Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2023
      So sánh hai dự án bất động sản phía Tây Hà Nội: Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City. Đâu là khu đô thị đáng sống cho cư dân phía Tây Thủ đô?

      Sự phát triển của tàu điện Metro đã làm thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nóng hơn bao giờ hết. Những dự án bất động sản phía Tây bỗng trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước quốc tế ráo riết săn lùng. Và hai dự án Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City, cũng không ngoại lệ. Cùng OneHousing tìm hiểu và so sánh Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City, hai dự án này có gì mà nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng và giới đầu tư đến vậy.

      Vinhomes Green Bay - Vịnh xanh trong lòng Thủ đô

      Vinhomes Green Bay được khởi công từ năm 2016, có thể nói là một trong những dự án mở đường cho sự phát triển của thị trường bất động sản phía Tây thành phố. Dự án Vinhomes Green Bay nằm ở phía Tây thành phố - khu hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Tọa lạc trên Đại Lộ Thăng Long, Vinhomes Green Bay có lợi thế rất lớn về vị trí địa lý, không chỉ trong việc di chuyển trong - nội thành mà còn tạo điều kiện cho cư dân trong đại đô thị, cụ thể là những shophouse trong hoạt động kinh doanh.

      Vinhomes Green Bay Mễ Trì áp dụng các kiến thức phong thủy đã tạo nên một hồ điều hòa rộng 8ha, tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho đại đô thị giữa bối cảnh đông đúc, chi chít nhà ở của nội thành. Vinhomes Green Bay là một luồng gió mới, “độc bản” mà tập đoàn Vingroup muốn thổi vào thị trường địa ốc.

      Nét đẹp nên thơ của Vinhomes Green Bay. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Cư dân ở nơi đây không chỉ được tận hưởng môi trường sống tựa resort mà còn được sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất hiện nay. Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, khu tiện ích ngoài trời bao gồm: Bể bơi, sân thể thao, khu vực giải trí đáp ứng cho từng độ tuổi.

      Ngoài ra, Vinhomes Green Bay còn sở hữu khu trung tâm thương mại, shophouse bên dưới tòa nhà với đa dạng các nguồn hàng hóa, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Khu đô thị còn được tích hợp trường học quốc tế Vinschool - trường học có giáo trình chuẩn quốc tế, mô hình giáo dục tân tiến, dành cho mọi độ tuổi từ mầm non cho đến trung học phổ thông.

      Chính vì vị trí đẹp mà hiếm vị trí nào có được, cùng với sự tăng trưởng của thị trường bất động sản phía Tây nên mức giá bán cho những sản phẩm tại Vinhomes Green Bay cũng tăng vượt bậc, mức tăng đáng kể so với thời điểm mở bán và con số này có thể tăng lên trong tương lai không xa.

      Tìm hiểu điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam

      Tiếp nối thành công của Vinhomes Green Bay tại thị trường phía Tây, Vingroup lại tiếp tục cho ra mắt Vinhomes Smart City, với mong muốn mang lại cho người dân Hà Nội một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ tiện ích hiện đại, thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh hưởng bởi tiếng vang từ dự án Green Bay trên thị trường bất động sản cùng với sự tăng trưởng như vũ bão của bất động sản phía Tây, đã giúp dự án Vinhomes Smart City dành được sự quan tâm và thu hút đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng tìm đến.

      Vinhomes Smart City thuộc cả 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, khu đắc địa năng động còn sót lại của cửa ngõ phía Tây. Ôm trọn cả 3 cung đường đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70, Lê Trọng Tấn kéo dài và cả 3 tuyến metro 5, 6, 7, đại đô thị Vinhomes Smart Citysở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh và thuận lợi bậc nhất phía Tây. Mang lại khả năng kết nối với trung tâm thành phố, dự án còn giúp những cư dân sinh sống tại đây dễ dàng trong việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận Hà Nội.

      Vị trí đại đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Vinhomes Smart City được đánh giá cao nhờ bộ kỳ quan độc đáo không nơi nào có được và lối thiết kế theo mô hình: “Thành phố thông minh” với hệ sinh thái 4 smart: Smart Management, Smart Security, Smart Community, Smart Home. Cùng với đó là thiết kế độc đáo định hướng không gian xanh, kết nối con người với thiên nhiên, căn hộ được thiết kế thông minh, tối đa không gian sống và hệ thống đại tiện ích xung quanh khu vực sinh sống, hứa hẹn sẽ mang đến cho những cư dân nơi đây cuộc sống thú vị, đẳng cấp nhất ở phía Tây Hà Nội.

      Tất cả những ưu điểm trên đã tạo nên tiếng vang của Vinhomes Smart Citytrên thị trường bất động sản và nhận được rất nhiều sự ưu ái của các nhóm khách hàng trẻ, gia đình, cho đến khách hàng trung niên.

      Giá bán Vinhomes Smart City gây nhiều bất ngờ cho nhiều người mua, khi dự án có vị trí đắc địa như vậy lại sở hữu khá hợp lý so với nhiều dự án cùng loại. Theo nguồn tin tham khảo từ website Vinhomes Smart City, dưới đây là bảng giá mới nhất 3/2023 của các sản phẩm căn hộ:

      • Căn hộ Studio: Giá bán từ 1.5 – 1.7 tỷ/căn (25-36m2)
      • Căn hộ 1PN+1: Giá bán từ 2.1 – 2.6 tỷ/ căn (41-48m2)
      • Căn hộ 2PN (1WC): Giá từ 2.7 – 3.1 tỷ/ căn (59m2)
      • Căn hộ 2PN+1 (2WC): Giá từ 2.9 – 3.5 tỷ/ căn (69m2)
      • Căn hộ 3PN (2WC): Giá từ 3.8 – 5.1 tỷ/căn (82 – 106m2)

      (Nguồn số liệu: Vinhomes Smart City)

      Thông tin thêm, Masteri West Heights là một dự án mới đang được xây dựng ngay trong lòng đô thị Vinhomes Smart City. Masteri West Heights được áp dụng tiêu chuẩn bàn giao nhà cao cấp với đầy đủ nội thất cùng với hệ kính hộp Low-E kịch trần, thiết bị nội thất hoàn toàn được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Và sắp tới đây, Masteri West Heights đang có kế hoạch được mở bán với mức giá vô cùng hợp lý. Nên nếu bạn quan tâm dự án này thì hãy nhanh tay liên hệ OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Qua những so sánh trên, chúng ta có thể thấy khu đô thị Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City đều sở hữu những ưu điểm, những điểm nhấn riêng biệt. Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân, khách hàng hãy đưa ra lựa chọn khu đô thị phù hợp nhất để làm nơi sinh sống trong tương lai của mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu điều kiện, thủ tục vay ngân hàng chính sách mua nhà ở xã hội

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương