Thắc mắc khi mua: Mặt bằng Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật

      Thắc mắc khi mua: Mặt bằng Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/12/2022
      Tòa S1.05 là tòa căn hộ chung cư đang được mở bán tại phân khu The Sapphire 1 thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nơi đây đang trở thành khu sống xanh của nhiều phân khúc khách hàng. Vậy tòa này có gì nổi bật, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua OneHousing.

      Tòa S1.05 là tòa căn hộ chung cư đang được mở bán tại phân khu The Sapphire 1 thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nơi đây đang trở thành khu sống xanh của nhiều phân khúc khách hàng.

      Vậy tòa này có gì nổi bật, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua OneHousing. 

      Thông tin chung tòa S105 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S105 thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở tọa lạc tại vị trí thuận lợi gần tuyến đường 30m, giao cắt với phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 cùng hàng loạt các dịch vụ tiện ích đắt giá hàng đầu.

      Bên cạnh đó, so với những tòa tháp khác thuộc phân khu The Sapphire 1, mặt bằng S105 Vinhomes Ocean Park sở hữu tầm nhìn thoáng hơn hẳn so với các khu khác, do được bao quanh bởi các công trình thấp tầng như trường học Vinschool, trung tâm thương mại dịch vụ, sân thể thao ở ngoài trời.

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa S107
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với khu thương mại và dịch vụ
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng đá, bể bơi ngoài trời
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa S106 Vinhomes Ocean Park

      Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng và thiết kế tòa S105 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch với chiều cao gồm 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó có:

      • Tầng 1 – 2  là các shophouse
      • Tầng 3 – 27 bao gồm các loại căn hộ dành cho cư dân
      • Số căn/ mặt sàn là 22 căn/sàn
      • Số thang: gồm 4 thang máy ,1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm
      • Tổng số căn hộ là 550 căn

      Tòa S105 thuộc phân khu Sapphire được thiết kế theo hình chữ L bao gồm đa dạng các loại căn hộ như sau:

      • Căn hộ dạng studio 
      • Căn hộ gồm 1 phòng ngủ + 1 
      • Căn hộ  gồm 2 phòng ngủ + 1  (1WC)
      • Căn hộ gồm 2 phòng ngủ + 1 (2WC)
      • Căn hộ gồm 3 phòng ngủ 

      Nếu như xem trong thiết kế cũ, các căn hộ sẽ phải dành 1 phần diện tích ở logia để đặt cục nóng điều hòa, thì các căn hộ tại tòa S105, không gian sàn phụ sẽ được quy hoạch để làm nhiệm vụ đó. Điều này giúp lô gia căn hộ trở nên thoáng hơn và không bị nhiều mất diện tích khi sử dụng.

      Mặt bằng tòa S1.05 Vinhomes Gia Lâm. Nguồn: Vinhomes

      (Nguồn: Vinhomes)

      Ưu điểm mặt bằng S105 Vinhomes Ocean Park 

      Nằm ở vị trí tọa lạc của tòa S105 Vinhomes Ocean Park mang đến những lợi thế tầm nhìn toàn cảnh bao trùm các The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park, The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park, hồ San Hô cùng cảnh quan ven hồ cực kỳ sống động. 

      Các căn hộ chung cư nằm ở hướng Tây Nam được tận hưởng làn gió mát và nguồn sáng khá ổn định, đem lại cảm giác  thư giãn dễ chịu.

      Ngược lại, những cư dân sở hữu căn hộ hướng Đông Nam lại đón được ánh nắng bình minh vào buổi sáng sớm, đón chào ngày mới trong sự hứng khởi và căng tràn đầy năng lượng. Các căn hộ ở trục này còn sở hữu những tầm nhìn sôi động hướng ra hệ thống shophouse – nhà phố, trung tâm thương mại nhộn nhịp.

      Trục hướng Đông Bắc và hướng Tây Bắc là sự lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng cư dân yêu thích sự yên tĩnh và thanh bình khi tổ hợp căn hộ thuộc hai hướng này có tầm view hướng vào phần nội khu của 3 tòa S105, S106 và S107 - đồng thời được che phủ bởi công viên cây xanh, không khí trong lành, dễ chịu suốt quanh năm.

      Hệ thống tiện ích phong phú tại S105 Vinhomes Ocean Park

      Mặt bằng S105 Vinhomes Ocean Park nằm trên tuyến đường huyết mạch rộng 30m giữa 2 phân khu của Sapphire 1 và Sapphire 2 không chỉ thừa hưởng tầm nhìn mãn nhãn mà còn là nơi hội tụ của các dịch vụ tiện ích cả nội khu - ngoại khu nổi bật như: tổ hợp khu trung tâm thương mại dịch vụ với tầng 1-2 là hệ thống shophouse sầm uất, khu nhà để xe 5 tầng vô cùng thuận tiện.

      S105 Vinhomes Ocean Park còn là nơi an cư lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống thể thao năng động, chỉ cách trong khoảng cách vài bước chân, cư dân có thể chạm tới các tiện ích như tổ hợp như bể bơi ngoài trời phong cách resort rộng tới tận 600m2, công viên thể thao liên hoàn với diện tích lên tới 12.000m2 gồm tổ hợp các sân thể thao như sân bóng rổ, sân tennis, sân bóng đá, sân bóng bàn, sân chơi bóng chuyền hơi, sân cầu lông.

      Tòa S105 Vinhomes Ocean Park còn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những hộ gia đình có con nhỏ, bởi bao quanh căn hộ chung cư là hệ thống giáo dục  Vinschool Vinhomes Ocean Park tiên tiến. Cư dân không cần tốn quá nhiều thời gian mỗi buổi sáng, phụ huynh chỉ cần mất vài phút để đưa con đến ngôi trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam.

      Đối với các cư dân có con lớn hơn, cha mẹ cũng rất yên tâm khi để con đi bộ đến trường với hệ thống đường xá rất thông thoáng, an ninh và an toàn, không khí trong lành dễ chịu.

      Mặt bằng S105 Vinhomes Ocean Park là tổ ấm đích thực cho cư dân thời đại mới - về nhà để cảm nhận được không gian thư thái; bước ra ngoài là một cuộc sống năng động và đầy đủ tiện nghi. Vinhomes Ocean Park chính là nơi hội tụ những tinh hoa thời đại là sự lựa chọn rất đáng sống của mỗi gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Tìm hiểu Phân khu căn hộ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương