Tìm chung cư giá 55 triệu đồng/m2 ở quận 9 có dễ không?

      Tìm chung cư giá 55 triệu đồng/m2 ở quận 9 có dễ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Bạn đang tìm căn hộ chung cư quận 9 để làm việc và sinh sống nhưng lại chưa biết gì về khu vực này. Hãy cùng đọc bài viết ngay sau đây của OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Hiện nay, khi thị trường bất động sản TP. Thủ Đức trở thành điểm nóng, thu hút nhiều nhà đầu tư thì thị trường bất động sản, chung cư quận 9 luôn là một đề tài bàn tán sôi nổi trong số các cuộc tranh luận. Cùng với những tiềm năng sẵn có và sự phát triển trong tương lai, hãy cùng OneHousing cho bạn một cái nhìn tổng quan nhất về quận 9 này và tìm hiểu xem chung cư 55 triệu đồng/m2 ở quận 9 có dễ tìm.

      Tổng quan về thị trường chung cư quận 9

      Để tìm hiểu về tiềm năng của quận hãy cùng nhìn lại vị trí mà quận đang có.

      Vị trí

      Trên cơ sở chia tách trước đó của quận Thủ Đức cũ, nay quận 9 được sáp nhập cùng với quận Thủ Đức và quận 2, lập nên thành phố Thủ Đức, trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Về vị trí, quận nằm ở phía đông thành phố và cách thành phố khoảng 13km về hướng trung tâm nội thành, đi theo hướng Xa Lộ Hà Nội.

      • Phía Đông: lấy ranh giới sông Đồng Nai giáp với huyện Long Thành và Biên Hòa, Đồng Nai
      • Phía Tây: Xa Lộ Hà Nội làm ranh giới giáp quận Thủ Đức 
      • Phía Nam: lấy ranh giới sông Đồng Nai giáp Nhơn Trạch và giáp quận 2
      • Phía Bắc: giáp thành phố Bình Dương

      Với tổng diện tích khá lớn lên tới 113,97km2, quận 9 có mật độ dân số khá cao đạt con số lên tới hơn 2700 người/km2 (Nguồn: UBND TP.HCM).

      Tiềm năng phát triển 

      Tiềm năng về vị trí: 

      • Toạ lạc ở cửa ngõ phía Đông - nơi giao thương kinh tế, kết nối 2 vùng trung tâm kinh tế lớn là Đông Nam Bộ và Đồng bằng Sông Cửu Long
      • Tuyến đường kết nối Sài Gòn - Đồng Nai phát triển
      • Được bao bọc xung quanh bởi mạng lưới sông ngòi chằng chịt nên có khí hậu mát mẻ, dễ chịu
      • Có các tuyến đường lớn đi qua như xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Vành Đai 2, giúp kết nối, di chuyển thuận tiện hơn. Dù ở phía Đông thành phố nhưng chỉ mất khoảng 15p vào tới trung tâm thành phố.

      Chỉ từng đó thôi ta cũng có thể thấy rõ tiềm năng không ngừng phát triển trong tương lai nhờ những ưu thế nổi bật về địa lý và hạ tầng giao thông, hưởng lợi nhiều nhất sẽ là các căn hộ chung cư tọa lạc tại quận 9 với tiềm năng giá bán cao. 

      Danh sách chung cư quận 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư 55 triệu đồng/m2 ở quận 9 có dễ tìm? 

      Thị trường căn hộ chung cư quận 9 hiện nay rơi vào khoảng 30 đến 80 triệu/m2(Nguồn: Website Bất Động Sản), tùy thuộc vào vị trí và tiện ích, dự án,... mà căn hộ sở hữu. Dưới đây là bảng giá cập nhật của một số dự án chung cư tại quận 9 bạn có thể tham khảo (Nguồn: Website Bất Động Sản): 

      • Các căn hộ chung cư như 9 View Apartment, Citrine Apartment, Ehome, Flora Anh Đào, The Art, Thủ Thiêm Garden, tại phường Phước Long B giá dao động từ 28 triệu/m2 đến 37 triệu/m2.
      • Material Centre Point, The Beverly, The beverly Solari, The Origami, Vinhomes Grand Park, tại phường Long Mỹ Thạnh giá dao động từ 42 triệu/m2 đến 66 triệu/m2.
      • Căn hộ Hausneo, căn hộ Ricca, Ehomes, Jamila Khang Điền, Safira Khang Điền, Sky, The Eastern, tại phường Phú Hữu giá dao động từ 27 triệu/m2 đến  43 triệu/m2.

      tim-chung-cu-gia-55-trieu-dongm2-o-quan-9-co-de-khong

      Dự án Thủ Thiêm Garden quận 9 (Nguồn: Rever)

      Dễ thấy, giá căn hộ chung cư quận 9 hiện nay khá ổn định. Để tìm một căn hộ chung cư quận 9 giá 55 triệu/m2 không phải là khó. Mà ngược lại, rất dễ để có thể sở hữu một căn hộ ưng ý, điển hình như dự án căn hộ chung cư quận 9 Lumiere Boulevard có giá từ 50 đến 55 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất Động Sản).

      Một số dự án căn hộ chung cư quận 9 trong tầm giá 55 triệu/ m2

      Dưới đây là một số dự án căn hộ chung cư tiêu biểu, ấn tượng trong tầm giá bạn có thể tham khảo (Nguồn: Website Bất Động Sản): 

      • Chung cư Lumiere Boulevard thuộc dự án Masterise Homes: tại đây trong tầm giá 50 đến 55 triệu/m22 bạn có thể lựa chọn các căn hộ tòa A hoặc E để lựa chọn. 

      Dự án nằm trên vị trí giao thoa huyết mạch của các tuyến đường với ngay trước mặt là đường Vành Đai 3 thuận tiện trong di chuyển. Tuy ở tầm giá mức trung bình nhưng căn hộ chung cư tại Lumiere Boulevard lại được trang bị đầy đủ, hoàn thiện mọi tiện ích như: bãi đỗ xe, sân bóng, phòng gym, phòng spa, hệ thống an ninh, chữa cháy, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, thang máy, tiệm cafe, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,.... Tất cả đã được tích hợp thành một hệ thống như một hệ sinh thái ngay trong chính khu chung cư này.

      tim-chung-cu-gia-55-trieu-dongm2-o-quan-9-co-de-khong

      Dự án Lumiere Boulevard (Nguồn: VN Economy)

      • Dự án Vinhomes Grand Park: giá bán chỉ từ 60 triệu/m2, điểm đặc biệt của dự án chính là các căn có diện tích rất đa dạng, điều chỉnh theo giá bán hợp lý, bạn có thể cân nhắc vào nhu cầu của bản thân để lựa chọn. Về phần tiện ích cũng đã được hoàn thiện đầy đủ để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của người dân. 
      • Dự án MT Eastmark: chỉ với khoảng 45 triệu/m2 trở lên bạn đã có thể sở hữu một căn hộ nằm ngay trên mặt tiền Vành Đai 3 và hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ quả thật là một sự lựa chọn lý tưởng, hứa hẹn sẽ mang lại giá trị không nhỏ trong tương lai.

      Thị trường chung cư quận 9 luôn dẫn đầu về số lượng cũng như chất lượng của các bất động sản bán ra. Chính vì vậy mà không ít các nhà đầu tư thông thái đã đầu tư vào đây. Vừa có thể dùng nơi sinh sống và làm việc vừa có thể đầu tư sinh lời thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 9

      Chung cư cao cấp quận 9 là những chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương