Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/01/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn nằm trong top các căn hộ đáng sống hiện nay. Nhờ hàng loạt các tiện ích nội khu mà căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ ngày càng được chú ý. Vậy căn hộ này có ưu - nhược điểm nào? Cùng khám phá với OneHousing ngay trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn nằm trong top các căn hộ đáng sống hiện nay. Nhờ hàng loạt các tiện ích nội khu mà căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ ngày càng được chú ý. Vậy căn hộ này có ưu - nhược điểm nào? Cùng khám phá với OneHousing ngay trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tòa căn hộ bao gồm 26 tầng tại khu The Sapphire 2 - giao với khu The Sea. Được xem là tòa căn hộ năng động nhất trong khu vực dự án (dự án có 4 tòa là S2.06, S2.07, S2.08 và S2.09).

      Xen lẫn màu xanh bao la của cây cối, sân vườn là các sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, thảm cỏ đa năng cùng sân thể thao tennis, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, là cơ hội cho cư dân cùng tập luyện, giao lưu.

      Không những thế, tòa S2.09 được đánh giá có mức giá chỉ tầm trung nên khá lý tưởng dành cho nhiều tầng lớp đại chúng tại phía Đông Hà Nội đang tìm chỗ ở gắn bó lâu dài.

      • Tổng số căn hộ: 720 căn.
      • Loại hình: căn hộ Studio, căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ.
      • Mật độ căn hộ: 30 căn/sàn. 
      • Thiết kế mặt bằng: chữ U.
      • Thang máy: 07, trong đó có 02 thang thoát hiểm và 01 thang hàng.
      • Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu gồm:
        • Sàn ceramic tráng men, ban công lát gạch chống trơn.
        • Phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp.
        • Tường sơn nước 2 lớp.
        • Cửa chính: làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy, khóa cửa chính đến từ thương hiệu uy tín như Ade, Haudi, Dessmann.
        • Phòng tắm: được trang bị các thiết bị cần thiết như: lavabo, bồn cầu, gương treo, vòi sen nóng lạnh, móc treo khăn. 
        • Điều hòa 2 chiều từ thương hiệu: Midea, Hisense.
        • Hệ thống chuông cửa kết nối xuống tầng dưới.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ là một trong 5 hình thức căn hộ Vinhomes Ocean Park, với diện tích khá thoải mái (43 – 48m2). Những căn này thường có từ 4 đến 6 căn/sàn tùy vào mỗi tòa khác nhau và được thiết kế với 2 loại hình diện tích chính:

      • Căn 1PN + 1 có diện tích thông thủy là 47.9m2.
      • Căn 1PN + 1 có diện tích thông thủy là 43.1m2.

      Tòa có hướng Đông Nam thoáng mát và trang bị nội thất đầy đủ, chỉ việc dọn đồ và đến ở ngay.

      Tổng quan về view các căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      ​​​​Căn hộ S2.09 có hướng Tây Bắc, sở hữu góc view độc đáo về vườn nội khu được trồng nhiều cây xanh rộng lớn giữa 4 tòa nhà. Không những thế, căn hộ còn được che chắn bởi tòa phía trước nên ít bị nắng nóng. Nhìn chung, trong cụm 4 tòa của dự án, tòa S2.09 được đánh giá cao nhất cả về vị trí lẫn tầm view căn hộ.

      Tiện ích khi sống tại tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Không thể quên nhắc đến hệ sinh thái ngũ trụ kim cương của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm dịch vụ quản lý vận hành Vinhomes, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học Vinschool và đại học VinUni.

      Thiết kế và mặt bằng căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Khác với studio, căn hộ 1 phòng ngủ sở hữu thiết kế tiện nghi với:

      • 1 phòng ngủ chính.
      • 1 phòng khách.
      • 1 phòng bếp.
      • 1 nhà vệ sinh riêng biệt. 
      • Đặc biệt, một không gian ngoài có thể tận dụng để làm phòng đọc sách, phòng làm việc hay bố trí thêm chỗ ở để khách tới chơi có thể nghỉ lại.

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phong cách được thiết kế theo lối kiến trúc tối giản, tinh tế để tận dụng diện tích sử dụng của mỗi căn hộ một cách tối đa. Khu vực làm việc, sinh hoạt hay nghỉ ngơi của gia đình được mở rộng, xóa tan cảm giác bí bách cũng như thêm nhiều không gian riêng tư cho các thành viên. 

      Bên cạnh đó, cách bố trí các phòng cũng được tính toán cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo thoải mái và không mét vuông nào bị bỏ trống, giúp gia đình thêm gắn kết mà vẫn thỏa thích với cuộc sống riêng của mình.

      Mặt khác, mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ lớn giúp đón sáng cùng nắng gió tự nhiên từ bên ngoài mở ra tầm nhìn thoáng đạt. Mỗi căn hộ 1 phòng ngủ cũng được mở rộng thêm logia 3.5m, có thể phơi quần áo hay đáp ứng sở thích trang trí riêng của cư dân như trồng cây xanh, trồng hoa, ngắm cảnh. Mặt bằng căn hộ cụ thể như sau:

      Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ phù hợp với đối tượng nào

      Vợ chồng trẻ, người đang độc thân

      Mặc dù diện tích không quá rộng nhưng đảm bảo tiện nghi đầy đủ, thiết kế sang trọng cùng với không gian sống trong lành, bên cạnh đó còn được phục vụ bởi hệ thống tiện ích hiện đại cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ, những người độc thân muốn có một không gian sống vừa phải mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu trong cuộc sống.

      Người trung niên

      Căn hộ 1 phòng ngủ cũng rất phù hợp với người tìm chốn yên tĩnh, đảm bảo an toàn, đầy đủ tiện nghi để an dưỡng tuổi già. Với diện tích chủ yếu dành cho cảnh quan và tiện ích, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp không gian sống lý tưởng, cũng là nơi hoàn hảo dành cho các bậc trung niên, người cao tuổi nghỉ ngơi, thư giãn, quây quần bên con cháu.

      Đây có thể nói cũng là món quà ý nghĩa mà bạn nên quan tâm để chia sẻ cho các bậc phụ huynh, mang tới cho họ một không gian chất lượng và tiện nghi nhất, tận hưởng những ngày hạnh phúc cùng con cháu khi tuổi đã xế chiều.

      Người đầu tư

      Các căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park luôn là loại hình được các nhà đầu tư quan tâm nhiều vì tính thanh khoản cao cùng tiềm năng tăng giá rất lớn. Hơn nữa, vốn đầu tư căn hộ 1 phòng ngủ cũng khá hợp lý trong khi khả năng cho thuê lại rất cao, tạo nên sức hút đặc biệt cho các nhà đầu tư.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình đang muốn tìm kiếm cho mình một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và trong lành với mức tài chính không quá cao. 

      Đây cũng là cơ hội cho những nhà đầu tư nhạy bén với thị trường với mục đích đầu tư giữ tiền và kết hợp cho thuê lợi nhuận cao, nhất là trong hoàn cảnh lãi suất tiết kiệm ngân hàng ngày càng giảm thấp và sự rủi ro của các kênh đầu tư khác càng tăng.

      Ưu - nhược điểm căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Ưu điểm

      Căn hộ 1 phòng ngủ có các không gian chức năng hoàn chỉnh bao gồm đầy đủ các phòng chức năng. Do vậy mà loại hình không gian này có thể sử dụng linh hoạt cho đa dạng các đối tượng. Ngoài ra, các căn 1 phòng ngủ + 1 rất có ích khi chủ nhà có thể thiết kế thêm phần không gian riêng tùy theo mục đích sử dụng. 

      Mặc khác, căn hộ 1 phòng ngủ có tính thanh khoản nhanh, nhờ đó khi không có nhu cầu sử dụng nữa, chủ nhà có thể nhanh chóng bán lại.

      Nhược điểm

      Với thiết kế tối ưu, căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park sẽ không có nhược điểm gì quá lớn. Tuy nhiên, nếu có thêm thành viên (vợ chồng mới cưới và dự định có con) thì việc mua căn hộ 1 phòng ngủ sẽ dẫn đến sự bất tiện trong sinh hoạt về sau. Bạn cũng nên tính toán và cân nhắc vấn đề này trước khi quyết định mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park.

      Giá bán căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tòa Vinhomes Sapphire S2.09 nhìn chung không có tầm view tốt như các tòa khác tại khu The Sapphire 2, nhưng bù lại đây sẽ là tòa căn hộ có mức giá rất hấp dẫn.

      Giá bán các căn hộ tại tòa S2.09 dao động từ 32 – 36 triệu/m2. Chưa kể, căn hộ số 19 và 23 vị trí góc Đông Nam – Đông Bắc sẽ mới có giá bán nhỉnh hơn, lên tới 35 – 36 triệu/m2. Các căn hộ còn lại đa phần chỉ có giá từ 32 – 34 triệu/m2 bất kể các tầng và hướng khác nhau.

      Trên đây là một số thông tin tham khảo về ưu - nhược điểm căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ. Tuy nhiên mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn phần nào có quyết định một cách sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Vì sao nói Masteri West Heights nơi an cư hạnh phúc cho mọi gia đình?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương