Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/02/2023
      Bài viết dưới đây là thông tin tham khảo để giải đáp thắc mắc về diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 là bao nhiêu? Các đặc điểm và nhóm đối tượng nào phù hợp với loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm.

      Tòa chung cư R1.03 là một trong những tòa căn hộ “Vinhomes Ruby” thuộc phân khu The Zenpark của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nổi tiếng với thiết kế cảnh quan đậm chất Nhật Bản. Nhờ sỡ hữu cảnh quan đem lại không khí thư giãn, thoáng đáng nên từ những ngày đầu ra mắt tòa tháp đã thu hút đông đảo số lượng khách hàng. 

      Các căn hộ thuộc tòa R1.03 nổi tiếng bởi sự sang trọng, hiện đại, trong đó nổi bật nhất phải kể đến căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây là loại hình căn hộ có diện tích và số lượng phòng lớn hơn so với các loại hình căn hộ khác. Vậy cụ thể diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 là bao nhiêu, tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ này như thế nào sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí tọa lạc của tòa chung cư R1.03 nằm trên tuyến đường Lý Thánh Tông, cửa ngõ phía Bắc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thành phố biển hồ. Nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch của huyện Gia Lâm, cư dân của căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thừa hưởng những thuận tiện về giao thông, di chuyển vào nội thành hoặc các khu vực địa phương lân cận ở phía Đông thủ đô Hà Nội. 

      Quy mô của tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm gồm có 31 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1-2 là shop thương mại, tầng 20 là căn hộ và khu vực lánh nạn, các tầng 3 - 19 và tầng 21 - 31 là những căn hộ với các loại hình khác nhau. Để phù hợp với nhiều nhu cầu của quý khách hàng, tòa R1.03 được thiết kế nhiều loại hình căn hộ như: căn hộ studio, căn 1 phòng ngủ, căn 1 phòng ngủ + 1, căn 2 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ + 1, căn 3 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ + 1 với diện tích căn hộ dao động trong khoảng 27m2 đến 90.5m2 tùy từng căn. Tòa R1.03 có tổng số căn hộ là 594 căn với mật độ là 20 căn/sàn.

      Mặt bằng tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes).

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ nên sẽ có đặc điểm về số lượng phòng đa dạng cùng với diện tích căn hộ lớn. Cụ thể diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 75.8m2 đến 77.3m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ + 1 có diện tích 90.5m2

      Bởi có diện tích lớn hơn so với các loại hình căn hộ khác nên căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường chỉ được bố trí xây dựng 2-3 căn/sàn. Bên cạnh đó, do sở hữu hệ thống tiện nghi đầy đủ cùng các ưu điểm vượt trội đặc quyền nên căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường hết hàng bởi khách hàng săn đón chiếm số lượng lớn.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng với chất lượng của tiêu chuẩn bàn giao xứng tầm là một dự án thành công của Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao với những trang thiết bị, nội thất theo tiêu chuẩn cao cấp, cụ thể bao gồm:

      • Sàn ban công, phòng tắm dùng gạch ceramic để giảm thiểu thấm nước gây hỏng hóc, các phòng khác lát sàn gỗ công nghiệp
      • Tường các phòng sơn nước 2 lớp tránh bong tróc, trần nhà sử dụng thạch cao, sơn nước
      • Cửa sổ được lắp kính chắc chắn đi kèm khung nhôm sơn tĩnh điện an toàn
      • Cửa chính và cửa ngăn phòng sử dụng gỗ công nghiệp chống cháy chất lượng cao
      • Bếp và phòng tắm được trang bị đầy đủ các nội thất liền tường 
      • Hệ thống điện nước được trang bị đầy đủ trong căn hộ đến từ những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. 
      • Hệ thống Intercom chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm 

      Nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tương tự với các căn hộ 3 phòng ngủ thuộc các tòa chung cư khác, căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng có chung nhóm đối tượng khách hàng phù hợp.

      • Gia đình đa thế hệ sống gồm 4 - 6 thành viên: Với ưu điểm về diện tích và số lượng phòng, căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đa thế hệ gồm nhiều thành viên cùng chung sống. Thiết kế và bài trí nội thất “mở” góp phần giúp không gian trở nên thoáng đãng, liên kết các phòng tạo sự gần gũi giữa các phòng; đồng thời nhà đầu tư không quên tạo sự riêng tư, khép kín giúp các thành viên trong gia đình chung sống thoải mái.
      • Khách hàng đầu tư: Căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc ở vị trí đắt giá, vừa thuận tiện về giao thông, vừa sở hữu tầm view đẹp nên giá trị đầu tư cũng theo đó mà tăng mạnh. Căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá cao sẽ là trở thành một sự đầu tư “hời” bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại.

      Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc “diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 là bao nhiêu” đồng thời cung cấp thông tin về tiêu chuẩn bàn giao cao cấp của căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. OneHousing hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn nắm được những thông tin về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và có cho mình sự lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương