Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/03/2023
      Căn góc là gì? Câu hỏi này chắc hẳn ai cũng từng đặt ra khi bắt đầu tìm hiểu các căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn biết thêm về căn góc S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy, hãy đọc qua bài viết sau.

      Ngay từ khi được ra mắt, Vinhomes Ocean Park đã không ngừng khẳng định vị thế của mình khi luôn được người người, nhà nhà quan tâm và săn đón. Với sức hút của khu đại đô thị này, các căn góc tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park cũng được đông đảo người tò mò và muốn biết thêm thông tin. Vậy, căn góc S1.06 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Cùng OneHousing tìm ra câu trả lời với bài viết này.

      Căn góc là gì? Căn góc được hiểu như thế nào?

      Chắc hẳn các bạn đọc ở đây rất thường xuyên thấy được những thông tin được lan truyền trên mạng như “Bán căn hộ góc”, “Căn hộ góc giá rẻ”. Vậy đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi rằng căn góc là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì?

      Căn góc là những căn hộ, hiểu đơn giản là có 2 mặt tiền, nằm ở góc của các toà chung cư/tòa căn hộ. Hai mặt thoáng này của căn hộ gần như không bị bất cứ căn hộ nào khác che chắn tầm nhìn, vì thế sẽ không làm mất đi không gian “mở” của loại hình căn hộ này. Hầu hết số lượng các căn góc sẽ phụ thuộc vào số góc của tòa nhà. Vì vậy, có thể nói rằng số lượng các căn hộ ở góc không quá nhiều, đồng nghĩa với việc giá thành sẽ cao hơn những căn hộ khác tuỳ vào hướng của căn hộ. Câu hỏi căn góc là gì vừa được OneHousing giải thích cho bạn hiểu rõ.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu, nhược điểm của căn góc

      Ưu điểm

      Tầm nhìn tốt hơn so với những căn hộ khác: đây có thể nói là điểm cộng tốt nhất của căn góc chung cư. Các căn góc đều có tầm nhìn khá thoáng đãng khi sở hữu cho mình hai mặt thoáng, dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài nếu tích hợp các dạng cửa kính cách nhiệt. Hơn thế nữa, đối với những căn góc tầng trệt, đây sẽ là cơ hội vàng cho các chủ sở hữu mở rộng buôn bán, kinh doanh thương mại.

      Hấp thụ được nhiều ánh sáng tự nhiên, gió trời: Đối với các căn góc sẽ được hưởng gần như trọn nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, kèm theo đó là không khí thoáng mát. Đặc điểm này sẽ giúp cư dân sinh sống tại căn hộ có được sức khoẻ thể chất và tinh thần tốt hơn. Đây cũng là lý do vì sao các hộ gia đình rất ưa chuộng những căn góc.

      Không gian yên ắng, không quá ồn ào: Vì nằm ở góc, khá hạn chế việc có nhiều người qua lại, đồng thời không nằm giữa hai căn hộ hai bên nên việc ảnh hưởng tiếng ồn sẽ giảm thiểu đi nhiều. Căn góc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhóm khách hàng thích yên tĩnh, lý tưởng, không tích quá ồn ào náo nhiệt. 

      Nhược điểm

      Bên cạnh những ưu điểm, căn góc cũng sẽ tồn tại một vài nhược điểm nhưng không quá đáng kể. Chẳng hạn như việc khó thiết kế đối với các kiến trúc sư, giá thành cao hơn. 

      Các thông tin chung về tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toà S1.06 - tâm điểm của sự chú ý

      Nằm tại phía Tây Bắc của phân khu The Sapphire 1, S1.06 là nơi tập trung của hàng loạt những tiện ích tuyệt vời mà Vinhomes Ocean Park mang lại cho cộng đồng cư dân. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự năng động, hiện đại, thích rèn luyện và vui chơi mỗi ngày.

      Các thông tin tổng quát nhất về S1.06:

      • Vị trí: phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park
      • Chiều cao: sở hữu 27 tầng nổi và một tầng hầm để xe
      • Các loại hình bất động sản: shophouse (tầng 1 & 2), căn hộ chung cư (tầng 3 - 27)
      • Tổng số căn hộ: 550 căn
      • Mật độ căn hộ: 22 căn/sàn, tương đối trung bình
      • Thiết kế tòa căn hộ: hình chữ L

      Tổng quan căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park sở hữu những loại hình căn hộ đa dạng với diện tích chung dao động từ 28 - 75 m2 như sau:

      • Căn hộ studio: 28 - 30m2
      • Căn hộ 1 PN + 1: 43m2
      • Căn hộ 2 PN (1 WC): 55m2
      • Căn hộ 2 PN + 1 (2 WC): 63m2
      • Căn hộ 3 PN (2 WC): 75m2

      Ngoài loại hình căn hộ 2 PN được phần lớn các nhóm khách hàng ưa chuộng vì phù hợp để sinh sống cho các hộ gia đình, loại căn góc nói chung và căn góc tòa S1.06 nói riêng cũng là một sự lựa chọn được khá nhiều người cân nhắc vì những tiện ích về không gian mà căn góc tòa S1.06 mang lại.

      Mặt bằng chung các căn hộ tại tòa S1.06. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên bảng vẽ đã thể hiện, số lượng các căn góc tòa S1.06 không quá nhiều. Căn góc S1.06 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy, hãy xem qua số liệu được đề cập tại bảng bên dưới đây.

      Mã căn hộ

      Loại hình căn hộ

      Diện tích (tim)

      Hướng căn hộ

      05

      3 PN

      106.7 m2

      Tây Nam, Đông Nam

      05A

      2 PN + 1

      69.2 m2

      Đông Bắc, Đông Nam

      11

      3 PN

      80.3 m2

      Tây Bắc, Tây Nam

      17

      3 PN

      79.9 m2

      Tây Bắc

      18

      2 PN + 1

      69.2 m2

      Đông Bắc

      Căn góc S1.06 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Gồm các căn 05, 05A, 11, 17 và 18 như trên bảng số liệu. Các căn hộ trên hầu hết đều là loại hình căn hộ 2 PN và 3PN, vô cùng phù hợp với các gia đình đông con, yêu thích sự yên tĩnh thoải mái nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên tại căn góc tòa S1.06.

      Các mặt tiếp giáp theo các hướng của căn góc tòa S1.06 cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: view tòa S1.07 cùng phân khu.
      • Phía Đông Nam: nhìn ra tòa S1.05 cùng phân khu.
      • Phía Tây Nam: nhìn thẳng ra khu vực sân tennis, bóng rổ, bể bơi.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp trường liên cấp Vinschool.

      Hình ảnh căn hộ tòa S1.06. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiêu chuẩn bàn giao các căn góc tòa S1.06: tiêu chuẩn tối thiểu của Vinhomes. Với hệ thống đường ống dẫn ngầm và đường điện được hoàn thiện. Bên cạnh đó, cửa của các phòng và cửa chính dùng chất liệu gỗ công nghiệp chống cháy. Phòng khách được lát sàn gạch ceramic, phòng ngủ lát gỗ công nghiệp, ban công dùng gạch chống trơn trượt. Hệ thống intercom được bố trí để liên hệ với tầng 1 cũng như tầng hầm, các thiết bị vệ sinh cơ bản được lắp đặt sẵn.

      Giá bán các căn hộ tòa S1.06 nói chung và căn góc tòa S1.06 nói riêng dao động từ khoảng 35 triệu đến 38 triệu/m2. Trong đó, giá bán của các căn hướng về phía Đông Nam sẽ có phần dễ chịu hơn những căn hướng khác, vì hướng nhìn không đẹp bằng những căn còn lại. (Thông tin giá bán được lấy từ trang Vinhomesland).

      Thông qua bài viết trên, OneHousing tin rằng chúng tôi đã đem đến cho quý bạn đọc thông tin bổ ích về căn góc là gì, căn góc tòa S1.06 cũng như đưa ra được câu trả lời cho thắc mắc: Căn góc tòa S1.06 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin mới mẻ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương