Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/02/2023
      Phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ trở thành dự án đáng chú ý tại khu vực phát triển năng động bậc nhất Thủ đô khi tận dụng được lợi thế đi đâu cũng gần.

      Ngày 28/11/2018, Công ty Cổ phần Vinhomes đã chính thức mở bán The Sapphire 1 thuộc Khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Vinhomes Smart City Tây Mỗ nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết và được vinh danh ở hai hạng mục Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương (APPA). Vậy phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City có gì nổi bật? Cùng OneHousing tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

      Tọa độ vàng đi đâu cũng thuận tiện

      Thành phố thông minh Tây Mỗ của Vinhomes là thành phố thông minh đầu tiên tại phía Tây, tọa lạc trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Với vị trí đắc địa trên Đại lộ Thăng Long, trục giao thông huyết mạch kết nối nhiều vùng của Hà Nội, đây được coi là dự án lõi của sự kết nối.

      Đặc biệt, xung quanh địa chỉ Vinhomes Smart City Tây Mỗ có rất nhiều tiện ích giáo dục, giải trí. Nhờ đó, mọi nhu cầu sống của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ.

      Phân khu được tiếp cận với các tiện ích công cộng dày đặc, với các tiện ích liền kề tiêu biểu như bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, vườn Nhật, sân tennis và các khu dịch vụ. Bạn có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu hàng ngày của bạn như nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe.

      Đồng thời, siêu đô thị này được kết nối chặt chẽ với nhiều tuyến đường đô thị lớn như Lê Trọng Tấn, đường 70, vành đai 2, vành đai 3 và trong tương lai là các tuyến Metro số 5, 6, 7,… tạo thành một mạng lưới liên kết đưa bạn đến bất cứ đâu một cách dễ dàng. Vinhomes Smart City Tây Mỗ trở thành dự án đáng chú ý tại khu vực phát triển năng động bậc nhất Thủ đô khi tận dụng lợi thế vị trí “tiện đâu cũng gần”.

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về mặt bằng và thiết kế của phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Tên: The Sapphire 1.

      Diện tích căn hộ: 28 – 75 m2.

      Tiêu chuẩn bàn giao: Tối thiểu (bao gồm đầy đủ thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, sàn gạch phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, hệ thống điện hoàn chỉnh, điều hòa multi 2 chiều).

      Giá bán: 900 triệu đến 3.1 tỷ.

      Chiều cao: 34 - 35 tầng.

      Loại căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN+1 (1WC), 2PN+1 (2WC), 3PN.

      Bố cục: Có hai bố cục chính.

      • Hình chữ Z (Tòa S1.02; S1.05; S1.01; S1.06) mật độ 19 căn trên sàn, 6 thang máy, 2 thang thoát hiểm, khối đế shop tầng trệt.
      • Hình chữ U (Tòa S1.03) mật độ 30 căn trên sàn, 10 thang máy, 2 thang thoát hiểm, 2 thang hàng, khối đế shop tầng 1.

      Toàn cảnh phân khu The Sapphire 1. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City có 5 tòa nhà ở cao tầng từ S1.01, S1.02 đến S1.03, S1.05, S1.06 phân bố trong khu đô thị, có nhiều cảnh quan và hoạt động ngoài trời như bơi lội, hồ bơi, sân chơi.

      Các căn hộ tại Sapphire 1 được thiết kế với diện tích từ 28m2 đến 75m2, với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Các căn hộ sở hữu không gian sống có thiết kế rất tối giản, với nhiều không gian đa năng, đặc biệt được tận dụng tốt mà không để lại khoảng trống thừa. 

      Màu sắc và nội thất cũng rất tối giản nhưng mang tính đương đại, tạo nên điểm nhấn và nét duyên dáng đặc biệt cho căn hộ. Hệ thống cây xanh xung quanh được thiết kế và quy hoạch bài bản tạo bầu không khí trong lành, thoáng mát tại từng căn hộ trong phân khu, giúp cư dân yên tâm đang ở trong một không gian xanh mát, tốt cho sức khỏe và tinh thần.

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City

      Thấu hiểu nhu cầu nhà ở của người dân không chỉ là không gian sống trong lành, hài hòa, ngôi nhà thực sự còn phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thể thao, mua sắm và giải trí.

      Do đó, cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi cung ứng tiện ích đầy đủ và đẳng cấp bậc nhất nếu lựa chọn sinh sống tại phân khu Sapphire 1 hay bất kỳ phân khu nào của dự án thành phố thông minh Vinhomes. Mọi hoạt động thường ngày của bạn được gói gọn và đáp ứng trong khu vực sinh sống hiện đại.

      Trong chuỗi 3 công viên Vinhomes Smart City rộng tới 16.3 ha gồm Central Park, Sportia Park và vườn Nhật, cộng đồng cư dân sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái, thư thái và tự do vận động theo sở thích cá nhân.

      Bên cạnh việc chú trọng đến giá trị tinh thần, chủ đầu tư Vinhomes còn hướng đến sự hoàn thiện của hệ thống chăm sóc để cộng đồng cư dân nhận được sự chăm sóc về mọi mặt trong cuộc sống. Chủ đầu tư Vinhomes cũng đã mạnh tay đầu tư xây dựng bệnh viện đa khoa Vinmec nhằm mang đến cho cư dân sự thuận tiện và chăm sóc y tế toàn diện nhất có thể.

      Hơn hết, hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế của Vinschool giúp phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về tương lai của con em mình. Các trường học trong khu vực không chỉ mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển cho phụ huynh mà còn cho phép trẻ em tự túc đi học, luôn đảm bảo an toàn tối đa.

      Vườn Nhật tinh tế tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ tại Sapphire 1 hiện có giá như thế nào?

      Sau khoảng 2 năm có mặt trên thị trường, giá bán The Sapphire 1 Vinhomes Smart City hiện tại là 33 đến 45 triệu/ m2 (Nguồn: chung cư Vinhomes Smart City). Là nơi được mở bán đầu tiên tại Vinhomes Smart City nên Sapphire 1 có giá bán thấp nhất trong các khu đang mở bán. Điều này hoàn toàn phù hợp với những khách hàng muốn ưu tiên tiêu chí giá trẻ lên hàng đầu.

      Việc tích hợp đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu là yếu tố quan trọng và cần thiết của đô thị thông minh. Mô hình tiện ích thành phố thông minh The Sapphire 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ và tổng thể dự án được đánh giá là hình mẫu hoàn hảo và hứa hẹn nâng tầm chất lượng sống cho cư dân Thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về mặt bằng, giá bán, giá thuê tại Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Những điều cần biết: Vì sao gia đình trẻ nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương