Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/01/2023
      Là một trong những tòa căn hộ sở hữu cảnh quan riêng biệt, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

      Là một trong những tòa căn hộ sở hữu cảnh quan riêng biệt và không gian sống vô cùng thoáng đãng hàng đầu tại Thành phố biển hồ, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều gia đình chọn làm nơi gửi gắm hạnh phúc. Cùng OneHousing khám phá thêm thông tin qua bài viết dưới đây.

      Thông tin về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 1 của  Vinhomes Ocean Park được thừa hưởng vị trí đắc địa từ tại trung tâm của dự án. Từ tòa căn hộ mọi cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích quan trọng như là tòa văn phòng TechnoPark, hệ thống trường học liên cấp của Vinschool hay trường Đại học Quốc tế VinUni.   

      Các điểm tiếp giáp của tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park được chia như sau:

      • Phía Đông Bắc: sẽ tiếp giáp với tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Phía Đông Nam: sẽ tiếp giáp với ngọn hải đăng cao 16m.
      • Phía Tây Bắc: sẽ tiếp giáp với khu vực thương mại dịch vụ.
      • Phía Tây Nam: sẽ tiếp giáp với tòa S1.01 và S1.02.

      Ngoài ra, tòa S1.03 còn là tâm điểm của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cũng thụ hưởng lợi thế kết nối vô cùng hoàn hảo ra phía ngoại khu. Cụ thể, nằm tại trung tâm của huyện Gia Lâm và được ôm trọn bởi 2 tuyến đường huyết mạch là QL5A và 5B, tòa S1.03 trao tới những cư dân đặc quyền di chuyển rất thuận tiện vào trung tâm của thủ đô qua các cây cầu lớn là cầu Thanh Trì (cách khoảng 3km), Vĩnh Tuy (cách khoảng 8km).

      Từ đó, lộ trình đến hồ Hoàn Kiếm và khu vực phố cổ được rút ngắn chỉ còn 25 phút. Đồng thời, mọi  cư dân cũng chỉ mất khoảng 35 phút để đi đến sân bay Nội Bài.

      Theo quy hoạch của chủ đầu tư Vinhomes tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park được phát triển theo 2 loại hình bất động sản là căn hộ chung cư và shop thương mại và được phân bố như sau: 

      • Tầng 1: là khu vực các shop thương mại.
      • Tầng 2 – 28: bao gồm các căn hộ chung cư.

      The Sapphire 1 thuộc khu căn hộ cao cấp nằm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu thiết kế linh hoạt và ưu việt đang rất thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và khuấy đảo thị trường bất động sản.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại S1.03 Vinhomes Ocean Park được chia làm 2 loại là: căn hộ 1 ngủ và căn hộ 1 ngủ +1. Mỗi loại hình sản phẩm có những ưu điểm và thiết kế riêng biệt.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03

      • Diện tích tim tường căn hộ là: 42m2.
      • Diện tích thông thủy căn hộ là: 38m2.
      • Giá bán có thể: dao động từ 1.43 - 1.6 tỷ đồng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ +1 tòa S1.03

      • Diện tích tim tường căn hộ là: 46 - 52m2.
      • Diện tích thông thủy căn hộ là: 48m2.
      • Giá bán có thể: dao động từ 1.53 - 1.9 tỷ đồng.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thể hiện rõ sự khác biệt qua việc thiết kế tòa theo layout hình chữ Z giúp tối đa diện tích tiếp xúc của căn hộ với khu vực cảnh quan nội và ngoại khu. Với mật độ xây dựng sẽ là 19 căn/mặt sàn, tòa S1.03 cung cấp ra thị trường bất động sản Hà Nội tổng là 513 căn hộ. Các loại thang máy được trang bị cho tòa bao gồm: 4 thang máy, 1 thang hàng, 2 thang thoát hiểm.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có đầy đủ các khu vực chức năng giúp mang đến những sự tiện nghi trong sinh hoạt cho cộng đồng cư dân bao gồm: 1 phòng khách thông với khu bếp, phòng ngủ thiết kế tách biệt, khu phòng vệ sinh và ban công. Đây là căn hộ chiếm số lượng lớn nhất trong các loại căn hộ với mật độ xây dựng sẽ là từ 4 - 6 căn/sàn.

      Khác với dạng căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng ngủ và phòng khách sẽ được thiết kế riêng biệt, có khu vực ban công trải dài và có cửa sổ lớn. Điều này không chỉ đem lại một tầm nhìn bao quát và rộng mở cho những cư dân mà còn giúp ngôi nhà luôn tràn ngập không khí trời và ánh sáng của tự nhiên.

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park.

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park được phát triển theo chiều hướng đơn giản hóa nhằm để tận dụng tối đa công năng và diện tích sử dụng của căn hộ chung cư.

      Phòng ăn và phòng khách sẽ thông nhau tạo ra một không gian sinh hoạt chung ấm cúng và vô cùng rộng rãi. Ban công căn hộ nằm kế bên phòng khách có chiều dài khoảng 3.5m là khu vực mà chúng ta có thể dùng để giặt đồ, phơi quần áo, trồng cây hoặc thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, căn hộ còn có 1 nhà vệ sinh riêng được bố trí sát cửa ra vào rất thuận tiện cho việc sử dụng. 

      Phòng ngủ chính sẽ có diện tích lớn và rộng rãi cùng với tầm nhìn khoáng đạt có cửa sổ lớn để đón gió và khơi dậy nguồn cảm hứng tích cực để khi bắt đầu một ngày mới. Ngoài ra, không gian bếp nằm sát cửa ra vào giúp mọi đồ dùng trong nhà sẽ  không bị ám mùi đồ ăn. 

      Với lối thiết kế tối ưu hóa mọi công năng và diện tích kể trên, cư dân mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có cơ hội tận hưởng một cuộc trong mơ, vừa tiện nghi và vừa gần gũi với môi trường.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dành cho những đối tượng nào?

      Tuy có diện tích dù không quá lớn nhưng căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn tạo ra không gian sử dụng rất ấm cúng và thoải mái nếu biết cách thiết kế, bố trí và sắp xếp đồ đạc. Ngoài ra, diện tích nhỏ nên loại hình căn hộ này có mức giá rẻ hơn so với các loại căn hộ khác sẽ phù hợp hơn với những đối tượng khách hàng như:

      • Các cặp vợ chồng trẻ mới cưới đang đi tìm kiếm nơi để ổn định cuộc sống chưa có ý định sinh con.
      • Khách hàng đang độc thân có nhu cầu học tập và làm việc lâu dài gần với dự án Vinhomes Ocean Park hoặc gần huyện Gia Lâm.

      Đây cũng là một trong những lựa chọn rất hợp lý, phù hợp với các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản nhạy bén với mục đích là đầu tư giữ tiền với thị trường và kết hợp với cho thuê mang lại nhiều lợi nhuận cao trong thời kỳ lãi suất tiết kiệm của ngân hàng giảm sây hay nguy cơ dẫn đến xảy ra rủi ro của các kênh đầu tư khác.

      Ưu - nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân nhờ có đầy đủ tất cả các không gian chức năng như căn hộ thông thường: 1 phòng ngủ, phòng bếp liền với phòng khách, ban công và 1 nhà vệ sinh. Do đó, đây sẽ là không gian sống có thể sử dụng vô cùng linh hoạt cho những đôi vợ chồng trẻ chưa có hoặc chuẩn bị có 1 con nhỏ hay những khách hàng độc thân.

      Bên cạnh đó, các căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có thêm không gian đa năng +1 giúp gia chủ có thể thiết kế thành 1 phòng ngủ nhỏ với giường tầng dành cho con. Vì vậy nên là những gia đình có 3-4 thành viên nhưng có khả năng tài chính hạn chế hoàn thì toàn có thể mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park làm nơi an cư tổ ấm nhỏ cho mình.

      Nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Do được đầu tư bài bản và quy mô, thiết kế rất tỉ mỉ đến từng khu vực nên căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm gần như không có nhược điểm gì.

      Tuy nhiên, với những khách hàng muốn có một không gian sống rộng rãi và riêng tư hơn cho mọi thành viên trong gia đình hoặc các gia đình có đông thành viên từ 5-6 người, gia đình đa thế hệ thì căn hộ này chưa thể đáp ứng nhu cầu sống một cách đầy đủ nhất. Căn hộ từ 2 hoặc 3 phòng ngủ sẽ là phương án tối ưu hơn dành cho những nhóm khách hàng này.

      Có thể nói, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một nơi mà bạn đáng để xem xét tới khi có ý định mua chung cư. Qua những chia sẻ vừa rồi, OneHousing mong bạn đã có thêm những thông tin để chọn lựa ngôi nhà cho mình sao cho phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Mặt bằng Masteri West Heights có gì độc đáo?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương