Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/01/2023
      Có nên mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park? Hãy cùng khám phá thêm thông tin qua bài viết sau của OneHousing.

      Được mệnh danh là “Sapphire By The Sea”, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park là một trong những căn hộ đáng sống bậc nhất tại phân khu The Sapphire 1 – khu đô thị thông minh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy khám phá căn hộ lý tưởng này cùng OneHousing qua bài viết dưới đây.

      Thông tin căn hộ S1.08 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

      Nằm ở vị trí trung tâm của phân khu The Sapphire 1, tòa căn hộ S1.08 Vinhomes Ocean Park nổi bật với khả năng kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận bởi các tuyến đường ngoại khu và cả nội khu.

      Sau đây là vị trí ranh giới của tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park:

      • Phía Đông Bắc: Liền kề với tòa S1.09.
      • Phía Đông Nam: Giáp với vườn ánh sáng.
      • Phía Tây Nam: Liền kề với tòa S1.03.
      • Phía Tây Bắc: Liền kề trường học Vinschool.

      Đặc biệt, căn hộ 1 phòng ngủ S1.08 Vinhomes Ocean Park sở hữu góc view đẳng cấp bậc nhất trong phân khu The Sapphire 1, có thể nhìn ra hồ nước mặn và biểu tượng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park – hồ Ngọc Trai.

      Giá căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Điểm nhấn của tòa S1.08 là thiết kế không điểm chết, cho tất cả các loại hình căn hộ đều có không gian hiện đại và thoáng đãng. Căn hộ 1 phòng ngủ ở tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 40.9 - 48.8 m2 với 2 loại căn hộ được bố trí khác nhau:

      Mặt bằng căn hộ S1.08 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 1PN chỉ chiếm số lượng 1 căn trên mặt bằng tầng, vô cùng được săn đón và cũng có tốc độ giao dịch nhanh bậc nhất. Không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí mát mẻ với hệ thống cửa sổ lớn.

      Mặt bằng căn hộ S1.08 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ +1. (Nguồn: Vinhomes).

      Đối với căn hộ 1PN+1, không gian mở “+1” cho phép cư dân tự thiết kế không gian nhà ở theo nhu cầu của mình. Cộng thêm cấu trúc độc đáo với không gian sinh hoạt không vách ngăn, công năng sử dụng của căn hộ 1PN+1 tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park luôn mang lại sự thoải mái cho các quý khách hàng.

      Ưu - nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ưu điểm căn hộ 1 phòng ngủ

      Vị trí đắc địa của tòa S1.08 đã thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng, được đánh giá là “tâm điểm của tâm điểm” dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Không chỉ giúp quý khách thuận tiện di chuyển tới những tiện ích nội khu và ngoại khu với các tuyến đường trọng điểm, tòa S1.08 còn có tầm view “bạc tỷ” nhìn ra những cảnh quan ấn tượng nhất trong dự án: bể bơi ngoài trời thiết kế hình cá voi xanh, khu biệt thự San Hô, Hải Âu, hồ điều hòa trung tâm Ngọc Trai.

      Các căn hộ ở các tầng thấp lại có thể nhìn ra vườn ánh sáng hoặc các shophouse nhộn nhịp và sầm uất, xứng đáng là căn hộ ở tòa nhà “không góc chết” S1.08 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Thiết kế hiện đại tạo ra không gian nhà ở tuy có diện tích không lớn nhưng vẫn đảm bảo mọi tiện ích quý khách cần, tối đa hóa công năng sử dụng của căn hộ. Các căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên, không khí thoáng đãng với logia rộng rãi.

      Nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dường như đã đạt đến sự hoàn hảo chưa từng có. Thật khó để tìm được điểm yếu của căn hộ lý tưởng này, nên căn hộ S1.08 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park luôn được săn đón nhiệt liệt.

      Những ai nên mua căn hộ S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ?

      Nhóm khách hàng độc thân

      Với diện tích không quá lớn nhưng có công năng sử dụng vượt trội, căn hộ 1 phòng ngủ S1.08 Vinhomes Ocean Park sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng độc thân. Đặc biệt, các khu vực tiện ích lân cận sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn và giải trí cũng như học tập và làm việc cho quý khách.

      Đôi vợ chồng trẻ

      Không gian sống hiện đại mà rất ấm cúng sẽ phù hợp với các đôi vợ chồng trẻ yêu thích lối sống nhộn nhịp của tòa S1.08. Đặc biệt, với không gian “+1” của căn hộ, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng cho tương lai khi đón thêm thành viên mới trong gia đình.

      Khách hàng là chủ đầu tư

      Với vị trí đắc địa bậc nhất, căn hộ tại tòa S1.08 rất thu hút sự đầu tư từ các khách hàng đang tìm kiếm cơ hội sinh lời từ việc cho thuê hoặc bán lại căn hộ.

      Giá bán căn hộ S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park có giá dao động từ 1.4 – 2.3 tỷ (Nguồn: Vinhomes Land). Nhiều yếu tố khác như hướng căn, diện tích, vị trí, loại hình, thời điểm mua, sẽ thay đổi mức giá mua căn hộ.

      Có thể thấy, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park nói riêng hay tòa S1.08 nói chung xứng đáng với danh hiệu “Sapphire By The Sea” của mình, thu hút rất nhiều khách hàng đến với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Căn góc tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương