Tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa C dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa C dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/06/2023
      Dự án Masteri West Heights hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Cùng khám phá tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights trong bài viết sau.

      Dự án Masteri West Heights là một trong các dự án bất động sản cao cấp được đầu tư bởi công ty Masterise Homes - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế Masteri West Heights Tây Mỗ. Đây là một dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp.

      Sơ lược các thông tin về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án bất động sản cao cấp được xây dựng tại Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi công ty Masterise Homes - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

      Masteri West Heights được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng và tiện nghi, hứa hẹn mang lại cho cư dân một không gian sống đẳng cấp. Dự án này bao gồm 4 tòa chung cư cao từ 38 đến 39 tầng với hơn 3000 căn hộ.

      tieu-chuan-ban-giao-shophouse-chan-de-tai-toa-c-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-1

      Kiến trúc hiện đại, sang trọng và tiện nghi tại dự án (Nguồn: CafeF)

      Với vị trí đắc địa, Masteri West Heights nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Tây Mỗ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km và nằm gần các tuyến đường giao thông chính như đường Lê Văn Lương, vành đai 3, đường Láng Hòa Lạc, giúp cho việc di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

      Ngoài ra, Masteri West Heights còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng và các khu vườn cây xanh. Đặc biệt, dự án này còn có trung tâm thương mại lớn với nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm cùng giải trí của cư dân.

      Để đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn bàn giao cho khách hàng, Masterise Homes đã cam kết sử dụng các vật liệu xây dựng cao cấp và công nghệ tiên tiến nhất. Ngoài ra, dự án này còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng và quản lý căn hộ.

      Masteri West Heights là một dự án bất động sản cao cấp với thiết kế hiện đại và tiện nghi, vị trí đắc địa, cùng với nhiều tiện ích nội khu và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. Dự án này hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại Hà Nội.

      Đọc tiếp

      Sơ lược về tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa C

      Shophouse chân đế tại tòa C Masteri West Heights được thiết kế với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các shophouse này có diện tích từ 100m2 trở lên, được bố trí tại các tầng chân đế của tòa nhà, tạo nên một không gian kinh doanh sầm uất và đẳng cấp.

      tieu-chuan-ban-giao-shophouse-chan-de-tai-toa-c-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-2

      Không gian kinh doanh đẳng cấp được tạo nên từ các Shophouse (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiêu chuẩn bàn giao của shophouse chân đế tại tòa C Masteri West Heights được đảm bảo về chất lượng và tiện nghi. Các shophouse này được trang bị đầy đủ các hệ thống cơ bản như hệ thống điện, nước, hệ thống thoát nước, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống an ninh 24/7.

      Ngoài ra, các shophouse còn được trang bị các thiết bị vệ sinh cao cấp và các vật dụng nội thất sang trọng như sàn gỗ, trần thạch cao, đèn led và màn cửa. Tất cả các thiết bị và vật dụng được sử dụng trong shophouse đều được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo độ bền và chất lượng.

      Để đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn bàn giao cho khách hàng, công ty Masterise Homes đã lựa chọn các nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp như Duravit, Daikin, Panasonic, Hansgrohe, Kohler,… để thi công và lắp đặt các thiết bị và vật dụng trong các shophouse chân đế tại tòa C Masteri West Heights.

      tieu-chuan-ban-giao-shophouse-chan-de-tai-toa-c-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-3

      Trang thiết bị cao cấp và hiện đại được bàn giao tại dự án (Nguồn: CafeBiz)

      Những điều cần biết về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights Tây Mỗ trước khi mua

      Sự quan trọng trong việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa C Masteri West Heights

      Việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa C Masteri West Heights là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng và tiện nghi cho khách hàng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng cao giá trị bất động sản và tạo sự hài lòng cho khách hàng.

      Những tiêu chuẩn cao cấp trong cách bàn giao shophouse sẽ giúp khách hàng dễ dàng kinh doanh và thu hút được nhiều khách hàng hơn. Các tiện ích và hệ thống cơ bản được trang bị đầy đủ sẽ giúp cho việc kinh doanh diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.

      Ngoài ra, những tiêu chuẩn bàn giao cao cấp cho shophouse chân đế cũng giúp tăng tính cạnh tranh của dự án, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản đang ngày càng cạnh tranh. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn và dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mình.

      Tổng quan về tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights đã được giới thiệu qua bài viết trên của OneHousing. Đây là một dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp. Các shophouse sẽ được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài với các vật liệu cao cấp và được trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại để phục vụ nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tiêu chuẩn bàn giao shophouse chân đế tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      5 yếu tố giúp Masteri West Heights vươn tầm cao mới

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương