Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/02/2023
      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown dự án nhà ở cao cấp tọa lạc tại Hà Nội, dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Tập đoàn Vingroup. Phân khu được xây dựng và tích hợp với những tiện ích tốt nhất cho dân cư đến sinh sống. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án phân khu nhà ở Vinhomes Ocean Park 3 thông qua nội dung bài viết sau.

      Vị trí của phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

      Dự án phân khu nằm trong siêu quần thể đô thị biển do Vinhomes phát triển tại phía Đông Hà Nội gồm có Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và dự án của chúng ta. Vị trí đắc địa giáp ranh với tuyến đường vành đai 3,5, có thể kết nối với các huyện lân cận và di chuyển về Hà Nội, thuận tiện cho dân cư sinh sống trong phân khu khi đi lại. 

      Vị trí phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Mặt tiền dự án là đại lộ 4 mùa, đi xuyên dự án phân khu có lộ giới 51m dẫn đến việc lưu thông đông đúc. Dân cư sinh sống ở phân khu có thể triển khai kinh doanh hoặc đầu tư xây dựng các shophouse nhờ vào sự sầm uất này. Vị trí phân khu nằm tại nơi có các tiện ích và hệ sinh thái được tích hợp sẵn phục vụ nhu cầu của dân cư sinh sống. 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Đọc tiếp

      Những tiện ích có trong dự án phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì? 

      Dưới đây là một vài tiện ích được tích hợp sẵn trong dự án phân khu Vinh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown: 

      • Vịnh trượt nước Aqua Bay với các đường trượt đầy màu sắc và các đường trượt được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Đây là tiện ích giải trí nổi bật được dân sư sinh sống tại đây ưa chuộng sử dụng sau những ngày làm việc mệt mỏi. 
      • Biển nước mặn 4 mùa được xây dựng sẵn trong nhà, dân cư sinh sống tại đây có thể sử dụng mọi lúc, tiện ích đặc biệt này chỉ có tại  phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. 
      • Ngoài biển nước mặn 4 mùa, dự án phân khu còn có thêm biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon được ví là viên ngọc xanh khổng lồ rộng 2.8 ha. Phục vụ nhu cầu giải trí bơi lội, lướt sóng, tắm nắng cho dân cư sinh sống tại phân khu. 
      • Gồm 2 bể bơi được xây dựng theo phong cách Olympia có chiều dài lên đến 50m và 100m, có độ sâu 2.2 m với 14 làn bơi là tiện ích giải trí mà mọi dân cư đều được trải nghiệm.
      • Hàng chục công viên và các sân tập thể được xây dựng trong phân khu phục vụ khách hàng sở hữu nhà ở tại đây. 

      Bể bơi hiện đại. (Nguồn: Vinhomes)

      Nhờ những tiện ích này mà dự án này được mệnh danh là phân khu thiên đường trong lòng Hà Nội. Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng mong muốn được trải nghiệm hết các trải nghiệm giải trí có tại phân khu. 

      Các mặt bằng tại phân khu vịnh thiên đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Đa phần diện tích tại phân khu vịnh thiên đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đều được quy hoạch làm hệ sinh thái cây xanh nhằm đem đến không gian sống thoải mái và thoáng đãng cho dân cư. Phần còn lại được xây dựng làm nhà ở liền kề, shophouse và biệt thự song lập. 

      Dự án nhà ở liền kề tại phân khu vịnh thiên đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Gồm các dự án nhà ở 5 tầng liền kề nhau với diện tích căn hộ lần lượt là  54m2, 60m2, 70m2, 75m2, 78m2, từ 4 - 6 phòng ngủ trên một căn. Khu vực nhà ở liền kề giáp với mặt tiền đường nội khu và view tầm nhìn ra công viên. 

      Các dạng căn hộ nhà ở liền kề tại phân khu luôn được nhiều khách hàng tìm hiểu. Sinh sông trong nội khu dân cư sẽ được trải nghiệm những tiện ích chất lượng nhất đã do chủ đầu tư tích hợp xây dựng. 

      Dự án Shophouse trong phân khu vịnh thiên đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

      Shophouse tọa lạc tại vị trí Đại lộ Bốn Mùa 51m và đối diện các tòa nhà văn phòng thương mại dịch vụ trong phân khu. Các shophouse này có diện tích lần lượt là 96m2, 100m2, 120m2 và 160m2, khách hàng có thể đa dạng lựa chọn tùy theo nhu cầu kinh doanh của mình. 

      Vị trí của phân khu được đánh giá là đắc địa với sự sầm uất do các phương tiện lưu thông qua khá nhiều. Đây chính là ưu điểm nổi bật giải thích tại sao các shophouse tại phân khu này được tìm mua phục vụ nhu cầu kinh doanh. 

      Khu vực shophouse hiện đại. (Nguồn: Bất động sản)

      Biệt thự song lập tại phân khu vịnh thiên đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

      Các biệt thự song lập thuộc phân khu có diện tích lên đến 153 m2, có vị trí giáp với mặt đường chính và view tầm nhìn ra công viên hồ trung tâm. Biệt thự song lập trong phân khu chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân mong muốn hướng đến lối sống cao với đầy đủ tiện ích được tích hợp sẵn. 

      Với những thông tin được chia sẻ đầy đủ về phân khu vịnh thiên đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown trong bài viết trên là cơ sở cần thiết cho nhiều người đang tìm kiếm một nơi an cư chất lượng. Với vị trí và các tiện ích mà phân khu này đang có chính là điều mà mọi dân dân cư luôn tìm kiếm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu Vinhomes Ocean Park 3 The Crown ở đâu để quyết định nên mua hay đầu tư

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương