Tìm hiểu giá bể bơi chung cư Fafilm, tòa VNT Tower năm 2023

      Tìm hiểu giá bể bơi chung cư Fafilm, tòa VNT Tower năm 2023

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/05/2023
      Nếu bạn vẫn chưa tìm được một bể bơi 4 mùa ưng ý khu vực quanh ngã tư sở, hãy độc ngay bài viết về bể bơi chung cư Fafilm 19 Nguyễn Trãi của OneHousing.

      Bể bơi chung cư Fafilm có địa chỉ tại số 19 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội là bể bơi bốn mùa được áp dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn hiện đại. Nằm tại vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển, chất lượng nước an toàn với sức khoẻ, bể bơi Fafilm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè này. Để có thêm những thông tin liên quan như giá vé, giờ mở cửa của bể bơi Fafilm, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing!

      Thông tin chung về bể bơi chung cư Fafilm 19 Nguyễn Trãi

      Bể bơi Fafilm nằm tại tầng 1 chung cư Fafilm số 19 Nguyễn Trãi. Vị trí này được đánh giá là có giao thông rất thuận tiện khi nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân và tập trung nhiều toà nhà văn phòng, cơ quan hành chính và các trường đại học.

      tim-hieu-gia-be-boi-chung-cu-fafilm-toa-vnt-tower-nam-2023-onehousing-1

      Bể bơi Fafilm có địa chỉ tại số 19 đường Nguyễn Trãi (Nguồn: Dealtoday)

      Bể bơi Fafilm hoạt động từ năm 2015, sở hữu diện tích tương đối rộng rãi khoảng 300m2  gồm: 1 bể bơi lớn và 1 bể vừa cho người lớn và học viên đã biết bơi, 1 bể nhỏ dành cho trẻ em. Khu vực bể lớn và vừa có độ sâu 1,6 và 1,4m, bể cho trẻ em có độ sâu 0,9m.

      Một điểm nhấn khác của bể bơi Fafilm chính là chất lượng nước tuyệt vời cùng những tiện ích mà khách hàng được trải nghiệm khi bơi lội tại đây. Theo đó, bể bơi Fafilm không chỉ trang bị phòng thay đồ, tủ để đồ và khu vực tắm tráng, mà còn phục vụ cả nước uống, đồ ăn nhẹ, khăn tắm và wifi miễn phí.

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Times City

      Đọc tiếp

      Giá vé bể bơi Fafilm là bao nhiêu?

      Sở hữu chất lượng và dịch vụ tốt, nhưng giá vé vào bể bơi Fafilm lại tương đối hợp lý và vừa với khả năng tài chính của mọi người. Giá vé cụ thể như sau:

      Người lớn:

      • Vé ngày: 70.000 đồng/người/lượt
      • Vé tuần: 450.000 đồng (có giá trị trong 30 ngày)
      • Vé tháng: 1.700.000 đồng (có hiệu lực trong 100 ngày)

      Trẻ em (cao dưới 1m4)

      • Vé ngày: 55.000 đồng/người/lượt
      • Vé tuần: 350.000 đồng (hiệu lực trong 30 ngày)
      • Vé tháng: 1.200.000 đồng (hiệu lực trong 100 ngày)

      Bên cạnh đó, tại bể bơi Fafilm cũng tổ chức các lớp dạy bơi cho những người có nhu cầu với mức học phí được đánh giá là phải chăng. Giá học phí (chưa bao gồm vé vào cửa học viên tự mua) cụ thể như sau:

      Lớp học

      Học phí

      Thời gian

      Lịch học

      Số lượng học viên

      Bơi sải

      3.500.000đ

      1h15p/buổi

      Linh hoạt

      3-4 học viên/lớp

      Bơi ếch

      3.000.000đ

      1h15p/buổi

      Linh hoạt

      3-4 học viên/lớp

      Bơi ngửa

      3.500.000đ

      1h15p/buổi

      Linh hoạt

      3-4 học viên/lớp

      Bơi bướm

      4.500.000đ

      1h15p/buổi

      Linh hoạt

      3-4 học viên/lớp

      Bể bơi mở cửa hàng ngày từ 6h - 20h để phục vụ cư dân cũng như khách hàng bên ngoài có nhu cầu bơi lội.

      Chất lượng nước tại bể bơi Fafilm như thế nào?

      Bên cạnh giá vé, chất lượng nước cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo đó, bể bơi Fafilm được đầu tư hệ thống lọc nước chuyên nghiệp hoạt động động tuần hoàn với công suất lớn, kết hợp với công nghệ lọc cát thạch anh và sục ozon giúp lọc 99,9% các loại vi khuẩn, tạp chất tồn tại trong nước. Qua đó, đảm bảo nước được luôn trong tình trạng sạch sẽ, không bị vẩn đục. Ngoài ra, nước tại bể bơi Fafilm luôn được thay mới hằng ngày và không sử dụng các loại hoá gây gây hại tới sức khoẻ, da hay tóc của người bơi.

      Một điểm cộng khác chính là bể bơi Fafilm có sử dụng công nghệ gia nhiệt bằng máy Head Pump. Đây là dòng máy cấp nhiệt sử dụng điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng  nên rất an toàn cho người sử dụng.

      Đặc biệt, với việc sử dụng hệ thống cấp nhiệt này, nước tại bể bơi Fafilm sẽ luôn luôn ấm áp, không quá nóng cũng như không quá lạnh.

      tim-hieu-gia-be-boi-chung-cu-fafilm-toa-vnt-tower-nam-2023-onehousing-2

      Nhờ chất lượng nước đảm bảo, bể bơi luôn thu hút mọi người tới bơi (Nguồn: Dealtoday)

      Một vài lưu ý khi đi bơi tại bể bơi

      Mặc dù là hoạt động thể thao tốt cho sức khoẻ, nhưng bơi lội cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, đặc biệt là nguy cơ mất an toàn đuối nước. Bởi vậy, để tránh gặp phải những tai nạn đuối nước không mong muốn, khi đi bơi tại bất kỳ bể bơi nào, bạn hãy lưu ý một vài điều sau đây:

      • Khởi động thật kỹ trước khi xuống bể. Điều này sẽ giúp hạn chế xuất hiện các tình trạng như chuột rút, rách dây chằng hay đứt, bong gân.
      • Tắm gội trước khi xuống bể để cơ thể không bị sốc nhiệt đột ngột.
      • Cần biết tự lượng sức mình, không nên cố chứng tỏ bản thân mà bơi ra khu vực nước quá sâu.
      • Khi cảm thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như chuột rút, không thể cử động chân, rùng mình, hãy gọi ngay nhân viên cứu hộ hoặc nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh, nhanh chóng lên bờ nghỉ ngơi.
      • Những người mới biết bơi, trẻ em là những đối tượng rất dễ bị đuối nước. Bởi vậy, tuyệt đối không tự ý tháo bỏ áo phao, phao bơi và bơi ra những khu vực nước sâu để tránh nguy hiểm tới tính mạng.
      • Mặc dù hiện nay chất lượng nước tại các bể bơi đã được cải thiện rất nhiều. Nhưng bạn vẫn nên trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như kính bơi, mũ bơi để tự bảo vệ bản thân.

      Trên đây là một vài thông tin về vị trí, giá vé, giờ mở cửa và chất lượng nước của bể bơi chung cư Fafilm 19 Nguyễn Trãi. OneHousing mong rằng qua bài viết này bạn và gia đình sẽ có thêm một địa chỉ bơi lộ đảm bảo cho mùa hè 2023.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương