Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa H2 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa H2 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/01/2023
      Tòa H2 - Masteri Waterfront Ocean Park được đánh giá là tòa căn hộ xuất sắc nhất phân khu Hawaii thuộc dự án Masteri Waterfront, sở hữu những ưu điểm nổi bật về chuẩn mực của một lối sống tiện nghi, đẳng cấp.

      Tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park được xem là viên kim cương quý giá của phân khu Hawaii thuộc dự án Masteri Waterfront - một trong những dự án nổi bật nhất đại đô thị phía Đông Thủ đô. Vậy tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt để trở thành tòa căn hộ đắt giá nhất nhì thành phố Biển Hồ? OneHousing sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần biết về tòa căn hộ qua bài viết sau đây.

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront Ocean Park

      Quần thể dự án Masteri Waterfront Ocean Park bao gồm 6 tòa căn hộ cao cấp được phát triển bởi thương hiệu Bất động sản Masteries Homes. Là một dự án sáng giá thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay chính trung tâm thành phố biển hồ, kề bên công trình Hồ Ngọc Trai rộng lớn.

      Đồng thời, các tòa căn hộ thuộc dự án còn sở hữu đặc quyền kết nối nội-ngoại khu hoàn hảo khi 4 mặt dự án được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch 30m, 45m, 52m.

      Tổng diện tích của dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm lên tới 37.525m2 tuy nhiên mật độ xây dựng khá thấp chỉ 27%, điều này đồng nghĩa với việc hơn 70% diện tích được sử dụng là hệ thống cảnh quan, cây xanh, sân chơi, đảm bảo môi trường sống xanh, sạch, tiện nghi cho cư dân. Dự án Masteri Waterfront được chia là 2 phân khu chính: phân khu Miami (gồm tòa M1, M2, M3) và phân khu Hawaii (gồm tòa H1, H2, H3). 

      Tuy nhiên, tòa H2 thuộc phân khu Hawaii Masteri Waterfront Ocean Park được chú ý hơn cả bởi những ưu điểm vượt trội về vị trí tòa nhà, thiết kế hiện đại cũng như khả năng cung cấp không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

      Khám phá căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park trước khi quyết định mua

      Đọc tiếp

      Tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt?

      Tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park là tòa căn hộ nổi bật nhất với vị trí trung tâm phân khu Hawaii, cũng là tòa tháp cao nhất trong số 3 tòa tháp trong phân khu với 37 tầng, không ngạc nhiên khi đây là tòa căn hộ đắt giá và nhận được nhiều sự chú ý nhất trong toàn dự án Masteri Waterfront.

      Vị trí tòa H2 phân khu Hawaii Masteri Waterfront Ocean Park. (Nguồn: Masteri).

      Sở hữu tầm nhìn triệu đô 

      Với lợi thế về vị trí trung tâm phân khu và độ cao của tòa tháp, tòa H2 Masteri Waterfront sở hữu tầm view đắt giá 360 độ, 4 mặt của tòa tháp bao trọn toàn cảnh tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án, đồng nghĩa với việc mọi căn hộ thuộc tòa tháp đều sở hữu những tầm nhìn:

      • Các căn hộ có hướng Đông Nam, Đông Bắc bắt trọn tầm nhìn ngoại khu với “hai viên ngọc lam” là hồ trải cát trắng mịn rộng 24.5ha và biển nhân tạo 6.1ha. 
      • Với các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc tầm nhìn rộng mở về phía phân khu The Sapphire, đại học VinUni cùng các tiện ích nội khu hiện đại, cảnh quan độc đáo. 

      Thiết kế hiện đại, thông minh

      Tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park được thiết kế theo layout hình chữ U, khác với hai tòa còn lại trong cùng phân khu. Lợi thế của dạng layout này là giúp tối ưu hóa tầm nhìn của các căn hộ. Tòa tháp được thiết kế đơn giản với 2 mặt chính hướng vào không gian yên tĩnh, xanh mát của nội khu và nhịp sống sôi động, nhộn nhịp ngoại khu, bao trọn khu biệt thự và hồ Ngọc Trai 24.5ha.

      Mặt bằng tòa H2 Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri).

      Các căn hộ thuộc tòa H2 Masteri Waterfront được thiết kế hướng tới khả năng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên tối đa, do đó mỗi căn hộ đều có từ 1-2 ban công đón nắng, cùng với hệ thống cửa kính chạm trần và sàn ở phòng ngủ. Bên cạnh đó, diện tích căn hộ được tận dụng tối đa khi thiết kế phòng khách và phòng bếp + bàn ăn chung một không gian. Nhờ đó, một số căn hộ dù có diện tích không quá lớn nhưng vẫn mang lại cảm giác thoáng đãng và sáng sủa.

      Tông màu của căn hộ cũng được nhà đầu tư tinh tế lựa chọn phù với hợp hơi hướng của một thành phố biển: màu vàng của dải cát, xanh lam của biển và xanh mát của hệ thống cây xanh. 

      Bên cạnh đó, căn hộ thuộc tòa H2 Masteri Waterfront còn được trang bị nội thất cao cấp nhằm đem đến không gian sống thoải mái nhất cho cư dân:

      • Sàn gỗ công nghiệp cao cấp ở tất cả các phòng đem đến không gian sang trọng và ấm cúng cho căn hộ.
      • Khóa cửa Hafele với 4 chức năng gồm: mật mã, thẻ từ, khóa cơ và tích hợp vân tay với các tiện ích khác đảm bảo tối đa an toàn cho căn hộ.
      • Thiết bị bếp Hafele Schott Ceran đạt tiêu chuẩn quốc tế.
      • Thiết bị vệ sinh Kohler áp dụng công nghệ CleanCoat giúp hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn bên trong căn hộ.
      • Điều hòa Multi Daikin với khả năng giảm thiểu diện tích lắp đặt và tiết kiệm điện năng.
      • Cửa sổ kính Low-E có khả năng cách nhiệt, cách âm tuyệt đối song vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho cư dân.

      Đa dạng các loại hình căn hộ

      Tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park có sức hút lớn không chỉ bởi những lợi thế về vị trí, tầm nhìn mà còn ở việc tòa tháp cung cấp các căn hộ đa dạng từ loại hình đến diện tích, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

      • Căn hộ studio có diện tích từ 27.24 - 35.1m2.
      • Căn hộ 1PN+1 có diện tích từ 41.57 - 48.22m2.
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 59.61 - 60.22m2 và 2PN+1 có diện tích từ 64.24 - 64.83m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 74.19 - 74.98m2.

      Theo đó diện tích của từng loại căn hộ sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí căn hộ và hướng view của căn hộ. Khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và năng lực tài chính của mình

      Đặc biệt, trong khuôn khổ phân khu Hawaii thuộc dự án Masteri Waterfront chỉ có duy nhất tòa H2 sở hữu 2 căn hộ Duplex thông tầng 36, 37 với tầm nhìn hoàn hảo. Diện tích của dạng căn hộ này là 129.59m2. Căn hộ Duplex phù hợp với những khách hàng có năng lực tài chính tốt, muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thời thượng, đẳng cấp bên trong căn hộ “siêu rộng” với đầy đủ tiện nghi đảm bảo không gian sống tốt nhất cho khách hàng.

      Đặc quyền hưởng trọn 2 tầng tiện ích

      Khi trở thành cư dân tòa H2 Masteri Waterfront, cư dân nhận được đặc quyền hưởng trọn 2 tầng tiện ích hiện đại của Đại đô thị Vinhomes Ocean Park và những tiện ích “chỉ cư dân Masteri Waterfront mới có".

      Với vị trí trung tâm đại đô thị hiện đại bậc nhất phía đông Thủ đô, dự án Masteri Waterfront được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích sống chuẩn mực thời thượng, đẳng cấp với TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Quốc tế Vinmec, trường quốc tế liên cấp Vinschool và đại học VinUni. 

      Cư dân nơi đây sẽ chẳng phải đầu tư những chuyến du lịch xa xôi bởi ngay gần nhà đã có biển với hệ thống hồ nhân tạo Ngọc Trai rộng 24.5ha, biển nước mặn  Lagoon nhân 6.1ha cùng hàng dừa thẳng tắp trên triền cát trắng mịn. Hơn thế nữa, để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân còn có khu vui chơi giải trí dưới nước rộng gần 30ha.

      Tiện ích “đặc quyền” chỉ cư dân H2 Masteri Waterfront Ocean Park mới có

      Trở thành cư dân tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park, cư dân sẽ có được không gian cùng lối sống chuẩn phong cách Masteri: sống tinh tế, sống trải nghiệm, sống an yên. 

      Tại đây cư dân không chỉ sở hữu không gian sống riêng tư đầy đủ tiện nghi mà còn cả một hệ sinh thái các tiện ích nội khu tuyệt vời dành tặng cho cư dân. Với thiết kế mang đậm hơi hướng phong cách nghệ thuật đương đại, tòa căn hộ tổng thể nhìn giống một bức tranh nghệ thuật độc đáo, nhiều màu sắc.

      Các tiện ích nội khu của tòa H2 Masteri Waterfront có thể kể đến như:

      • Sảnh lễ tân tiếp đón sang trọng, được trang bị thêm khu tiếp khách Business Lobby.
      • Cư dân tại đây cũng có cơ hội được trải nghiệm bể bơi, bể sục Jacuzzi, cùng với hệ thống vườn thượng uyển, khu vực lounge dưới nước, đặc biệt tòa H2 sở hữu khu vui chơi trẻ em và khu tập Gym trong nhà mà ở các tòa H1, H3 không có.
      • Ngoài ra cư dân tại tòa H2 Masteri Waterfront còn được thỏa sức mua sắm tại trung tâm mua sắm Malibu Walk ở khu vực nằm giữa hai phân khu Miami và Hawaii, trải nghiệm các hoạt động thể thao ngoài trời.

      Cập nhật giá bán căn hộ tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park

      Căn hộ tòa H2 Masteri Waterfront được chủ đầu tư mở bán từ tháng 10/2020. Là dự án chung cư cao cấp nơi trung tâm Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, về cơ bản mức giá các căn tương đối cao. Với vị trí đắc địa và tiện ích nội - ngoại khu thuận lợi, tiện nghi, vậy giá bán tham khảo các căn hộ tòa H2 như sau:

      Căn hộ studio: 1.5 -1.7 tỷ

      Căn hộ 1PN+1

      • View nội khu: 2 - 2.6 tỷ 
      • View hồ: 2.6 - 3.3 tỷ

      Căn hộ 2PN: 

      • View nội khu: 2.7 - 3.5 tỷ
      • View hồ: 3.5 - 4.3 tỷ

      Căn hộ 2PN+1:

      • View nội khu: 3.1 - 3.8 tỷ
      • View hồ: 4.1 - 4.5 tỷ

      Căn hộ 3PN:

      • View nội khu: 3.7 - 4.3 tỷ
      • View hồ: 5 - 5.7 tỷ

      Căn hộ Duplex: 6-8 tỷ

      Lưu ý giá bán trên được cập nhật theo phương thức thanh toán theo tiến độ. Giá bán các căn hộ có thể thay đổi phụ thuộc vào hướng căn, diện tích, tầm nhìn và thời điểm mua. Nhìn chung về cơ bản giá bán của các căn hộ tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park khá cao so với giá các khu lân cận, tuy nhiên với những điều kiện thuận lợi mà cư dân tòa tháp có thể nhận được thì có lẽ đây là một mức giá hợp lý. 

      Qua đây, OneHousing đã cung cấp toàn bộ thông tin về tòa H2 Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt thu hút khách hàng đến như vậy. Với những tiện ích hiện đại, OneHousing tin chắc cư dân nơi đây sẽ có những trải nghiệm sống vô cùng tiện nghi, thời thượng, xứng đáng là nơi an cư lạc nghiệp cho cộng đồng cư dân phía Đông Thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khám phá căn hộ mẫu 3 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park trước khi quyết định mua

      Tìm hiểu về 'thành phố Biển Hồ': Khám phá vườn nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương