Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường THPT nào?

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường THPT nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường THPT nào? Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Vấn đề học tập của con em luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm, nhất là khi sinh sống ở các dự án chung cư. Nắm bắt được nhu cầu đó, bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường THPT nào không nhé? 

      Thông tin chung về chung cư Bình Vượng Tower

      Dự án chung cư Bình Vượng Tower là một trong những dự án chung cư quận Hà Đông nhận được nhiều sự quan tâm, tọa lạc tại số 200 Quang Trung, quận Hà Đông. Đây là một trong những vị trí nổi bật của Hà Nội, nơi hội tụ nhiều công trình dự án bất động sản và tiện ích trọng yếu như tuyến đường sắt trên cao nối khu vực phía Đông Hà Nội với trung tâm thủ đô, khu đô thị Park City,.... Từ đó, giúp hoạt động di chuyển của cư dân sống tại chung cư Bình Vượng Tower trở nên dễ dàng hơn. 

      Tổng diện tích quy hoạch dự án là 2023,7m2, gồm một tòa nhà 30 tầng nổi. Tổng số căn hộ là 200 căn, được bố trí đều 8 căn/tầng cùng 3 tầng hầm để xe có thể chứa lên đến 1000 người.

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-truong-thpt-nao-onehousing-1

      Chung cư Bình Vượng Tower (Nguồn: OneHousing)

      Dự án cung cấp 5 loại căn hộ được ký hiệu lần lượt là A, B, C, D, E: 

      • Căn hộ A có diện tích 191,8m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 WC.
      • Căn hộ B có diện tích 135,7m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 WC.
      • Căn hộ C có diện tích 117,2m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 WC.
      • Căn hộ D có diện tích 96,7m2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2WC. 
      • Căn hộ E có diện tích 70,2m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC.

      Do tập trung vào nhóm khách hàng phân khúc bình dân, nên dự án Bình Vượng Tower đang bán các loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, diện tích từ 70m2 - 191m2, với mức giá dao động 17,73 - 21,42 triệu đồng/m2 (tương đương 1,55 - 2,69 tỷ đồng). Bên cạnh đó, Bình Vượng Tower cũng cho ra mức giá thuê là khoảng 10 triệu đồng/tháng với căn 3 phòng ngủ, diện tích 112m2. (Nguồn: batdongsan, tháng 7/2023). 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Vượng Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin về các trường THPT gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông

      THPT Quang Trung  quận Hà Đông 

      Trường THPT Quang Trung nằm tại đường Quang Trung, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội với tổng diện tích là 12000m2. Trường có một vị trí rất đẹp, giao thông cực kỳ thuận tiện và đi lại rất dễ dàng. Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư khang trang, phòng học đẹp.

      Năm 1985, Trường phổ thông trung học Kỹ Thuật Quang Trung lần đầu được thành lập. Nhờ được sự quan tâm của UBND tỉnh Hà Tây thì vào năm 1993, trường được cấp 8000m2 đất và tiến hành kế hoạch xây dựng mới. Đến năm 1988, Trường PTTH A Hà Sơn Bình được sáp nhập vào và đến năm 1991, nhà trường đã được đổi tên thành THPT Quang Trung. Năm 1993, THPT Quang Trung được chuyển về địa điểm mới tại ngõ 2, đường Quang Trung, phường Hà Cầu, Hà Đông và phát triển từ đó đến nay.

      Khoảng cách từ trường THPT Quang Trung - Hà Đông đến chung cư Bình Vượng Tower khoảng 600m, tương đương khoảng 2 phút di chuyển. Từ Bình Vượng Tower, cư dân chỉ cần đi về hướng Tây Nam lên đường Quang Trung về phía ngõ 2, sau đó rẽ phải tầm 210m rồi tiếp tục rẽ trái khoảng 30m là đến trường THPT Quang Trung. 

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-truong-thpt-nao-onehousing-2

      THPT Quang Trung quận Hà Đông (Nguồn: Văn Phòng Công chứng 247)

      THPT Lê Quý Đôn - Nhuệ Giang, Hà Đông

      Trường THPT Lê Quý Đôn – Hà Đông là ngôi trường mà đa số các học sinh đều có học lực khá giỏi đăng ký. Điểm chuẩn của trường hàng năm rất cao nên đây là lựa chọn đầu tiên cho phần lớn các học sinh có thành tích học tập giỏi ở cấp THCS. 

      Tháng 12/1970 trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông được thành lập. Đến 1996, nhà trường đổi tên thành Trường phổ thông trung học Chuyên ban Lê Quý Đôn, sau đó vào năm 2000 được đổi tên thành Trường THPT Lê Quý Đôn.

      Khoảng cách từ trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông đến chung cư Bình Vượng Tower khoảng 1.9km, đây cũng là trường khá gần với chung cư,  chỉ mất tầm 5 phút di chuyển. Từ Bình Vượng Tower đi về hướng Tây Nam lên đường Quang Trung về phía ngõ 2, sau đó rẽ phải tầm 210m, vòng ngược lại ngõ 2 đi khoảng 1,5km, tiếp tục rẽ phải và vào phố Nhuệ Giang. Đi thêm khoảng 140m là đến với trường THPT Lê Quý Đôn. 

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-truong-thpt-nao-onehousing-3

      THPT Lê Quý Đôn - Nhuệ Gia, Hà Đông (Nguồn: OneHousing)

      THPT Chuyên Nguyễn Huệ quận Hà Đông 

      Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ tọa lạc tại phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội, có tổng diện tích khuôn viên là 15600m2. Chuyên Nguyễn Huệ là ngôi trường chuyên có uy tín đào tạo nhiều năm, là trường chuyên trọng điểm của quốc gia có chất lượng giáo dục đào tạo xếp trong top những trường THPT hàng đầu ở Việt Nam.

      Tháng 3 năm 1947, tại xã Trinh Tiết, huyện Mỹ Đức, tỉnh Hà Đông đã ra đời trường trung học Kháng chiến Nguyễn Huệ. Vào năm 1961, Trường Nguyễn Huệ lúc này được công nhận là trường cấp III đầu tiên của Hà Đông.

      Khoảng cách từ trường THPT chuyên Nguyễn Huệ - Hà Đông đến chung cư Bình Vượng Tower khoảng 1,3km, chỉ mất tầm 3 phút di chuyển. Từ Bình Vượng Tower đi về hướng Tây Nam lên đường Quang Trung về phía ngõ 2 khoảng 1,2km, sau đó rẽ phải vào phố Văn La, đi tầm 100m là đến với trường THPT chuyên Nguyễn Huệ. 

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-truong-thpt-nao-onehousing-4

      THPT Chuyên Nguyễn Huệ quận Hà Đông (Nguồn: CTH EDU)

      THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông 

      Trường THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông là một trường công lập, tọa lạc được đặt  trên mảnh đất vàng Phú Lâm - Hà Đông.  Hiện trường có diện tích khuôn viên khoảng 11280m2. Trải qua hơn 35 năm xây dựng và phát triển, hiện tại trường vẫn đã và đang được rất nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh tin tưởng lựa chọn để theo học. 

      Vào tháng 8/1985, Trường Trung học phổ thông Kỹ thuật Bắc Thanh Oai đã được thành lập. Đến năm 1991, Sở giáo dục đào tạo Hà Tây và UBND huyện Thanh Oai đã quyết định đổi tên thành trường THPT Trần Hưng Đạo. 

      Khoảng cách từ trường THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông đến chung cư Bình Vượng Tower khoảng 3,4km. Trường là một trong số những trường có khoảng cách khá xa với chung cư. Di chuyển mất tầm 10 phút bằng xe gắn máy. Từ Bình Vượng Tower đi về hướng Tây Nam lên đường Quang Trung về phía ngõ 2 khoảng 1,8km, sau đó rẽ trái vào đường Quang Trung/QL6 20m, tiếp tục rẽ phải vào phố Ba La/QL21B 1,5km; rẽ phải vào phố Trần Hưng Đạo, đi tầm 90m là đến với trường THPT Trần Hưng Đạo. 

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-truong-thpt-nao-onehousing-5

      THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông (Nguồn: Văn Phòng Công chứng 247)

      THCS và THPT Ban Mai - Hà Đông 

      Với diện tích hơn 7000m2, tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông,  trường THCS – THPT Ban Mai được đánh giá là có vị trí giao thông thuận lợi và không gian xanh sạch; cơ sở vật chất được đầu tư với hệ thống phòng học khang trang, phương tiện dạy học rất hiện đại. 

      Thành lập từ năm 2008, hành trình 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống Giáo dục Ban Mai được biết đến là Hệ thống GDDL đầu tiên của quận, liên tiếp được UBND thành phố Hà Nội công nhận là trường học có chất lượng giáo dục đạt mức độ cao nhất. 

      Khoảng cách từ trường THCS và THPT Ban Mai đến chung cư Bình Vượng Tower khoảng 850m với tầm 2 phút di chuyển.  Từ Bình Vượng Tower đi về hướng Tây Nam lên đường Quang Trung về phía ngõ 2 khoảng 400m; sau đó rẽ trái vào phố Văn Phú, đi tiếp 2000m, tiếp tục rẽ phải vào ngõ 20 phố Văn Phú 200m; rẽ trái tiếp vào phố Cửa Quán, đi tầm 60m là đến với trường THCS và THPT Ban Mai.

      gan-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-co-truong-thpt-nao-onehousing-6

      THCS và THPT Ban Mai (Nguồn: Ban Mai School)

      Trên đây là 5 trường THPT có khoảng cách và chất lượng giáo dục tốt trên địa bàn quận Hà Đông mà gần với chung cư Bình Vượng Tower. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được một ngôi trường phù hợp cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Dương Nội quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương