Tìm hiểu đặc điểm của các biệt thự đơn lập và tứ lập tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của các biệt thự đơn lập và tứ lập tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Bạn muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp tại biệt thự đơn lập và tứ lập tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3? Cùng OneHousing khám phá thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

      Phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn an cư, tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đây là phân khu đẹp nhất của dự án đô thị biển 1200ha của Vingroup với vị trí vàng, tiện ích cao cấp cùng các sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse sang trọng. Hãy cùng OneHousing khám phá những điểm nổi bật của các biệt thự đơn lập và tứ lập tại đây.

      Khái quát về phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Ánh Dương là một trong những phân khu đẹp, nằm ở vị trí đắc địa nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Dưới đây là một số thông tin khái quát về phân khu này:

      • Nằm liền kề với 4 phân khu khác là Vịnh Thiên Đường, Vịnh Xanh, Phố Biển, Vịnh Tây. Phân khu có một mặt tiếp giáp với công viên trung tâm Tropical Lagoon rộng 24.5ha, hai mặt tiếp giáp với hai trục đường chính của dự án là đại lộ Bốn Mùa rộng 51m và đại lộ Hừng Đông rộng 25m.
      • Gồm 20 block biệt thự, liền kề, shophouse với diện tích đa dạng từ 54m2 đến 254m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, sang trọng, có không gian sống thoáng mát, xanh mát.
      • Có nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, tiềm năng đầu tư. Phân khu nằm trên trục chính của hai tuyến đường quan trọng trong dự án, cho phép dễ dàng kết nối đến các khu vực khác cũng như các tỉnh thành phố lân cận. Nơi đây cũng được hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án như bãi biển nhân tạo, công viên nước, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân golf, sân tennis, bóng rổ, bóng đá,... Phân khu Ánh Dương cũng có tiềm năng thu hút khách hàng để ở cũng như đầu tư, cho thuê, kinh doanh nhờ vào giá trị gia tăng của dự án cùng sự phát triển của khu vực.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-biet-thu-don-lap-va-tu-lap-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Tổng quan về phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của loại hình biệt thự đơn lập và tứ lập tại phân khu Ánh Dương

      Biệt thự đơn lập và tứ lập là hai loại hình biệt thự phổ biến tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3. Dưới đây là một số đặc điểm của từng loại hình:

      Biệt thự đơn lập là loại hình biệt thự có 4 mặt thoáng, không chung tường với các căn khác. Diện tích của biệt thự đơn lập là 182m2 và 254m2. Loại hình biệt thự này có vị trí đẹp nhất là các căn view trực tiếp ra công viên trung tâm của dự án. Biệt thự đơn lập phù hợp với các khách hàng có nhu cầu sống riêng biệt, yên tĩnh và cao cấp, đặc biệt là giới thượng lưu.

      Biệt thự tứ lập là loại hình biệt thự có 4 căn chung một sân vườn, mỗi căn có 2 mặt thoáng. Biệt thự tứ lập có diện tích đất 120m2, xây dựng 4 tầng hoàn thiện mặt ngoài. Loại biệt thự này có vị trí thuộc các dãy Ánh Dương 7, 8, 9, 10, 11, 12. Biệt thự tứ lập phù hợp với các khách hàng có nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên, cộng đồng hoặc các gia đình có con nhỏ.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-biet-thu-don-lap-va-tu-lap-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Biệt thự đơn lập và tứ lập tại phân khu Ánh Dương có vị trí đắc địa, tầm view thoáng mát (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Các tiện ích nội khu nổi bật tại phân khu Ánh Dương

      Tiện ích nội khu của phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những yếu tố thu hút cư dân và khách hàng. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật của phân khu này:

      • Các tiện ích của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 như hồ nước mặn Tropical Lagoon rộng 2.8ha, hồ bơi trong nhà Four Seasons, hồ bơi Olympics Swimming Pool, khu vui chơi trượt nước sôi động - Aqua Bay, sân chơi dành cho trẻ em - Aquarium, quảng trường tổ chức sự kiện - Marina Square, công viên BBQ Garden, công viên Gym Park,...
      • Các tiện ích riêng biệt như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, spa, gym, khu vui chơi giải trí. Phân khu cũng có các công viên chủ đề độc đáo như công viên Tropical Garden, công viên Gallery Avenue, công viên Times Garden.
      • Hệ thống giáo dục, y tế chất lượng cao như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec. Phân khu cũng có các dịch vụ an ninh, quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-biet-thu-don-lap-va-tu-lap-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Một số tiện ích nội khu nổi bật tại phân khu Ánh Dương (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Tại sao nên chọn các biệt thự đơn lập, tứ lập tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3?

      • Các biệt thự có vị trí đắc địa khi tiếp giáp với công viên trung tâm Tropical Lagoon rộng 2.8ha mang đến cho cư dân một không gian sống xanh mát, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Các biệt thự đơn lập không chung tường với các căn khác mang đến sự riêng tư, yên tĩnh cho chủ nhân. Các biệt thự tứ lập có 4 căn chung một sân vườn mang đến sự gần gũi và thân thiện với cộng đồng.
      • Hai loại hình biệt thự này có thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế, phù hợp với phong cách sống thời thượng của giới thượng lưu. Các biệt thự được xây dựng gồm 3.5 tầng (3 tầng nổi, 1 tầng tum) với diện tích dao động từ 141m2 đến 417m2, được hoàn thiện mặt ngoài theo tiêu chuẩn cao cấp của Vingroup.
      • Các biệt thự đơn lập và tứ lập được hưởng trọn vẹn các tiện ích của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3. Ngoài ra, các biệt thự cũng có các tiện ích riêng biệt như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, spa, gym. 
      • Các biệt thự có giá trị cao cùng tiềm năng sinh lời vượt trội khi nằm trong khu vực phát triển mạnh của phía Đông Hà Nội. Nơi đây có lợi thế kết nối vùng hoàn hảo với các tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5A, đường vành đai 3.5. Ngoài ra, loại hình biệt thự này cũng được hưởng lợi từ quy hoạch giao thông của thủ đô Hà Nội với nhiều cây cầu bắc qua sông Hồng và tuyến đường vành đai 4.

      tim-hieu-dac-diem-cua-cac-biet-thu-don-lap-va-tu-lap-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Các biệt thự đơn lập, tứ lập tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown)

      Với những ưu điểm về vị trí, tiện ích cùng sản phẩm, phân khu Ánh Dương hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, nghỉ dưỡng đẳng cấp và đầu tư sinh lời. Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về các biệt thự đơn lập và tứ lập tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3. Chúc bạn sớm tìm được căn biệt thự ưng ý nhất!

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với những đại lộ nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương