Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.05 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.05 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      23/02/2023
      OneHousing sẽ đem đến thông tin về diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.05 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu và các tiêu chuẩn bàn giao để có quý khách hàng cái nhìn khách quan và sự lựa chọn phù hợp.

      Sở hữu cảnh quan hưởng trọn view quảng trường The Ocean View - kỳ quan độc quyền của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa tháp R1.05 được ví như là “hoa hậu” của phân khu The Zenpark. Tòa tháp nằm trên tuyến đường huyết mạch Lý Thánh Tông giúp cư dân sinh sống ở đây dễ dàng thuận tiện di chuyển nội và ngoại thành và các khu vực địa phương lân cận. Ngoài ra, khu vực này tương đối tách biệt với tiếng ồn và khói bụi, đem lại không gian sống, yên tĩnh thích hợp để thư giãn cùng với hệ thống cảnh quan độc quyền. 

      Tổng quan căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Quy hoạch mặt bằng tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với hình chữ U gồm có 31 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1-2 là shop thương mại, tầng 20 là căn hộ và khu vực lánh nạn, các tầng còn lại từ tầng 3 đến tầng 31 là được bố trí với các loại hình căn hộ khác nhau. Như bao tòa chung cư khác, tòa R1.05 The Zenpark cũng gồm nhiều các loại hình căn hộ đa dạng như: căn hộ studio, căn 1 phòng ngủ, căn 1 phòng ngủ + 1, căn 2 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ + 1, căn 3 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ + 1 với diện tích căn hộ dao động trong khoảng 31.1m2 đến 97.9m2 tùy từng căn.

      Tòa R1.05 có tổng số căn hộ là 754 căn với mật độ là 26 căn/sàn.

      Mặt bằng tòa R1.05 The Zenpark Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Cư dân sống tại căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống cảnh quan và hệ thống tiện ích nội/ngoại khu độc quyền của The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Không những thế, đi đôi với những đặc quyền được hưởng thụ khi sở hữu căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chi phí chi trả là vô cùng hợp lý và hoàn toàn xứng đáng với giá bán chính thức của căn hộ tại R1.05 rơi vào khoảng từ 38 – 44 Triệu/m2.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với thiết kế “all-in-one” có nghĩa là không gian sẽ được tích hợp các chức năng trong phòng chứ không tách ra như các loại hình khác. Cũng bởi vì tính chất này mà diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường dao động trong khoảng 26.6m2 – 29.5m2.

      diện tích tim tường và thông thuỷ của loại hình căn hộ studio nhỏ hơn và thiết kế “all-in-one” nghe có vẻ sẽ bất tiện, tuy nhiên trái ngược với tưởng tượng của mọi người, căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết hiện đại, không gian mở nhưng vẫn tạo được sự tiện nghi cho gia chủ chứ không hề gây bức bối, chật chội. Để tối ưu hóa không gian, căn hộ được thiết kế với cửa sổ kính để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đem lại không khí thư giãn, thoáng đãng.

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park luôn có những tiêu chuẩn nhất định đối với các tòa chung cư để có thể đảm bảo đem lại cho cư dân của mình những trải nghiệm tốt nhất. Các căn hộ của tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park, cụ thể là căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế và bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby, bao gồm:

      • Sàn phòng tắm và ban công được lát gạch ceramic giảm thẩm thấu nước, các phòng còn lại sử dụng gỗ công nghiệp chất lượng cao
      • Riêng tường phòng tắm được lát gạch ceramic và các phòng còn lại sử dụng sơn nước 2 lớp bền màu.
      • Trần được thiết kế với thạch cao và sử dụng sơn nước.
      • Cửa sổ có kính được trang bị khung nhôm sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn tối đa; các cửa chính và ngăn cách các phòng sử dụng loại cửa có chất liệu gỗ công nghiệp chống cháy.
      • Phòng tắm và bếp được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản liền tường.
      • Hệ thống tủ, hệ thống nước nóng, thiết bị điện và điều hòa không khí được trang bị sẵn.
      • Hệ thống chuông cửa Intercom được thiết kế kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm tiện nghi cao.  
      • Đặc biệt, tất cả nội thất bàn giao đều được cung cấp bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới về chất lượng như: ICI, TOTO, Dulux, Hutlon, Adel.

      Nhóm đối tượng khách hàng phù hợp căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vì được xây dựng theo tiêu chí “all-in-one”, căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ thu hút nhóm đối tượng khách hàng nhất định, chủ yếu thu hút những khách hàng có nhu cầu sống 1-2 người. Để phù hợp với diện tích của phòng, các nhóm đối tượng nên tham khảo căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm:

      • Học sinh, sinh viên: Diện tích và giá bán của căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn đúng đắn cho những bạn trẻ muốn sống tự lập. Hệ thống tiện ích nội và ngoại khu cũng là ưu điểm để giúp bạn tối ưu hóa cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, dành thời gian tập trung học hành và đồng thời cũng có thể thư giãn, giải trí ngay trong khuôn viên tòa chung cư mà không cần phải đi đâu xa.
      • Các bạn trẻ mới đi làm: Đối với các bạn trẻ mới đi làm thì  căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ phù hợp nhất với quỹ tài chính của bản thân. Đồng thời cũng đáp ứng đủ những nhu cầu về mặt giao thông, tiện nghi, cảnh quan.
      • Khách hàng đầu tư: là loại hình có tính ứng dụng cao và rất dễ nhượng lại khi không còn nhu cầu sử dụng, căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng thích hợp cho ai muốn thử sức đầu tư.

      Bài viết trên đây với chủ đề “diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.05 là bao nhiêu” đã cung cấp thông tin cần thiết về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ studio tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn bàn giao và nhóm đối tượng khách hàng phù hợp cũng được đề cập đến nhằm giúp quý khách hàng có cái nhìn khách quan để từ đó đưa ra quyết định phù hợp. OneHousing hy vọng rằng bài viết này có thể giúp quý khách hàng nắm bắt được những thông tin cần thiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương