cận lộ: nằm sát với trục đường huyết mạch Phạm Hùng - dễ dàng kết nối giao thông và thuận lợi giao thương.

      Phối cảnh dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng. (Nguồn: Vinhomes SkyLake).

      Khu đô thị Vinhomes Skylake sở hữu mạng lưới kết nối vô cùng thuận lợi khi:

      • Chỉ mất 7 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia;  Trường THPT Hà Nội - Amsterdam.
      • Chỉ 30 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm.
      • Chỉ 40 phút  để đến sân bay Nội Bài.

      Khu vực phía Tây Thủ đô đang dần chứng minh khả năng chuyển mình mạnh mẽ từng ngày khi mọi hệ thống giao thông đang dần được hoàn thiện đồng bộ và mở rộng. Các trục đường giao thông huyết mạch được nâng cấp, đầu tư mở rộng đã kéo theo sự tăng trưởng của thị trường địa ốc nơi đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

      Vinhomes Skylake sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống giao thông thuận lợi, hoàn thiện đồng bộ. (Nguồn: Vinhomes).

      Dự kiến trong thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ có tổng cộng 8 tuyến đường sắt đô thị, trong đó sẽ có 1 tuyến số 8 sẽ chạy qua, 2 tuyến số 3 và 4 nằm gần khu vực của Vinhomes Skylake. Hứa hẹn trong tương lai, cư dân nơi đây sẽ dễ dàng di chuyển tới những khu vực quan trọng của thủ đô mà không cần lo ngại việc tắc đường. Điều này cùng góp phần làm nên tính thanh khoản vô cùng cao của dự án. 

      Tìm hiểu khái niệm căn hộ condotel là gì?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chỉ cách dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng khoảng 7km về phía Tây Nam, đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City cũng sở hữu vị trí vô cùng hoàn hảo trên Đại lộ Thăng Long, tâm điểm của kết nối.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Được mệnh danh là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, dự án Vinhomes Smart City với hệ thống tiện ích hiện đại được đặt tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Với định hướng mang đến cho cư dân tinh hoa một môi trường sống hiện đại, tiện nghi đồng thời dễ dàng kết nối cả nội khu và ngoại khu, chủ đầu tư Vinhomes đã vô cùng khéo léo khi lựa chọn vị trí đắc địa cho dự án, xứng đáng là tâm điểm nằm giữa tâm điểm của khu vực.

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, giúp cư dân dễ dàng kết nối tới mọi tiện ích. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Bao quanh địa chỉ Vinhomes Smart City Tây Mỗ là hệ thống các trường học, khu vui chơi giải trí đa dạng, năng động. Chính vì vậy, mọi nhu cầu về cuộc sống của cư dân nơi đây đều được đáp ứng đầy đủ. 

      Đại đô thị thông minh sở hữu tọa độ hoàng kim khi nằm tại vị trí là giao điểm của 3 tuyến metro 5, 6, 7 chắc chắn sẽ đem lại cơ hội phát triển mạnh mẽ cho dự án. Cùng với đó, Vinhomes Smart City Tây Mỗ vừa thừa hưởng mạng lưới giao thông của khu vực phía Tây thủ đô lại vừa sở hữu hệ thống giao thông hiện đại nội khu đã tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, đồng bộ thuận lợi kết nối tới các tâm điểm tiện ích, kéo theo đó là sự tăng trưởng mạnh mẽ của giá trị bất động sản khu vực. 

      Chính vì những lợi thế về vị trí “đi đâu cũng thuận”, dự án Vinhomes Smart City luôn được đông đảo khách hàng săn đón, trở thành khu đô thị đắt giá tại khu vực sôi động bậc nhất phía Tây thủ đô.

      So sánh Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City Tây Mỗ - có gì khác nhau?

      Cùng thừa hưởng những thuận lợi nổi bật của khu vực phía Tây, cả hai dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Skylake đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới bất động sản. Vậy giữa hai dự án này có điểm gì khác biệt?

      Quy mô dự án

      Vinhomes Skylake

      Dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng được đầu tư xây dựng với tổng diện tích 2.3ha với mật độ xây dựng là 32.5%. Dự án phát triển các loại hình chung cư cao cấp, Penthouse, Sky Villa và Shopoffice đan xen với hệ thống cảnh quan xanh mát. 

      Đối với các căn hộ chung cư, toàn dự án có 3 toà căn hộ (S1, S2, S3) cao 36 và 41 tầng. Dự án cung cấp 1812 căn hộ cao cấp các loại hình:

      • 1 phòng ngủ: diện tích khoảng 45 -55m2
      • 2 phòng ngủ: diện tích khoảng 75 – 85m2
      • 3 phòng ngủ: diện tích khoảng 100 – 120m2
      • 4 phòng ngủ: diện tích khoảng 140 – 160m2

      Các căn hộ thuộc dự án hướng tới các gia đình có thu nhập tốt, muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, rộng rãi. Mặc dù dự án chỉ phát triển các căn hộ chung cư, nhưng cư dân Vinhomes Skylake hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển tới các tâm điểm tiện ích của khu vực nhờ có vị trí thuận lợi mọi phía.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City có tổng diện tích xây dựng "nhỉnh" hơn một chút so với Vinhomes Skylake với 280ha. Khu đô thị giống như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân. Mật độ xây dựng tại Vinhomes Smart City thấp kỷ lục, chỉ 14.7%. Điều này làm cho khu đô thị sở hữu những không gian cây xanh thoáng mát, không bị ngột ngạt, bí bách bởi các công trình xây dựng.

      Dự án cung cấp các loại hình căn hộ chung cư cao cấp, Penthouse, Duplex, Sky villa, Biệt thự, Shophouse, Shopoffice. Đặc biệt các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp với 58 tòa căn hộ được chủ đầu tư đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế căn hộ tới trang bị các tiện ích nội thất. Căn hộ Vinhomes Smart City hướng tới mọi đối tượng khách hàng khi phát triển đầy đủ các loại hình căn hộ:

      • Căn hộ studio: diện tích từ 25m2 – 36m2       
      • Căn hộ 1PN: diện tích từ 33,7m2 – 47,4m2        
      • Căn hộ 2PN: diện tích từ 55m2 – 65m2           
      • Căn hộ 3PN: diện tích từ 75m2 – 98m2                    

      Cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu những đặc quyền được hưởng trọn mọi tiện ích bên trong đại đô thị thông minh nhờ hàng loạt những tiện ích hiện đại, đẳng cấp, phục vụ mọi nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng của cư dân.

      Tiện ích dự án

      Vinhomes Skylake

      Là một dự án thuộc khu đô thị mới Cầu Giấy, Vinhomes Skylake không chỉ cung cấp đến cho khách hàng những căn hộ có thiết kế tiện nghi, hiện đại mà còn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng:

      Trường mầm non Vinschool với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết. (Nguồn: Vinschool).

      Trung tâm thương mại Vincom Plaza. (Nguồn: Vinhomes).

      Bể bơi tràn bờ ngoài trời Vinhomes Skylake. (Nguồn: Cen Homes).

      Sân khẩu nổi giữa trời. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Với hệ thống tiện ích đa dạng và độc đáo, cư dân Vinhomes Skylake chắc chắn sẽ có những trải nghiệm sống vô cùng tuyệt vời. Dự án chắc chắn xứng đáng là nơi an cư lạc nghiệp cho cộng động cư dân tinh hoa phía Tây thủ đô.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Là dự án đại đô thị thông minh đầu tiên, Vinhomes Smart City Tây Mỗ mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại với hệ thống tiện ích đa dạng. Dự án ghi điểm tuyệt đối khi sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện, tiện ích nội khu thông minh, hiện đại đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân tinh hoa. Hãy cùng điểm qua những tiện ích nổi bật của đại đô thị thông minh sau đây:

      Hệ thống tiện ích thông minh dựa trên 4 trụ cốt lõi. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Vườn Nhật Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ thống công viên đa dạng, nổi bật với bộ 3 công viên liên hoàn rộng 16.3ha. (Nguồn: Vinhomes).

       

      Trường Liên cấp quốc tế Vinschool. (Nguồn: Vinhomes).

      Bệnh viện quốc tế Vinmec. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. (Nguồn: Vinhomes). 

      Bên cạnh hệ thống các tiện ích hiện đại phục vụ cư dân, chủ đầu tư Vinhomes cũng ưu ái mang đến không gian vui chơi, tập luyện thể thao nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân:

      • Các tiện ích vui chơi dành riêng cho trẻ em và hơn 150 sân thể thao như: bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, tennis.
      • Hệ thống công viên tập Gym ngoài trời được phân bố đều khắp dự án với hơn 700 máy tập.
      • 8 bể bơi trong nhà mang phong cách resort.

      Giá bán căn hộ dự án nào cao hơn?

      Vinhomes Skylake

      Hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập tốt, các căn hộ Vinhomes Skylake cung cấp các căn hộ có diện tích lớn, phù hợp với khách hàng yêu thích không gian rộng rãi, thoáng mát. Quý khách hàng có thể tham khảo giá bán chuyển nhượng của các căn hộ Vinhomes Skylake dưới đây:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá

      1 phòng ngủ

      50,98 – 54.07 m2

      2.3 - 2.6 tỷ

      2 phòng ngủ

      65.6 – 74.8 m2

      2.9 - 4.6 tỷ

      3 phòng ngủ

      99.5 – 109.3 m2

      4.5 - 6.8 tỷ

      4 phòng ngủ

      130.2 – 142.6 m2

      8.5 - 11.5 tỷ

      (Nguồn số liệu: website Bất động sản - cập nhật tháng 7/2021)

      Nhìn chung đây là mức giá tương đối hợp lý với khách hàng có thu nhập tốt dù có phần cao hơn so với các căn hộ thuộc dự án Vinhomes, tuy nhiên đổi lại là không gian căn hộ rộng rãi cùng hệ thống tiện ích đa dạng thì đây hẳn là một sự lựa chọn tốt. Quý khách hàng lưu ý giá bán có thể thay đổi tùy vào hướng căn, diện tích và thời điểm mua.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      So với dự án Vinhomes Skylake, các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ có giá bán có phần thấp hơn do thiết kế căn hộ đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt với khách hàng có thu nhập khá. Quý khách có thể tham khảo giá bán dưới đây:

      Loại căn hộ 

      Diện tích

      Giá

      Studio                         

      25m2 – 36m2

      1,4 tỷ – 2 tỷ

      1PN                        

      33,7m2 – 37,9m2   

      2,1 tỷ – 2,5 tỷ

      1PN+1                

      43m2 – 47,4m2        

      2,1 tỷ – 3 tỷ

      2PN (1WC)

      55m2                      

      2,5 tỷ – 3 tỷ

      2PN+1 (2WC)        

      63m2 – 65m2           

      3,4 tỷ – 4 tỷ

      2PN (2WC)          

      55m2 – 62m2           

      2,8 tỷ – 3 tỷ

      3PN                      

      75m2 – 80m2           

      3,8 tỷ – 4,514tỷ

      3PN+1                  

      98m2                     

      4,822 tỷ – 5,320 tỷ

      (Nguồn: Vinhomes Smart City - cập nhật tháng 5/2022)

      Nhìn chung cả hai dự án Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều là những dự án sáng giá thuộc thị trường bất động sản phía Tây thủ đô. Bài viết trên đã cung cấp toàn bộ thông tin so sánh Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City, OneHousing hi vọng rằng sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về hai dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ ProAgent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh khu đô thị Royal City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương