Tiện ích tầng thượng - điểm hấp dẫn thu hút những ai yêu thích khám phá điều mới chọn sống tại Mast

      Tiện ích tầng thượng - điểm hấp dẫn thu hút những ai yêu thích khám phá điều mới chọn sống tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/05/2024
      Ngoài hệ thống tiện ích dưới khuôn viên nội khu, khi thuê căn hộ Masteri West Heights, cư dân còn được sử dụng nhiều tiện ích tầng thượng độc đáo và hấp dẫn.

      Nằm giữa lòng đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho cư dân dự án. Nếu tại khuôn viên nội khu, cư dân sẽ được “hít hà” không khí trong lành của công viên cây xanh rộng lớn thì tại tầng thượng của các tòa nhà, cư dân lại có thể “chill” với không gian nướng BBQ và hồ bơi view panorama ấn tượng. Sau đây, hãy cùng khám phá cụ thể hơn về những tiện ích tầng thượng hấp dẫn này trước khi quyết định có nên thuê căn hộ Masteri West Heights hay không.

      Masteri West Heights - không gian sống mới ở phía Tây Hà Nội

      Masteri West Heights là một trong những dự án căn hộ chung cư đáng chú ý nhất tại Hà Nội hiện nay. Được phát triển bởi Chủ đầu tư Masterise Homes, dự án này nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      tien-ich-tang-thuong-diem-hap-dan-thu-hut-nhung-ai-yeu-thich-kham-pha-dieu-moi-chon-song-tai-masteri-west-heights-anh1

      Masteri West Heights là dự án căn hộ chung cư nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City phía Tây Hà Nội (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vị trí tọa lạc này của Masteri West Heights được xem là trung tâm hành chính tương lai ở phía Tây của thủ đô. Sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nhiều dự án đường quốc lộ, đường vành đai đã và đang được phát triển, đây chính là tâm điểm kết nối giữa các khu vực trọng điểm kinh tế - chính trị - xã hội quan trọng của miền Bắc.

      Masteri West Heights bao gồm 4 tòa nhà căn hộ, được xây dựng trên tổng diện tích đất 31.087m2. Toàn bộ dự án hiện cung cấp cho thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội 3.599 căn hộ có diện tích từ 30m2 - 142m2. Loại hình căn hộ tại Masteri West Heights cũng đa dạng với căn studio diện tích nhỏ, căn 1PN, căn 2PN (1WC hoặc 2WC), căn 3PN, căn hộ Duplex siêu rộng và các shophouse chân đế.

      Khởi công xây dựng từ tháng 3/2020, dự án đã được hoàn thiện và mở bán lần đầu vào giữa năm 2021, chính thức bàn giao từ cuối năm 2023 vừa qua.

      Khi mua hoặc thuê căn hộ Masteri West Heights, cư dân sẽ có cơ hội sở hữu không gian sống chuẩn quốc tế với thiết bị bàn giao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Kohler, Daikin. Dự án còn mang đến 22 tiện ích nội khu cao cấp cùng hệ sinh thái ấn tượng, được thiết kế bởi bàn tay của các kiến trúc sư đến từ đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới Land Sculptor.

      tien-ich-tang-thuong-diem-hap-dan-thu-hut-nhung-ai-yeu-thich-kham-pha-dieu-moi-chon-song-tai-masteri-west-heights-anh2

      Cảnh quan của Masteri West Heights được thiết kế bởi các kiến trúc sư đến từ đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới (Nguồn: Masterise Homes) 

      Cụ thể, các tiện ích nội khu nổi bật tại Masteri West Heights có thể kể đến:

      • Phòng không khí tươi
      • Phòng đọc sách ngoài trời
      • Không gian làm việc ngoài trời
      • Sân khấu biểu diễn ngoài trời
      • Sân chơi trẻ em thông minh
      • Công viên trung tâm
      • Vườn thiền
      • Sân thể thao đa bộ môn
      • Hồ điều hòa 4.8ha
       

      Khám phá tiện ích tầng thượng độc đáo tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Những tiện ích được bố trí dưới khuôn viên nội khu kể trên đã giúp Masteri West Heights gây ấn tượng với cư dân thành phố. Tuy nhiên, nét độc đáo và nổi bật của dự án này còn nằm ở các tiện ích nằm trên sân thượng của các tòa nhà.

      Nếu như phía dưới nội khu Masteri West Heights có hồ bơi ngoài trời diện tích lớn dành cho cả người lớn và trẻ em thì tại sân thượng, dự án cũng có một hồ bơi sở hữu tầm view panorama đắt giá. Với hồ bơi này, cư dân có thể thoải mái vận động rèn luyện sức khỏe hoặc chỉ đơn giản là ngâm mình dưới dòng nước xanh mát, phóng tầm mắt ngắm trọn khung cảnh thành phố từ trên cao.

      tien-ich-tang-thuong-diem-hap-dan-thu-hut-nhung-ai-yeu-thich-kham-pha-dieu-moi-chon-song-tai-masteri-west-heights-anh3

      Masteri West Heights đặc biệt sở hữu hệ thống tiện ích tầng thượng cao cấp và cuốn hút (Nguồn: VnEconomy)

      Để tăng thêm sắc xanh cho dự án, chủ đầu tư còn thiết kế thêm vườn thượng uyển ở tầng thượng của các căn hộ. Tại đây, cư dân sẽ được thoải mái hít thở không khí mát mẻ và trong lành, tránh xa khói bụi ô nhiễm của thành phố đông đúc. Vào những buổi tối ngày hè oi bức hoặc các ngày nghỉ cuối tuần, cả gia đình cũng có thể cùng nhau quây quần bên bữa tiệc nướng BBQ trong không gian thư thái này.

      Có thể thấy, Masteri West Heights sở hữu rất nhiều lợi thế đặc biệt, giúp dự án trở thành nơi đáng sống dành cho cư dân phía Tây thủ đô. Nếu muốn thuê căn hộ Masteri West Heights để được trực tiếp trải nghiệm những tiện ích tầng thượng hấp dẫn kể trên, bạn có thể tìm hiểu thông tin qua OneHousing.

      Là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của chủ đầu tư Masterise Homes, tất cả căn hộ Masteri West Heights tại OneHousing đều đã được kiểm duyệt chất lượng cẩn thận và báo giá thuê minh bạch.

      Khi thuê căn hộ Masteri West Heights qua OneHousing sẽ có các chuyên viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn cho bạn về số tòa, số tầng, diện tích, hướng nhà, nội thất,... phù hợp nhất theo phong thủy và nhu cầu sử dụng. Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent luôn sẵn sàng cùng khách hàng trực tiếp ghé thăm nhà mẫu để chọn ra căn hộ ưng ý.

      Hy vọng những chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Masteri West Heights, từ đó đưa ra quyết định thuê căn hộ dễ dàng hơn.

      Xem thêm 

      Trải nghiệm đỉnh cao tiện ích tầng không độc đáo tại Masteri West Heights

      Thuê nhà ở Masteri West Heights - sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai muốn có cuộc sống xanh giữa lòng thành phố

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương