Danh sách chung cư quận 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Người mua chung cư lần đầu thường tìm kiếm cho mình danh sách chung cư quận 9 để thuận tiện hơn trong việc đánh giá và chọn lựa sản phẩm phù hợp với gia đình và bản thân.

      Danh sách chung cư quận 9 thường được khá nhiều khách hàng quan tâm để có thể dễ dàng so sánh ưu nhược điểm giữa các dự án cùng khu vực. Với những người mua chung cư lần đầu thì việc tham khảo tổng quát các thông tin của những dự án cùng khu vực sẽ giúp họ có thêm nhiều lựa chọn trước khi quyết định chọn không gian sống cho mình.

      Tình hình căn hộ chung cư quận 9

      Các công trình hạ tầng giao thông hiện đại đã được đầu tư và triển khai một cách mạnh mẽ ở khu vực Quận 9, với những dự án đáng chú ý như đường cao tốc Long Thành - Dầu Dây, đường Vành Đai 2 và đường Xa Lộ Hà Nội.

      Nhờ vào sự phát triển của những tuyến đường này, việc kết nối giao thông giữa Quận 9 và khu vực trung tâm thành phố, cũng như các khu vực lân cận đã trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      danh-sach-chung-cu-quan-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Sự phát triển của các đường Vành Đai giúp thị trường căn hộ quận 9 phát triển (Nguồn: therivein)

      Điều này đã tạo ra một tác động tích cực đến thị trường bất động sản ở Quận 9. Các cư dân trẻ bây giờ có xu hướng lựa chọn các dự án căn hộ chung cư tại khu vực này làm nơi an cư lâu dài. Và với sự tăng số lượng cư dân, các tiện ích cũng bắt đầu được hình thành và phát triển tại Quận 9.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Đọc tiếp

      Tiềm năng tăng trưởng của thị trường căn hộ chung cư quận 9

      Thị trường căn hộ Quận 9 được các chuyên gia đánh giá là sẽ có sự tăng trưởng mạnh trong những năm tới đây nhờ vào sự hoàn thiện của hạ tầng giao thông. Các tuyến đường đang được mở rộng và nâng cấp như Vành Đai 2, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh và tuyến đường Liên Phường sắp được xây dựng.

      Việc di chuyển ngày càng thuận tiện hơn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển về khu vực này, từ đó tạo ra sự phát triển về tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Bên cạnh đó, khu công nghệ cao Quận 9 cũng đang nâng dần công suất hoạt động. Dự kiến, khi khu vực này hình thành, sẽ là nơi làm việc của khoảng 300 ngàn chuyên gia cao cấp, kỹ sư, công nhân tay nghề cao, nghiên cứu sinh...

      Điều này sẽ tạo ra nhu cầu lớn về mua bán và cho thuê căn hộ Quận 9 trong tương lai. Vì vậy, đây được xem là cơ hội đầu tư tiềm năng cho những ai đang có ý định đầu tư vào thị trường bất động sản ở khu vực này.

      Danh sách chung cư quận 9

      Vinhomes Grand Park

      Vinhomes Grand Park là một dự án bất động sản lớn được chủ đầu tư Vinhomes đầu tư tại Quận 9, TP. HCM. Với quy mô lên đến 271ha, dự án được chia thành nhiều phân khu như The Rainbow và The Origami đã được bàn giao, còn The Beverly Solari và The Beverly đang trong quá trình thi công.

      Với vị trí đắc địa trên Vành đai 3 - Phước Thiện, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Vinhomes Grand Park có sức hút đối với những người muốn an cư tại khu vực này. Hiện tại, dự án đang mở bán và đã bàn giao một số phân khu.

      Một trong những điểm nổi bật của Vinhomes Grand Park là sở hữu mảng xanh ấn tượng, có công viên lớn 36ha với quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Ngoài ra, dự án còn có Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, tuyến xe buýt VinBus, khu chợ đêm và phố đi bộ Saigon Grand Park.

      Giá bán căn hộ của dự án tại OneHousing được cập nhật mới nhất vào tháng 4/2023 dao động từ 35 - 90 triệu đồng/m², tương đương với giá từ 1.4 tỷ/căn, là mức giá khá hợp lý với những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mà Vinhomes Grand Park mang lại.

      Thủ Thiêm Garden

      Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm đã đầu tư vào dự án căn hộ với quy mô 7071m² và 375 căn hộ tại đường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM. Dự án này đã được bàn giao và giá bán tham khảo tại OneHousing tại tháng 4/2023 từ 32-37 triệu đồng/m2, tương đương với giá từ 1.65 tỷ đồng/căn.

      danh-sach-chung-cu-quan-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Dự án Thủ Thiêm Garden có quy mô 7071 mét vuông (Nguồn: Bán BĐS cùng Minh Hoàng)

      Với tọa lạc tại khu vực mặt tiền đường Phước Long B, mảnh đất vàng của khu vực Đông TP.HCM, cư dân chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển đến khu công nghệ cao và khoảng 10 phút để vào trung tâm Quận 1 bằng hầm Thủ Thiêm và cao tốc. Đây là một lợi thế lớn cho cư dân khi di chuyển và kết nối với các khu vực khác của thành phố.

      Hausneo

      EZ Land là chủ đầu tư của dự án căn hộ tại đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9 với quy mô 8000m² và 560 căn hộ. Dự án đã được bàn giao và giá bán tham khảo tại OneHousing dao động từ 35 đến 42 triệu đồng/m2, tương đương giá từ 2 tỷ đồng/căn vào tháng 4/2023.

      Vị trí của dự án rất thuận lợi, nằm trong khu trung tâm của khu Đông Sài Gòn và gần các tuyến đường quan trọng như Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và Vành Đai Trong. Mỗi căn phòng tại đây đều được bố trí cửa sổ để tận dụng nguồn sáng tự nhiên tối đa. EZ Land đang nỗ lực để tạo ra một không gian sống tuyệt vời cho cư dân tại dự án của mình.

      Jamila Khang Điền

      Khang Điền là chủ đầu tư của một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí chiến lược trên mặt tiền đường Song Hành, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây TP.HCM (ngay nút giao Đỗ Xuân Hợp). Dự án rộng 17000 m2 với 867 căn hộ đã được bàn giao và có sổ hồng. Với giá bán tham khảo tại OneHousing tại thàng 4/2023 từ 40 - 46 triệu/m2, khách hàng có thể sở hữu căn hộ với giá từ 2.8 tỷ/căn.

      danh-sach-chung-cu-quan-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Jamila Khang Điền sở hữu cho mình vị trí chiến lược (Nguồn: Khang Điền)

      Dự án được đánh giá cao với cảnh quan thơ mộng, an ninh 24/7 và pháp lý minh bạch. Đặc biệt, với vị trí chiến lược, dự án dễ dàng kết nối đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 chỉ trong vài phút di chuyển. Khang Điền là một chủ đầu tư uy tín đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiện ích cho khách hàng.

      Safira Khang Điền

      Safira Khang Điền là dự án của chủ đầu tư Khang Điền với quy mô lớn 2.7ha và 1570 căn hộ. Tọa lạc tại mặt tiền đường N6 tiếp giáp đường Võ Chí Công, Khu Phố 2, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án đã được bàn giao và có sổ hồng. Với giá bán tham khảo từ 38 - 48 triệu/m2 và giá từ 2.1 tỷ/căn tại OneHousing vào tháng 4/2023 thì Safira Khang Điền là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng cao.

      danh-sach-chung-cu-quan-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Safira Khang Điền có mức giá khoảng 2,1 tỷ cho mỗi căn (Nguồn: Khang Điền)

       Vị trí của dự án cực kỳ thuận lợi, tiếp giáp đường Võ Chí Công, nằm ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như trường Quốc tế Úc, Mỹ, Khu công nghệ cao Q9, siêu thị Big C, Metro, Đại học Fulbright, Bệnh viện Quốc Tế, Parkson Cantavil.

      Bên cạnh đó, Khang Điền là một chủ đầu tư uy tín, đảm bảo cảnh quan đẹp và an ninh 24/7, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

      Nếu như khách hàng đang phân vân trong việc chọn mua căn hộ chung cư tại quận 9 thì hãy liên hệ ngay với OneHousing. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tận tình những sản phẩm có thể đáp ứng yêu cầu từ khách hàng.

      MT Eastmark City

      Dự án của Điền Phúc Thành có quy mô lớn khoảng 15ha với khoảng 2000 căn hộ đang được thi công tại phường Long Trường, Quận 9. Chủ đầu tư của dự án là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Vị trí của dự án được hưởng lợi trực tiếp từ Vành Đai 3, mang đến cho cư dân tiện ích di chuyển thuận tiện.

      Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Giá bán của dự án tại OneHousing vào tháng 4/2023 dao động từ 39 - 45 triệu/m2 tương đương với giá từ 2.3 tỷ/căn, thể hiện mức giá phù hợp với chất lượng và tiện ích của dự án.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất những thông tin về danh sách chung cư quận 9 cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp cho nhiều bạn đọc dễ dàng tìm kiếm cho mình không gian sống hoàn hảo nhất với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Hữu  Quận 9

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Nhất Quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương