Tiêu đề: Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Tiêu đề: Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Bạn đang tìm phòng gym, sân bóng gần chung cư Bình Vượng Tower? Những gì bạn cần sẽ được tập hợp trong bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp các tiện ích và dịch vụ thể thao cho việc rèn luyện sức khỏe quanh chung cư Bình Vượng Tower như sân bóng hay phòng tập gym thì bài viết này là dành cho bạn. Đọc ngay để biết thêm chi tiết!

      Tìm hiểu về chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông

      Chung cư Bình Vượng Tower tọa lạc tại 200 đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, có chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bình Vượng.

      Tổng diện tích sàn của chung cư là 2.024m2, mật độ xây dựng được quy định là 45% - là mật độ trung bình so với các chung cư quậnquân Hà Đông. Bình Vượng Tower hướng đến phân khúc bình dân, mang đến sự lựa chọn về căn hộ cho nhiều đối tượng khách hàng.

      tieu-de-gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-1

      Chung cư Bình Vượng Tower nhìn từ xa. (Nguồn: Minhtrangnguyen)

      Chung cư Bình Vượng Tower cung cấp tổng cộng 200 căn hộ với 30 tầng nổi và 3 hầm để xe. Dự án có căn hộ 2PN với diện tích khoảng 91.9 - 93.3m², căn hộ 3PN khoảng 111.9 - 145.5m² tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi cho nhiều nhóm khách hàng, từ người độc thân, các gia đình trẻ hay các gia đình nhiều thành viên. 

      Vị trí địa lý của dự án nằm trong trung tâm quận Hà Đông. Gần các đường lớn như Tô Hiệu, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và Tố Hữu tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến  trung tâm thành phố một cách dễ dàng và tăng cường khả năng kết nối với các khu vực xung quanh.

      Về tiện ích, chung cư như Bình Vượng Tower có đa dạng các tiện ích như phòng gym, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, khu vườn, khu BBQ, trung tâm mua sắm, siêu thị và các dịch vụ tiện ích khác đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Khám phá các phòng gym, sân bóng gần chung cư Bình Vượng Tower

      Sân bóng Văn Phú 

      Sân bóng Văn Phú tọa lạc tại Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Với khoảng cách chưa đầy 700m từ chung cư Bình Vượng Tower, sân bóng Văn Phú rất thuận tiện và dễ dàng tiếp cận cho cư dân trong khu vực.

      Sân bóng Văn Phú là một cơ sở thể thao hoàn hảo, mở cửa 24h để phục vụ người chơi. Sân bóng này có diện tích bao gồm hai sân bóng 7 người, đủ rộng và thoải mái để đá bóng với bạn bè và đồng đội.

      Ngoài ra, sân bóng Văn Phú cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn. Người chơi có thể sử dụng dịch vụ wifi để kết nối internet, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp và giải trí. Có căng tin tiện lợi để nghỉ ngơi. Một shop bán đồ thể thao được cung cấp trong khuôn viên sân, giúp người chơi tiện lợi mua sắm. Bên cạnh đó, sân bóng Văn Phú cũng có bãi đỗ xe rộng rãi, đảm bảo không gian để gửi xe an toàn và thuận tiện.

      Sân bóng Đầu Đơ

      Sân bóng Cầu Đơ nằm tại 46 Lê Hồng Phong, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư Bình Vượng Tower khoảng 800m, sân bóng Cầu Đơ có quy mô khá rộng với 2 sân bóng được trang bị cỏ chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

      tieu-de-gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-2

      Giải bóng đá thiếu nhi tại sân bóng Đầu Đơ (Nguồn: Thế giới thể thao)

      Sân bóng Cầu Đơ mở cửa từ 8h sáng đến 23h tối, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện và tham gia các trận đấu. Nơi đây cung cấp nhiều tiện ích như wifi, căng tin để nghỉ ngơi, shop bán đồ thể thao để mua sắm các trang thiết bị và đồ dùng. Bên cạnh đó, còn có bãi đỗ xe để đảm bảo tiện lợi trong việc đậu xe. Theo tham khảo từ website Thế giới thể thao, giá thuê sân khoảng 400.000 - 600.000VNĐ.

      Sân bóng Cầu Đơ là một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động thể thao tại khu vực quận Hà Đông. Với cơ sở hạ tầng tốt và các tiện ích hiện đại, sân bóng Cầu Đơ đáng để tham khảo khi bạn có nhu cầu về bóng đá và tập luyện thể thao.

      Sân bóng La Khê

      Sân bóng La Khê nằm tại Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư Bình Vượng Tower là 1.4km. Sân bóng mở cửa từ 8h sáng đến 18h tối.

      Sân bóng La Khê có sức chứa 7 người mỗi sân, phù hợp cho việc tổ chức các trận đấu bóng đá nhỏ và tập luyện nhóm nhỏ. Theo như giá tham khảo tại website Thế giới thể thao, giá thuê sân cho 1 trận bóng dao động từ 300.000 - 600.000VNĐ. 

      Nơi đây cung cấp đầy đủ tiện ích cơ bản như wifi để kết nối internet, căng tin, cửa hàng bán đồ thể thao. Nơi đỗ xe cũng được đầu tư để đảm bảo an toàn cho phương tiện của mọi người. 

      Sân bóng Hà Trì 

      Sân bóng Hà Trì nằm tại khu vực Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư Bình Vượng Tower 1.5km. Sân bóng này mở cửa liên tục trong 24 giờ.

      Sức chứa của sân bóng Hà Trì là 7 người mỗi sân, phù hợp cho việc tổ chức các trận đấu bóng đá nhỏ và tập luyện nhóm nhỏ. Nơi đây cung cấp các tiện ích cơ bản như wifi, căng tin, shop đồ dùng thiết bị thể thao, chỗ để xe.

      Sân bóng Hà Trì có giá thuê 1 trận dao động từ 400.000 đến 600.000VNĐ, tùy thuộc vào thời gian và các yêu cầu khác.

      Phòng tập gym Metro 

      Phòng tập gym Metro tọa lạc tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư Bình Vượng Tower là 500m. Phòng tập mở cửa từ 6h sáng đến 21h tối.

      tieu-de-gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-3

      Phòng tập gym Metro Hà Đông có đông đảo học viên tập luyện (Nguồn:Kickfit Sports)

      Phòng tập gym Metro cung cấp các tiện ích như wifi, nơi đỗ xe an toàn và thuận tiện, tư vấn viên chuyên nghiệp để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, phòng tập được trang bị thiết bị hiện đại để đảm bảo trải nghiệm tập luyện tốt nhất.

      Phòng tập gym Metro là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn rèn luyện sức khỏe và thể lực. Với các tiện ích đa dạng và thiết bị hiện đại, phòng tập gym Metro sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện và có một trải nghiệm tốt trong quá trình rèn luyện.

      Curves Hà Đông

      Curves Hà Đông là một câu lạc bộ thể thao đặc biệt dành riêng cho nữ, tọa lạc tại Tầng 8 - 229 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Curves Hà Đông chỉ cách chung cư Bình Vượng Tower 350m, mở cửa từ 10h30 sáng đến 19h30 tối, nghỉ Chủ Nhật.

      tieu-de-gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-4

      Curves Hà Đông có bài tập nhanh chỉ trong 30 phút (Nguồn: Website Curves)

      Curves Hà Đông cung cấp dịch vụ tư vấn viên chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại và nhiều bài tập đa dạng, đặc biệt thiết kế dành riêng cho nữ nhằm cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Được nhiều người tin tưởng, Curves Hà Đông là một trong các chi nhánh có mặt trên toàn quốc.

      Curves Hà Đông là điểm đến lý tưởng cho phụ nữ muốn tìm kiếm một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp để rèn luyện và chăm sóc sức khỏe. Với sự kết hợp giữa dịch vụ tư vấn, thiết bị hiện đại và chương trình tập luyện đa dạng, Curves Hà Đông mang đến cho các thành viên cảm giác thoải mái và đạt được kết quả tốt trong việc nâng cao sức khỏe và vóc dáng. 

      Fit4ever Personal Training - Hyundai Hillsmall Hà Đông

      Fit4ever Personal Training - Hyundai Hillsmall Hà Đông là một trung tâm tập luyện nằm tại 229 Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư Bình Vượng Tower 700m, Fit4ever mở cửa từ 5h00 sáng đến 21h30 tối và nghỉ sáng Chủ Nhật.

      tieu-de-gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-5

      Phòng tập tại Fit4ever Hà Đông (Nguồn: Website Fit4ever)

      Fit4ever Personal Training cung cấp thiết bị hiện đại và an toàn. Đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm và am hiểu sâu về các phương pháp tập. Trung tâm cung cấp dịch vụ đa dạng bao gồm Gym, Kichkit, luyện tập Kid và Group X. Mỗi thành viên được đo chỉ số BMI (chỉ số cơ thể) để thiết kế phương pháp tập luyện phù hợp với từng cá nhân.

      Fit4ever Personal Training - Hyundai Hillsmall Hà Đông là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và cá nhân hóa. Với thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ đa dạng, Fit4ever đảm bảo mang đến trải nghiệm tập luyện an toàn và hiệu quả cho các thành viên.

      Trên đây là một số sân bóng và phòng gym quanh khu vực chung cư Bình Vượng Tower bạn có thể tham khảo để tìm được nơi phù hợp. OneHousing đã tập hợp nơi có khoảng cách gần, chất lượng dịch vụ tốt để bạn không mất nhiều thời gian vào việc di chuyển và yên tâm trải nghiệm. Hy vọng bài viết này giúp ích được cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường THPT nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương