Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Diện tích tim tường và thông thủy là những thông số quan trọng khi chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Không chỉ vì vị trí tiên phong là tòa đầu tiên trong phân khu The Sapphire 1, những căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phân khúc khách hàng đã có gia đình với nhiều thành viên cùng chung sống. Tuy nhiên, 2 thông số tương đối quan trọng luôn bị bỏ qua chính là diện tích tim tường và thông thủy. Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin quan trọng ngay trong bài viết này.

      Top 3 ưu điểm của tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Là một trong những tòa được mở bán đầu tiên trong dự án thành phố thông minh thu nhỏ, chính vì vậy, không chỉ những căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City mà tất cả các loại hình căn hộ khác cũng đều được ưu ái hưởng trọn vẹn những ưu điểm mà tòa The Sapphire 1 sở hữu, trong đó có 3 ưu điểm nổi bật hơn cả.

      Ưu thế với vị trí tiên phong

      Không còn quá xa lạ với những ai quan tâm đến các dự án bất động sản nói chung và những dự án chung cư nói riêng, khu đô thị Vinhomes Smart City được đánh giá cao bởi vị trí thuận lợi, đặc biệt là vị trí tiên phong mà tòa S101 sở hữu. 

      Nằm ở phía Đông Bắc của khu đô thị, chính vì thế phần lớn các căn hộ sẽ có hướng Tây bắc và Đông Bắc với tầm nhìn thoáng đãng, nhìn trực diện ra những tiện ích nội khu và ngoại khu như sân vận động Mỹ Đình, các khu đô thị lân cận khác hay các sân chơi, bể bơi nội khu khác… Về vị trí tiếp giáp, S101 được đánh giá là ngôi sao sáng bậc nhất phân khu bởi:

      • Phía Đông: tiếp giáp với tòa S102 cùng phân khi The Sapphire 1, nhìn thẳng ra khu sân vườn và đường đi dạo.
      • Phía Tây: tiếp giáp khu vực trường học liên cấp quốc tế Vinschool.
      • Phía Nam: tầm view nhìn thẳng ra các đặc quyền nội khu như sân gym ngoài trời, bể bơi nội khu, sân thể thao tích hợp.
      • Phía Bắc: tiếp giáp đại lộ Thăng Long thuận tiện cho việc di chuyển.

      Mang lại trải nghiệm sống xanh

      Không chỉ chú trọng đầu tư vào các tiện ích bên trong căn hộ, cư dân của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City hay tất cả các dạng căn hộ khác đều được hưởng trọn không gian nhân tạo rộng lớn với hệ thống 3 công viên góp phần xây dựng một hệ sinh thái tuần hoàn khép kín đạt tiêu chuẩn “sống xanh”.

      Hệ sinh thái xanh được chú trọng đầu tư. (Nguồn: Vinhomes).

      Nổi bật nhất phải kể đến công viên trung tâm Central Park được quy hoạch với quy mô lớn lên tới 10.2 ha được ví như “rừng Amazon” giữa lòng thủ đô quy tụ nhiều hoạt động thể thao, vui chơi ngoài trời đa dạng phù hợp với cả gia đình.

      Đa dạng các loại hình căn hộ

      Là một trong những ưu điểm được đánh giá cao, tòa S1.01 với các loại hình căn hộ đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc cũng như đối tượng gia chủ khác nhau. 

      Từ những căn studio, căn 1 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của những bạn trẻ độc thân đến các căn 2 phòng ngủ cho gia đình trẻ. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu của các gia đình nhiều thành viên chắc chắn không thể nào bỏ qua được những căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City với diện tích lên tới 75m2.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy cũng là một trong những băn khoăn khi gia chủ có ý định mua nhà muốn giải đáp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu 2 thông số này đối với căn 3 phòng ngủ tại toàn S1.01 ngay dưới đây.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường hay còn được gọi là diện tích mặt sàn xây dựng. Đối với loại thông số này sẽ được tính bắt đầu từ phía tim của tường bao quanh, tường ngăn cách giữa các căn hộ với nhau, diện tích sàn có phần cột của tòa nhà hay thậm chí là bắt đầu từ hộp kỹ thuật mà mỗi căn hộ đều có.

      Diện tích tim tường được tận dụng nhằm mang lại không gian tối ưu nhất. (Nguồn: Vinhomes).

      Có thể nói, diện tích tim tường là diện tích bao quát nhất của một căn hộ nói chung và căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City nói riêng, tuy nhiên thông số này thường bị nhầm lẫn.

      Theo dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, diện tích tim tường của căn hộ 3 phòng ngủ sẽ giao động trong khoảng 73.7 - 98.5m2 với mỗi sàn chỉ có 3 căn. Với diện tích rộng rãi cùng nhiều không gian được tích hợp đi kèm, đây được coi là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên.

      Ngoài ra, vì chỉ có 3 căn cho mỗi mặt sàn, căn 3 ngủ tại S1.01 còn được ưu ái đặt ở vị trí góc mang lại 2 mặt tiền rộng thoáng đáng, đón trọn nguồn sáng tự nhiên cũng như nhìn thẳng ra các tiện ích khác.

      Diện tích thông thủy 

      Diện tích thông thủy có lẽ được biết đến nhiều hơn và hay còn được gọi là diện tích sử dụng căn hộ. Là phần diện tích tường bao quanh phần phía trong các phòng, ban công, lô gia của căn hộ. Nói một cách dễ hiểu chính là phần diện tích có thể nhìn thấy được.

      Tuy nhiên, diện tích thông thủy sẽ không bao gồm diện tích tim tường, chính vì thế mà thông số của diện tích thông thủy sẽ nhỏ hơn một chút so với diện tích tim tường.

      Vừa rồi là những thông tin giải đáp liên quan đến thắc mắc diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City. Mong rằng với những gì OneHousing chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn lựa cho gia đình mình một căn hộ ưng ý nhất tại đại đô thị thông minh này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương