Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/02/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi lối thiết kế độc đáo hài hòa. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại trung tâm phân khu The Sapphire1 được hưởng toàn bộ cảnh quan với toàn bộ khung cảnh toát lên một vẻ đẹp tuyệt mỹ từ hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất Việt Nam cùng với lối kiến trúc hài hòa toát lên vẻ đẹp hiện đại.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park qua bài viết này.

      Tổng quan về căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

      Căn hộ S1.09 được đánh giá là linh hồn của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bởi tọa lạc tại vị trí chính của trung tâm, vì thế mà tòa S1.09 có thể quan sát cảnh quan xung quanh rõ hơn.

      Tòa S1.09 sở hữu vị trí thuận lợi:

      • Phía Đông Bắc: căn hộ S1.09 được tiếp giáp với tòa S1.10.
      • Phía Đông Nam: đứng trên căn hộ S1.09 khách hàng có thể nhìn bao quát khung cảnh vườn ánh sáng xanh của dự án.
      • Phía Tây Nam: căn hộ S1.09 được tiếp giáp với tòa S1.08.
      • Phía Tây Bắc: được tiếp giáp với trường Vinschool thuận tiện cho việc học tập.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư ra mắt tại trung tâm phân khu Sapphire 1 với số lượng căn hộ đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với không gian sống tối ưu diện tích, lối thiết kế độc đáo và đầy đủ tiện ích.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng về căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

      Các căn hộ tại tòa S1.09 đều có diện tích kích thước khác nhau, bao gồm 2 loại, căn hộ sở hữu 1 nhà vệ sinh sẽ có diện tích tim tường 60m2 và diện tích thông thủy 56m2, đối với căn hộ sở hữu 2 nhà vệ sinh thì diện tích tim tường 68 - 70m2 và diện tích thông thủy 63 - 64m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ 54m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ +1 với diện tích 54m2 phòng khách và phòng bếp được thiết kế chung với nhau tạo nên một không gian mở vô cùng thoáng. Lối thiết kế hiện đại và tận dụng triệt để không góc chết. Phòng vệ sinh được thiết kế với diện tích 5m2 chia làm 2 không gian bồn rửa mặt và bồn vệ sinh có cả không gian tắm rộng rãi.

      Thiết kế nội thất bên trong căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09.

      Căn hộ 2 phòng ngủ 63m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 63m2 với diện tích rộng rãi có thêm khu vực nhà vệ sinh giúp cho sinh hoạt phục vụ bạn bè của gia chủ. Được bố trí cửa sổ giúp cho căn phòng thông thoáng hơn đón được ánh sáng tự nhiên. Thiết kế của căn hộ diện tích 63m2 không quá khác so với căn hộ diện tích 54m2 nhưng khi khách hàng mua sẽ cảm nhận được lối thiết kế thượng bậc nhất và không gian tươi mát tiện nghi hơn.

      Ưu - nhược điểm về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park 

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ được xây dựng với lối thiết kế sang trọng thời thượng đa số khá phù hợp với nhiều khách hàng và mọi lứa tuổi. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng chủ đầu tư thiết kế nhiều loại hình khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính.

      Đồng thời, do  đời sống hiện đại nên như cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, căn hộ nằm ở vị trí nhiều công ty, khu văn phòng làm việc, đáp ứng như cầu của nhiều khách hàng nên căn hộ 2 phòng ngủ trở thành sự lựa chọn đông đảo của khách hàng. Hơn hết, giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park với mọi khách hàng có mức thu nhập kinh tế ổn định.

      Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Vì những vượt trội mà căn hộ mang đến, khách hàng sẽ rất khó để tìm ra nhược điểm của căn hộ. Tuy nhiên, với hộ gia đình đa thế hệ nhưng điều kiện tài chính không đủ để sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ, thì căn hộ 2 phòng ngủ này sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

      Giá bán căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

      Giá căn hộ S1.09 khoảng từ 37 - 44 triệu/ m2. Trong đó, hướng Đông Nam có view quan sát biệt thự San Hô nên có giá bán cao hơn khoảng từ 41 - 44 triệu/m2. Tại đây nếu thu nhập của khách hàng tầm trùng thì cũng có sở hữu căn hộ tại s1.09 chỉ với giá 37-40 triệu/m2.

      *(Giá bán tòa Vinhomes Ocean Park được Vingroup chính thức mở bán vào 10/2019. Thông tin giá bán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo)* 

      Với những nội dung về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ mang tính tham khảo. Nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu cho mình một căn hộ chung cư tại đây thì có thể liên hệ trực tiếp với Pro Agent để nhận được sự tư vấn rõ hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Khám phá căn hộ studio tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương