Tiêu chuẩn về ngôi nhà của người trẻ như nào, Masteri Waterfront có thể đáp ứng như vậy

      Tiêu chuẩn về ngôi nhà của người trẻ như nào, Masteri Waterfront có thể đáp ứng như vậy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/04/2024
      Tìm hiểu về phong cách sống mới của người trẻ hiện nay để biết những căn hộ thông minh tại dự án Masteri Waterfront có thể đáp ứng được như vậy không?

      Nắm bắt được xu hướng thay đổi của khách hàng trong mục tiêu tìm kiếm bất động sản, đặc biệt là thế hệ trẻ, nhiều dự án đã thay đổi lối thiết kế để phù hợp với phong cách sống của đối tượng tiêu dùng này. Masteri Waterfront là một trong những dự án đi đầu cải tiến phong cách nhà ở nhằm phục vụ nhu cầu sống xanh, hiện đại của cư dân.

      Tiêu chuẩn sống của giới trẻ hiện nay

      Dưới tác động của nhiều yếu tố, phong cách sống ngày nay đã phân chia thành nhiều xu hướng khác nhau: Phong cách sống “xanh”, phong cách tối giản, phong cách cổ điển,...Nhưng trong cộng đồng giới trẻ đang nổi lên một phong cách sống mới và đây được dự báo sẽ là xu hướng thịnh hành tới đây -  Xu hướng sống Outdoor Living.

      tieu-chuan-ve-ngoi-nha-cua-nguoi-tre-nhu-nao-masteri-waterfront-co-the-dap-ung-nhu-vay-anh1

      Outdoor Living - Phong cách sống mới của thế hệ trẻ (Nguồn: The Spruce)

      Outdoor Living là lối sống xoay quanh cách hoạt động ngoài trời khi cơ thể và tâm trí được gần gũi với thiên nhiên giúp đạt được trạng thái khỏe mạnh nhất. Đây cũng là lối sống thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với môi trường và cộng đồng xung quanh.

      Trong không gian sống của một ngôi nhà Outdoor Living, giới trẻ thường ưu tiên những vật dụng, vật liệu thân thiện môi trường. Ví dụ như tập dụng cây xanh, cửa sổ lớn, trang trí các màu sắc trung tính,... Đồng thời, lối sống này còn được thể hiện qua một số hoạt động như trồng cây cảnh, trồng rau, tập luyện thể thao,...

       

      Masteri Waterfront - Chung cư lý tưởng cho công dân tương lai

      Đọc tiếp

      Dự án Masteri Waterfront là tổ hợp chung cư cao cấp nằm trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với chủ đầu tư là Masterise Homes, mọi yếu tố sống trong dự án này đều đạt đến mức hoàn hảo, giúp nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho công dân tương lai.

      Vị trí của chung cư Masteri Waterfront

      Nằm đúng trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront được ví von như viên “kim cương” khổng lồ khi sở hữu vượt trội ưu điểm. Đầu tiên là về view nhìn, bao quanh chung cư là 2 mặt tiền cực đẹp đến từ hồ nước ngọt 24.5 ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng để cư dân tận hưởng không gian trong lành cũng như rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe hàng ngày.

      tieu-chuan-ve-ngoi-nha-cua-nguoi-tre-nhu-nao-masteri-waterfront-co-the-dap-ung-nhu-vay-anh2

      Masteri Waterfront toạ lạc tại vị trí vàng trong dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Tiếp theo là mạng lưới giao thông, vì nằm chính giữa khu đô thị nên Masteri Waterfront tiếp giáp với nhiều cung đường quan trọng như: Tuyến đường nội khu (Dẫn đến các tiện ích hàng đầu khu vực như Vinschool, Vinmec, Vincom,...), Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Di chuyển đến VinWonders), cầu Chương Dương (Đi đến trung tâm thành phố),...

      Hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront

      Đến với Masteri Waterfront, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống “xanh”, khi cây xanh đều được trồng xen kẽ từng toà nhà để đem lại sự trong lành và yên bình nhất.

      Bên cạnh đó, cư dân còn được tham gia vào các khu vực dành riêng cho chủ sở hữu Masteri Waterfront như: Khu longue chìm dưới nước, khu phố thương mại Malibu Walk, Business Lobby,...

      Sự phù hợp của căn hộ Masteri Waterfront với phong cách sống giới trẻ hiện nay

      Như thông tin đã nêu trên, phong cách sống mới của giới trẻ đang dần chuyển sang Outdoor Living, tức thiên về hoạt động ngoài trời hơn không gian trong nhà. Nắm bắt được sự thay đổi này, chủ đầu tư Masterise Homes đã lựa chọn phong cách thiết kế căn hộ mới để phù hợp với thị hiếu của khách hàng trẻ tuổi.

      tieu-chuan-ve-ngoi-nha-cua-nguoi-tre-nhu-nao-masteri-waterfront-co-the-dap-ung-nhu-vay-anh3

      Masteri Waterfront - Sự lựa chọn hoàn hảo cho lối sống mới (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Đầu tiên là thiết kế mặt ngoài, các mặt kính Low - E 3 lớp cao sát trần đã mang đến tính thẩm mỹ cho căn hộ. Không chỉ mở ra một không gian tối ưu ánh sáng, đón gió tự nhiên vào nhà mà còn giúp gia chủ tiết kiệm nguồn năng lượng.

      Thứ hai là về tầm nhìn, view căn hộ đều bao quát toàn cảnh khu đô thị, trong đó có thể nhìn ra cả hồ nước ngọt và biển hồ nước mặn rộng lớn. Bên cạnh đó, không gian outdoor cũng được chú trọng đến khi nhiều khu vực cộng đồng được xây dựng như sân chơi thể thao, sân gym ngoài trời, bể bơi ngoài trời,...

      Như vậy, thông qua những đặc điểm không gian trên, bạn đọc có thể thấy Masterise Homes đã và đang đáp ứng được với phong cách sống Outdoor Living của giới trẻ hiện nay. Một không gian mở từ căn hộ đến môi trường xung quanh, đến hệ thống tiện ích hỗ trợ cư dân có một cuộc sống khỏe mạnh không chỉ về thể chất mà còn cả tinh thần.

      Tham khảo ngay dự án Masteri Waterfront cùng OneHousing

      OneHousing, một trong những đối tác chiến lược với Masterise Homes sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu căn hộ tại dự án. Với đội ngũ chuyên môn cao trong tư vấn mua bán nhà, OneHousing đảm bảo sẽ giới thiệu đến khách hàng những căn hộ phù hợp với nhu cầu nhất.

      Ngoài ra, đơn vị cũng sẽ đưa đến các chương trình ưu đãi đặc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng mua căn hộ qua OneHouings như: Tặng gói nội thất lên đến 80 triệu đồng, gói vay mua nhà lên đến 80% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng,... Nếu bạn là người theo đuổi phong cách này thì hãy tìm hiểu ngay căn hộ tại Masteri Waterfront để nhanh chóng sở hữu không gian sống mơ ước nhé. (Nguồn: OneHousing, ngày 19/04/2024)

      Như vậy, phong cách thiết kế của Masteri Waterfront đã đáp ứng được các tiêu chuẩn về phong cách sống Outdoor Living của giới trẻ và dự án được dự đoán sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho những công dân trẻ trong tương lai. Chính vì vậy, bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu Masteri Waterfront thì hãy tham khảo ngay tại OneHousing để nhận được tư vấn sớm nhất.

      Xem thêm 

      Tất tần tật những lý do bạn nên thuê căn hộ tại tòa H1 - Masteri Waterfront?

      Vì sao vợ chồng trẻ nên "xuống tiền" mua căn 2PN+ tại Masteri Waterfront?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương