Tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/04/2023
      Những ưu điểm và nhược điểm phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu về phân khu Đảo Dừa và những ưu, nhược điểm của phân khu qua bài viết sau.

      Tọa lạc tại khu vực phía Đông Nam Hà Nội, dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng nhất hiện nay. Với quy mô lên đến hàng trăm hecta, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ những tiện ích hiện đại nhất. Trong đó, phân khu Đảo Dừa là một trong những phân khu đáng chú ý với những ưu điểm nổi bật về cảnh quan và tiện ích. Bên cạnh đó, phân khu cũng tồn tại một số nhược điểm. Để hiểu rõ hơn về phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm của phân khu trong bài viết sau.

      Thông tin tổng quan về phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí tọa lạc

      Phân khu Đảo Dừa tọa lạc ở phía Tây Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - nằm trên địa phận 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Toàn bộ dự án là một phần của "siêu đô thị biển" Vinhomes Ocean Park có tổng diện tích lên tới 1200 ha, được chia thành 3 giai đoạn phát triển, bao gồm Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3.

      tim-hieu-chi-tiet-ve-uu-nhuoc-diem-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí tọa lại của phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Quy mô phát triển

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích lên tới 24.6ha. Với mô hình phát triển đóng, phong cách xây dựng theo hướng nhiệt đới, phân khu có 1.461 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm 68 căn biệt thự đơn lập, 328 căn biệt thự tứ lập, 82 căn biệt thự song lập, 799 căn liền kề và 184 căn shophouse. Đây là một trong những phân khu lớn và đa dạng về loại hình nhà ở tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng khi tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Đọc tiếp

      Ưu điểm phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Kiến trúc sang trọng kết hợp với không gian sống đẳng cấp

      Phân khu Đảo Dừa tuyệt đẹp với kiến trúc Hy Lạp kinh điển mang tính biểu tượng cao. Mái đầu hồi đặc trưng, hàng cột vành ngoài được trang trí họa tiết hình quả trám, kết hợp với ô cửa sổ vuông tạo nên vẻ đẹp lãng mạn và thanh nhã, như một phiên bản đại diện cho sự tinh tế và nghệ thuật của Hy Lạp. Kiến trúc Hy Lạp từng xuất hiện tại khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside The Harmony và được ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế.

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có không gian sống "Nhiệt Đới Mỹ", đây chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một cảm giác sống đầy màu sắc và sinh động. Trung tâm của phân khu là khu bể bơi Pha Lê bốn mùa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nằm bên hồ nước rộng lớn được coi như "kỳ quan thứ 5" của Vinhomes Ocean Park.

      tim-hieu-chi-tiet-ve-uu-nhuoc-diem-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Bể bơi Pha Lê bốn mùa - "kỳ quan thứ 5" của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí tọa lạc với nhiều ưu thế nổi bật

      Phân khu Đảo Dừa tọa lạc ở phía Tây Nam của Vinhomes Ocean Park 2. Khu vực này có vị trí tiếp giáp với hai tuyến đường Đại Dương và Biển Xanh, hai trong số bốn trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, kết nối trực tiếp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội và ngoại khu. Một trong những điểm nổi bật của phân khu Đảo Dừa là tiếp giáp với công viên ven sông Silk Park. Công viên này được xem là một trong "bốn kỳ quan" của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      Từ vị trí của dự án có thể kết nối thuận lợi đến nhiều khu vực trọng điểm:

      • Chỉ mất khoảng vài phút di chuyển, cư dân đã có thể đến đại đô thị Vinhomes Ocean Park hoặc nút giao Cổ Linh.
      • Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như cầu Vĩnh Tuy, khu đô thị Times City, Hồ Hoàn Kiếm và sân bay Quốc tế Nội Bài trong thời gian từ 10 đến 40 phút.
      • Khu vực Vịnh Hạ Long cũng chỉ cách phân khu khoảng 90 phút di chuyển.

      Hệ thống tiện ích đa dạng

      Một trong những điểm thu hút cư dân của khu phức hợp Đảo Dừa chính là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, có quy mô lớn nhất thế giới với diện tích lên tới 18ha. Nơi đây có sáu hồ tạo sóng rộng 5,4ha, với những con sóng cao từ 2,5 - 3m và thác nước cao 15m, đem lại cho cư dân một trải nghiệm khác lạ giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức. không gian thể thao, vận động sôi động tại đây mang lại cho cư dân năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống hàng ngày.

      Tại khu phân lô Đảo Dừa, cư dân không phải lo lắng về việc mua sắm hay giải trí vì mọi nhu cầu đều được đáp ứng trong nội khu với các cụm thương mại dịch vụ "sang chảnh". Hơn nữa, các dịch vụ mang thương hiệu "họ Vin" cũng xuất hiện tại đại đô thị này với chất lượng quốc tế, bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao Vinmec, hệ thống VinBus và hệ thống trường liên cấp Vinschool.

      tim-hieu-chi-tiet-ve-uu-nhuoc-diem-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Cư dân Đảo Dừa được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2  (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu khép kín, đảm bảo an ninh 24/7

      Trong tổng số 8 phân khu của dự án Vinhomes Ocean Park 2, Đảo Dừa là một trong hai phân khu đắt giá nhất với kế hoạch phát triển riêng biệt, kín đáo. Từng chi tiết tại Đảo Dừa được chủ đầu tư đầu tư công sức để dành tặng cho cư dân món quà quý giá là không gian riêng tư. Phân khu ôm trọn các công trình xung quanh cũng như sông sinh thái uốn lượn, với bề rộng mặt nước lên đến 80m, tạo nên khung cảnh như "hòn đảo thiên đường" Fisher Island danh tiếng của giới siêu sao và giới thượng lưu nước Mỹ.

      Điểm đắt giá khác của Đảo Dừa là quy hoạch theo kiểu compound khép kín, mang đến sự riêng tư, tách biệt và yên tĩnh mà giới thượng lưu đang rất quan tâm. Để đảm bảo an ninh và sự an toàn cho cư dân, Đảo Dừa cũng áp dụng chế độ bảo vệ cao nhất, với nhiều vòng kiểm soát và các chốt kiểm tra được bảo vệ bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/7. Hơn nữa, toàn bộ các tuyến đường trên Đảo Dừa đều được trang bị hệ thống camera công cộng với tần suất hoạt động liên tục giúp cư dân yên tâm tuyệt đối. Tại cổng vào của phân khu, có thanh chắn barrier và cần phải sử dụng thẻ để ra vào. Phân khu Đảo Dừa là 1 trong 2 phân khu là có mức độ an ninh cao nhất tại dự án.

      tim-hieu-chi-tiet-ve-uu-nhuoc-diem-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Phân khu Đảo Dừa được bao bọc bởi con sông sinh thái rộng lớn, mang tới cuộc sống riêng tư, kín đáo cho giới thượng lưu (Nguồn: Vinhomes)

      Quỹ sản phẩm giới hạn

      Phân khu Đảo Dừa có quỹ căn hạn chế, đặc biệt là các căn biệt thự nhìn ra view sông sinh thái. Các biệt thực tại đây có diện tích rộng lớn, từ 325 m2 trở lên và được trang bị đầy đủ các tiện nghi phù hợp với phong cách sống sang trọng, bao gồm sân vườn, phòng ăn, phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Mỗi công trình tại đây đều mang phong cách kiến trúc Florida của Đông Nam nước Mỹ, tạo nên cuộc sống đầy màu sắc và tươi vui không khác gì ở xứ sở cờ hoa.

      Giá trị đầu tư bền vững và tính thanh khoản cao

      Theo nhận định của các nhà đầu tư, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 là lựa chọn lý tưởng cho nhóm đầu tư trung hạn. Trong bối cảnh nhiều nhà đầu tư tranh nhau mua shophouse, nhà liền kề giá rẻ hoặc những căn hộ sang trọng Như Ngọc Trai, giá bất động sản trong các phân khúc này tăng nhanh do nguồn cung hạn chế và nhu cầu mua lại tăng cao. Tuy nhiên, mức giá này có thể giảm xuống nhanh chóng chỉ trong vài ngày. Trong khi đó, phân khu Đảo Dừa có tiềm năng đầu tư tương đương, tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Mức giá của các sản phẩm trong phân khu cũng rất là hợp lý, dao động trong khoảng từ 130 đến 170 triệu/m2 tùy vào vị trí (nguồn: youtube, kênh Lương Cao Tuấn Anh). Các dự án của Vinhomes đã được đưa vào vận hành trong quá khứ, đặc biệt là các sản phẩm thấp tầng "phiên bản giới hạn" đã có mức tăng trưởng giá trị bền vững và xu hướng này sẽ tiếp tục trong tương lai.

      tim-hieu-chi-tiet-ve-uu-nhuoc-diem-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Các sản phẩm tại phân khu Đảo Dừa mang lại giá trị bền vững cho chủ đầu tư (Nguồn: Vinhomes)

      Một số nhược điểm phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Nhược điểm đầu tiên của phân khu Đảo Dừa là vị trí nằm gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Vì vậy một số lô gần đường cao tốc sẽ chịu ảnh hưởng phần nào bởi tiếng ồn và khói bụi. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã có những giải pháp để mà giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng này như trồng nhiều hàng cây xanh và với thiết kế có sông nhân tạo xung quanh đã giúp giảm đi những rung động từ đường cao tốc.

      Nhược điểm tiếp theo là từ vị trí phân khu Đảo Dừa, việc di chuyển ra công viên trung tâm này sẽ xa hơn một chút so với những phân khu khác. Tuy nhiên, khi khách hàng chọn mua tại phân khu Đảo Dừa thì sẽ có xu hướng thích sự riêng tư hơn, vì vậy việc ở xa trung tâm sẽ bớt ồn ào hơn.

      Bài viết đã tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2. Với những điểm mạnh như thiết kế đẹp mắt, cảnh quan xanh mát và tiện ích đầy đủ, phân khu Đảo Dừa đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và đầu tư. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua những hạn chế về mặt vị trí. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của Vinhomes Ocean Park 2, những điểm yếu này đã được hạn chế tối đa, giúp nâng tầm giá trị của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương