Tìm hiểu đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Các căn liền kề tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có điểm gì đặc biệt mà được nhiều khách hàng quan tâm đến? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay chi tiết trong bài viết sau.

      Là một trong 7 phân khu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, phân khu Ánh Dương sở hữu đa dạng các loại hình bất động sản cùng tầm view đắt giá nhìn thẳng ra công viên và hồ trung tâm. Nếu bạn đang có dự định tìm hiểu và đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3 thì phân khu Ánh Dương sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

      Tham khảo thông tin về đặc điểm các căn liền kề tại phân khu Ánh Dương ngay trong bài viết dưới đây của One Housing. 

      Một vài thông tin về phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Ánh Dương tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm sát bên các khu Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Vịnh Thiên Đường và Phố Biển, có view độc đáo nhìn ra công viên và hồ nước trung tâm kết nối trực tiếp với đại lộ 4 mùa và đại lộ Hừng Đông. Sự tiện lợi của phân khu này nằm ở việc nó tiếp cận trực tiếp với khu vui chơi giải trí sầm uất nhất của dự án, cùng với giao thông đi lại thuận tiện và dễ dàng kết nối đến các tiện ích khác.

      Thông tin tổng quát:

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Vị trí phân khu: Nằm tại đại lộ 4 mùa và công viên biển 12ha
      • Các dòng sản phẩm chính: Biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà liền kề và shophouse
      • Thời gian khởi công: 2022
      • Hình thức sở hữu: Lâu dài

      Phân khu Ánh Dương cũng được đánh giá sở hữu liên kết vùng tuyệt vời. Cư dân sinh sống tại đây có kể kết nối nhanh chóng với các tỉnh thành phố lân cận: Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh…  thông qua tuyến quốc lộ 5A, 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-can-lien-ke-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Phối cảnh phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với những đại lộ nào?

      Đọc tiếp

      Khám phá tiện ích hoàn hảo tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park

      Nằm trong khuôn khổ dự án Vinhomes Ocean Park 3 nên cư dân khi lựa chọn sinh sống tại phân khu Ánh Dương cũng sẽ được hưởng trọn mọi tiện ích nội khu. Toàn bộ các phân khu thuộc Vinhomes Ocean Park 3 The Crown bao gồm cả phân khu Ánh Dương đều được được quy hoạch tỉ mỉ theo mô hình đô thị “All in one”. Tại đây hội tụ chuỗi tiện ích đồng bộ chỉ cách vài bước chân, tất cả các cư dân đã có thể dễ dàng tiếp cận. 

      Để đáp ứng tối đa nhu cầu của quý cư dân và du khách khi tới thăm quận Biển đồng thời hướng đến mục tiêu phát triển Khu đô thị sinh thái Xanh mang đẳng cấp Quốc Tế, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown còn được chủ đầu tư quy hoạch hàng loạt những tiện ích công cộng, vui chơi, giải trí: Phòng khám quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông, đường đi bộ, hầm để xe thông minh… 

      Đặc biệt hơn, cư dân và du khách khi tới đại đô thị Ocean Park sẽ có cơ hội hòa mình vào nhịp sống hiện đại, đẳng cấp chuẩn resort 5 sao với hàng loạt tiện ích tuyệt vời khác: vườn Yoga nhiệt đới, vườn xích đu nhiệt đới, hồ bơi bốn mùa trong nhà, hồ bơi mang phong cách thế vận hội Olympics, quảng trường sự kiện với sức chứa 3000 người… 

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-can-lien-ke-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Tiện ích nội khu tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đặc điểm các căn liền kề tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park

      Nhà liền kề là dòng sản phẩm phổ biến tại khu Ánh Dương, có diện tích đa dạng, thiết kế đặc biệt với 5 tầng sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế này mang đến một không gian yên tĩnh, thoải mái để cư dân có thể sống và thư giãn tại đây. 

      Phân khu liền kề Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu được mong đợi nhất của dự án. Các căn liền kề tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại mở, là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách kiến trúc đương đại nhưng không kém phần tinh tế nhờ sở hữu gian sống phóng khoáng, hệ sinh thái xanh. Với nhiều diện tích khác nhau: 54m2, 56m2, 60m2, 62,5m2, 64m2, 70m2, 78m2, 80m2 và 85m2, các căn hộ có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

      Bên cạnh đó, vị trí tọa lạc của phân khu Ánh Dương cũng là một điểm đặc biệt khi nằm gần 2 trục đường chính là đại lộ Bốn Mùa và Hừng Đông. Dãy liền kề tại đây sở hữu tầm nhìn đắt giá ra hồ trung tâm và công viên biển 12ha, từ đó tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Chính vì sở hữu không gian thuận tiện nên tại phân khu Ánh Dương rất thích hợp để phát triển các loại hình dịch vụ kinh doanh, buôn bán, nghỉ dưỡng du lịch, đầu tư sinh lời… 

      Từ vị trí phân khu Ánh Dương, cư dân và các du khách khi tới đây có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nội khu của toàn đại đô thị Ocean Park: công viên, trung tâm thương mại, khu thể thao ngoài trời… chưa kể tới tiện ích ngoại khu cùng liên kết vùng hoàn hảo tới các tỉnh thành lân cận. Do vậy, giá trị bất động sản tại phân khu Ánh Dương được đánh giá rất cao và có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-can-lien-ke-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Minh họa nhà liền kề tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Trên đây là một vài thông tin cơ bản về phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 mà OneHousing đã tổng hợp cho bạn đọc và khách hàng. Nếu bạn đọc và khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về giá mua/bán liền kề tại đây, xin vui lòng liên hệ với OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương