Tất tần tật những lý do bạn nên thuê căn hộ tại tòa H1 - Masteri Waterfront?

      Tất tần tật những lý do bạn nên thuê căn hộ tại tòa H1 - Masteri Waterfront?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/04/2024
      Vì sao nên thuê căn hộ tại tòa H1 - Masteri Waterfront? Cùng tìm hiểu kinh nghiệm thuê nhà tại dự án Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Bạn muốn tìm kiếm một căn hộ lý tưởng để thuê tại khu vực Đông Hà Nội? Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm cuộc sống chất lượng tại tòa H1 - Masteri Waterfront. Với sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích hiện đại và vị trí đắc địa, việc thuê căn hộ tại đây sẽ đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho mỗi cư dân. Hãy cùng khám phá những lợi ích và kinh nghiệm thuê nhà tại Masteri Waterfront qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về tòa H1 - Masteri Waterfront

      Tọa lạc tại điểm giao nhau của đường Hải Đăng 1 và Hải Đăng 2, tòa H1 nằm ở vị trí trung tâm của phân khu Hawaii Masteri Waterfront. Điểm nổi bật của tòa căn hộ này là nằm gần công viên Botanic Garden, một không gian xanh rộng lớn nằm giữa hai phân khu Miami và Hawaii.

      Tòa H1 - Masteri Waterfront là một công trình cao 27 tầng. Tầng 1 được dành cho sảnh lễ tân, khu trưng bày kinh doanh và cửa hàng thương mại. Từ tầng 2 đến tầng 26 là các căn hộ cao cấp, còn tầng 27 là khu vực bể bơi bốn mùa kết hợp căn hộ cao cấp. Tầng thượng của tòa nhà được thiết kế thành vườn thượng uyển. Tầng hầm liên thông của toàn bộ phân khu Hawaii cung cấp không gian đậu xe thuận tiện.

      Tổng số căn hộ trong tòa nhà là 563 căn với mật độ 22 căn/mặt sàn. Các loại hình căn hộ bao gồm Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, và 3PN với diện tích từ 27.10 đến 74.97 m2. Tòa nhà được trang bị tổng cộng 4 thang máy thông thường và 1 thang máy hàng.

      tat-tan-tat-nhung-ly-do-ban-nen-thue-can-ho-tai-toa-h1-masteri-waterfront-onehousing-1

      Tòa H1 - Masteri Waterfront (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Tòa H1 cũng nằm trong số những căn hộ của Vinhomes Ocean Park, giúp kết nối thuận tiện đến "kỳ quan" hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha. Từ lối ra chính của toà H1, chỉ cần mất 3 phút đi bộ là bạn đã có thể đến bờ hồ để thưởng ngoạn cảnh biển xanh với bãi cát trắng. Đây là lý do khiến cho tòa H1 Hawaii trở nên được ưa chuộng hơn so với các tòa M1, M2 Miami.

      Về các khu vực tiếp giáp của tòa H1:

      • Phía Đông Bắc: Giáp với tòa H2.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với khu vực nội khu và tòa H3.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với công viên Botanic Garden.
      • Phía Tây Bắc: Giáp với tòa S1.10.

      tat-tan-tat-nhung-ly-do-ban-nen-thue-can-ho-tai-toa-h1-masteri-waterfront-onehousing-2

      Vị trí của tòa H1 tại phân khu Hawaii (Nguồn: Dự án Vinhomes)

       

      Kinh nghiệm thuê nhà: Vì sao bạn nên thuê căn hộ tại tòa H1 - Masteri Waterfront?

      Đọc tiếp

      Tòa H1 - Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 10km, dự án vừa đủ gần để kết nối với khu vực trung tâm, vừa đủ xa để tận hưởng sự bình yên của biển xanh cát trắng.

      Ở đối diện tòa H1 Masteri Waterfront là trạm dừng của tuyến bus nội khu OPC 01 và OCP 02, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích xa như TTTM Vincom Mega Mall, Biển hồ Lagoon, Vinhomes Ocean Park 2, phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, khu vực trung tâm Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài.

      tat-tan-tat-nhung-ly-do-ban-nen-thue-can-ho-tai-toa-h1-masteri-waterfront-onehousing-3

      Vị trí thuận lợi của tòa H1 - Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Các căn hộ tại tòa H1 có diện tích từ 25 - 79m2 và bao gồm nhiều loại như studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Thiết kế của các căn hộ được tối ưu hóa với mục tiêu đảm bảo 100% phòng khách đều có ban công rộng và sử dụng cửa kính lớn ở phòng ngủ. Sự kết hợp giữa phòng khách và phòng bếp trong cùng một không gian tạo ra cảm giác thoải mái và rộng rãi cho căn hộ. Đặc biệt, thiết kế của tòa nhà cũng giúp căn hộ đón với nắng và gió một cách dễ dàng, tạo ra không gian sống trong lành, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

      Tầm nhìn từ các căn hộ tại tòa H1 được đánh giá là rất thoáng đãng, là một trong những điểm nổi bật của dự án này. Các căn hộ hướng Tây Nam của tòa H1 có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vườn Botanic Garden, khu thương mại Malibu Walk và một phần của trường đại học VinUni. Các căn hộ khác cũng có tầm nhìn mở ra không gian nội khu rộng lớn giữa ba tòa nhà Hawaii và sự sôi động của phân khu The Sapphire bên cạnh.

      tat-tan-tat-nhung-ly-do-ban-nen-thue-can-ho-tai-toa-h1-masteri-waterfront-onehousing-4

      Căn hộ ở tòa H1 - Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Dự án Masteri Waterfront được xây dựng với mục tiêu tạo ra một không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân phía Đông Hà Nội. Cư dân ở đây có thể tránh xa sự ồn ào của đô thị và trở về với một môi trường sống bình yên, đồng thời tận hưởng các trải nghiệm thư giãn quanh năm.

      Các tiện ích hấp dẫn ở tòa H1 Masteri Waterfront gồm có:

      • Khu mua sắm tại tầng trệt giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân.
      • Sảnh Lounge sang trọng.
      • Bể bơi trong nhà ở tầng 26 với tầm nhìn tuyệt đẹp.
      • Vườn thượng uyển được bố trí trên tầng thượng. Tại đây cư dân có thể thư giãn, chơi cờ, tập Yoga và thể dục.

      tat-tan-tat-nhung-ly-do-ban-nen-thue-can-ho-tai-toa-h1-masteri-waterfront-onehousing-5

      Bể bơi ở tòa H1 Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Ngoài ra, tòa H1 còn có các tiện ích ngoại khu hiện đại:

      • Khu nướng BBQ ngoài trời.
      • Phòng tập Gym, khu vui chơi cho trẻ em (tại tòa H2).
      • Khu mua sắm Malibu Walk với các thương hiệu hàng đầu thế giới.
      • Khu cafe dưới nước.
      • Khu vui chơi cho trẻ em, khu vườn dạo bộ, sân thể thao và khu dưỡng sinh.

      tat-tan-tat-nhung-ly-do-ban-nen-thue-can-ho-tai-toa-h1-masteri-waterfront-onehousing-6

      Tiện ích tại Masteri Waterfront (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Với tất cả những lợi ích trên, việc thuê nhà tại Masteri Waterfront là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một môi trường sống hiện đại và tiện nghi tại khu vực Đông Hà Nội. Các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng và đa dạng diện tích, đáp ứng nhu cầu của cả các cá nhân và gia đình.

      Cư dân thuê nhà tại Masteri Waterfront còn được trải nghiệm các tiện ích nội khu đa dạng. Từ những tiện ích đẳng cấp như bể bơi trên tầng cao với tầm nhìn tuyệt vời, sảnh lounge cư dân, đến các khu vui chơi, sân thể thao, phòng gym và spa, mọi nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

      Ngoài ra, vị trí thuận lợi của Masteri Waterfront cũng là một yếu tố quan trọng khiến cho việc thuê nhà tại đây trở nên hấp dẫn. Dự án nằm ngay đối diện trạm bus nội khu và gần nhiều tiện ích lớn như trung tâm thương mại, công viên, trường học và bệnh viện, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến những dịch vụ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

      tat-tan-tat-nhung-ly-do-ban-nen-thue-can-ho-tai-toa-h1-masteri-waterfront-onehousing-7

      Nhiều lợi ích khi thuê căn hộ tại tòa H1 - Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Như vậy, việc thuê căn hộ tại tòa H1 - Masteri Waterfront không chỉ mang lại cho bạn một nơi ở lý tưởng, mà còn là một trải nghiệm sống độc đáo và đầy đủ tiện ích. Với những kinh nghiệm thuê nhà đã chia sẻ, hãy đến và khám phá ngay hôm nay để tận hưởng một cuộc sống tươi mới tại Masteri Waterfront.

      Xem thêm

      Những lợi ích cho gia đình 4 người khi thuê căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront

      Vì sao Masteri Waterfront có thể nâng tầm hạnh phúc cho cư dân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương