Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/01/2023
      Căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người mua. OneHousing sẽ đưa ra hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết sau.

      Hiện nay, nhiều gia đình đang có nhu cầu chuyển đến căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trong đó mẫu căn hộ 3PN nhận được nhiều sự quan tâm nhất bởi nhiều lợi ích đem lại. OneHousing sẽ cung cấp đến cho các bạn hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm một cách chi tiết và cụ thể. 

      Tổng quan vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, tại giao điểm giữa 2 tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B và tại trung tâm huyện Gia Lâm là dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Được chú trọng phát triển và thừa hưởng các thành tựu bậc nhất xa hoa hiện nay, dự án Vinhomes đã chứng minh cho đẳng cấp của mình là điểm đến đáng sống cho mọi cư dân.

      Vị trí thuận lợi kết nối trung tâm 

      Từ khu đô thị thì cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô qua các cây cầu lớn nối liền hai bờ sông Hồng. Đó là cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy. Ngoài ra bạn có thể tiếp cận đến các địa điểm du lịch như hồ Hoàn Kiếm và phố cổ chỉ cách 30 phút đi. Và sân bay Nội Bài cách khoảng 35 phút di chuyển. 

      Nằm tại trung tâm mạng lưới liên kết vùng 

      Hiện nay trung tâm Gia Lâm đang được Chính phủ quan tâm để đưa lên địa phận quan trọng của thành phố. Với lợi thế vậy mà dự án đô thị Vinhomes nhận được nhiều ưu thế để phát triển và đảm bảo giá trị bền vững. Cũng phần nào lý giải tại sao đây luôn là điểm nóng bất động sản thu hút cả cư dân và giới đầu tư. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tổng quan về căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Là một trong những căn hộ được nhiều người quan tâm đến thì căn hộ 3PN Vinhomes có diện từ dao động từ 75 - 98m2. Trong bản thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, Hiện tại căn 3PN được chia thành 2 loại chính:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 75 - 78m2. 
      • Căn hộ 3PN + 1 có diện tích từ 88 - 98m2 với không gian “cộng 1” rộng khoảng 6 - 8m2. Đây là không gian đa năng để gia chủ có thể tùy ý thiết kế theo sở thích của mình. 

      Được thiết kế theo phong cạnh hiện đại mà căn hộ 3PN đều không có góc chết và được sử dụng tối ưu. Gian bếp được thiết kế theo dạng góc bếp hình chữ L giúp tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó phòng khách và phòng bếp nối liền nhau giúp ánh sáng thông suốt. Đảm bảo không gian sinh hoạt gia đình rộng rãi và thoáng đãng. Phòng ngủ thì 100% được lắp đặt cửa sổ hướng ánh sáng mặt trời, giúp không gian hài hoà và dễ chịu hơn. 

      Đặc biệt các căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được bố trí ở góc các tòa nhà với mặt tiền thoáng. Giúp gia chủ có cơ hội đón nắng và gió trời cũng như là view đẹp nhìn trọn khu panorama khoáng đạt. 

      Căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm  phù hợp đối tượng nào?

      Với tổng diện tích lớn nhất trên mọi căn hộ nên căn 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với một số đối tượng sau.

      Căn hộ đa năng giúp gắn kết cho gia đình đa thế hệ

      Mô hình gia đình đa thế hệ có từ 4 đến 6 người và mỗi cá nhân đều cần có không gian sinh hoạt riêng. Nên căn hộ 3PN với diện tích lớn sẽ đảm bảo được mọi nhu cầu của các thành viên. Bên cạnh đó không gian sinh hoạt chung như phòng khách và phòng bếp tạo điều kiện cho cả gia đình sinh hoạt quây quần cùng nhau. 

      Cơ hội sinh lời lớn và bền vững khi đầu tư căn 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Đối với những cá nhân đang tìm kiếm cơ hội sinh lời từ đầu tư căn hộ. Thì loại 3PN Vinhomes Ocean Park sẽ là lựa chọn đầu tư số 1 khi đáp ứng được những yếu tố sau đây: 

      • Vì mỗi căn hộ 3PN có diện tích lớn hơn hẳn các căn hộ khác. Nên số lượng trên một sàn rất hiếm dẫn đến tỷ suất lợi nhuận rất cao nếu cho thuê lâu dài. 
      • Nguồn khách tìm kiếm loại căn hộ này cũng vô cùng dồi dào. Bởi dựa vào diện tích rộng rãi cùng thiết kế thông minh đã thu hút đa dạng đối tượng khách hàng. Từ những gia đình nhiều thành viên tới cộng đồng người nước ngoài, doanh nhân kinh doanh, đảm bảo cho hiệu quả kinh tế của chủ đầu tư. 
      • Với chủ thầu là Vinhomes đã chứng minh cho thương hiệu và sự uy tín trên thị trường. Khi các sản phẩm được quy hoạch bài bản, đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao đúng thời hạn. Vì vậy, các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của dòng vốn và đồng thời giúp giảm thiểu tối đa mức độ rủi ro khi “xuống tiền".

      Review 3 căn hộ 3 phòng ngủ phong cách hiện đại tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nếu các thông tin trên về căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes đã khiến các nhà đầu tư cảm thấy hấp dẫn. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay top 3 căn hộ 3PN thuộc 3 tòa nhà Vinhomes đang được quan tâm nhất hiện nay.

      Căn hộ 3 phòng ngủ S1.06

      Tại tòa S1.06 với diện tích căn 3PN lên đến 97.9m2. Hướng nhìn của căn hộ là Đông Bắc, Tây Nam hoàn toàn thông thoáng và view cực đẹp. Giá khởi điểm của căn hộ chưa tính thuế là 4.49 tỷ với giá theo m2 là 46 triệu/m2. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ S1.06.

      Căn hộ 3 phòng ngủ S1.05

      Căn thứ hai thuộc tòa S1.05 có diện tích là 74.8m2. View theo hướng Đông Bắc, Tây Nam nhìn ra đại lộ phân khu The Sapphire. Giá bán của căn hộ là 2.65 tỷ chưa thuế và theo m2 là 35 triệu/m2

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ S1.05.

      Căn hộ 3 phòng ngủ S2.06

      Tòa S2.06 có vị trí vô cùng thuận lợi khi hướng nhìn của căn hộ là Tây Bắc, Tây Nam, giúp gia chủ có thể nhìn được thành phố đẹp đẽ mà không bị che khuất. Giá của căn hộ rơi vào khoảng 2.63 tỷ (chưa bao gồm thuế) và theo giá m2 là 34 triệu/m2. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ S2.06.

      Với các thông tin trên về loại hình căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khách hàng lẫn các nhà đầu tư đều thấy được tiềm năng lớn mà căn hộ này sẽ đem lại không chỉ cho lợi nhuận mà cho cuộc sống gia đình. Tuy nhiên trước khi đi đến lựa chọn quyết định mua hay suy nghĩ kỹ và tham khảo thêm nguồn thông tin ngoài khác. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      5 điểm cần nắm chắc trước khi mua căn hộ 2PN+ và 3PN dự án Masteri West Heights 

      Lần đầu mua chung cư nên biết: Phí quản lý chung cư do ai quy định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương