Trải nghiệm đỉnh cao tiện ích tầng không độc đáo tại Masteri West Heights

      Trải nghiệm đỉnh cao tiện ích tầng không độc đáo tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/05/2024
      Nếu bạn đang kiếm một căn chung cư để thuê trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống thì đừng bỏ qua Masteri West Heights với vô vàn tiện ích độc đáo!
      Masteri West Heights là dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp, một phần của khu đô thị Vinhomes Smart City sau khi được tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup. Với vị trí đắc địa ôm trọn tâm điểm cảnh quan của khu đô thị, Masteri West Heights hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sống tinh tế cho cư dân thành đạt tại khu vực Tây Hà Nội.

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp, một phần của khu đô thị Vinhomes Smart City sau khi được tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup. Với vị trí đắc địa ôm trọn tâm điểm cảnh quan của khu đô thị, Masteri West Heights hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sống tinh tế cho cư dân thành đạt tại khu vực Tây Hà Nội.

      Vị trí

      Dự án này có địa chỉ ở phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điểm sáng của dự án Masteri West Heights là vị trí gần trục đường chính 52m, tiện lợi cho việc di chuyển tới các tuyến giao thông chính của thành phố cũng như hệ sinh thái tiện ích của khu đô thị. Nhờ có vị trí này mà cư dân Masteri West Heights cũng dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long và đường vành đai 3.5.

      Quy mô mặt bằng

      Dự án này có quy mô rộng 4ha và bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao 38 tầng. Trong số này chia ra 02 tòa căn hộ hình chữ U sẽ có tầm nhìn trực tiếp ra công viên trung tâm, và 02 tòa căn hộ theo hình chữ Z sẽ nằm ở hai cạnh bên của dự án.

      4 tòa căn hộ của Masteri West Heights sẽ mang đến thị trường tổng cộng 3.599 căn hộ cao cấp. Mật độ căn hộ trên mỗi sàn của mỗi tòa rơi vào khoảng 20 - 30 căn/sàn, vừa đủ cho một không gian sinh hoạt chung thoải mái. Tòa căn hộ theo hình chữ U sẽ có 2 sảnh, mỗi sảnh với 5 thang máy phục vụ cư dân. Các tòa căn hộ theo hình chữ Z được bố trí 1 sảnh với 6 thang máy, trong đó có 1 thang máy hàng và 5 thang máy thông thường để đi lại.

      Masteri West Heights hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sống tinh tế cho cư dân thành đạt Tây Thủ đô (Nguồn: Vinhomes Smart City)

       

      Tầng không tại Masteri West Heights có tiện ích gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Thương hiệu Masterise Homes với sự am hiểu sâu sắc về giới thượng lưu đã đặt trọng tâm của việc nghiên cứu, xây dựng dự án này là tạo ra những tiện ích trên cao đẳng cấp để tối ưu hóa trải nghiệm sống.

      Bể bơi bốn mùa đẳng cấp như các khu nghỉ dưỡng

      Nằm ở tầng cao nhất của mỗi tòa nhà là bể bơi riêng tư bốn mùa với chất lượng xứng tầm các khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn cao cấp. Thiết kế tường kính chạm trần để tận dụng toàn diện tầm nhìn panorama. Những giây phút được đắm mình trong làn nước mát ở bể bơi Masteri West Heights mang lại cảm giác thư thái cho bất kỳ ai khó tính nhất, với khung cảnh ôm trọn thành phố không thể tuyệt vời hơn.

      Nhằm đảm bảo an toàn và tạo trải nghiệm tốt nhất cho mỗi gia đình, bể bơi được chia thành hai khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em. Thiết kế hiện đại kết hợp với hệ thống ánh sáng và thảm thực vật xanh mát, cùng với làn nước trong lành, tạo ra không gian thư giãn và sảng khoái.

      Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thư giãn và mát-xa, đơn vị thiết kế còn bổ sung bể sục jacuzzi nằm và ngồi. Tất cả các tiện ích này được Land Sculptor, thương hiệu đứng sau sự thành công của nhiều các dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng như Mia Resort Nha Trang và Naman Retreat,.. thiết kế tỉ mỉ.

      Bể bơi bốn mùa đẳng cấp của Masteri West Heights sẽ làm hài lòng những ai khó tính nhất (Nguồn: OneHousing)

      Không gian xanh “trên mây”

      Ngoài điểm nhấn là bể bơi bốn mùa, Masteri West Heights còn tạo ra một cuộc sống xanh mát với khu vườn trên sân thượng của mỗi tòa tháp. Cư dân sẽ được thư giãn trong không gian thiên nhiên với cỏ cây hoa lá, tận hưởng không khí trong lành của không gian rộng lớn sau một ngày hít thở khói bụi thành phố. Khu vườn này được lấy cảm hứng từ những công viên trên mái nổi tiếng như công viên High Line ở New York và Sky Garden ở Seoul.

      Vườn trên không đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo một môi trường sống lý tưởng, chuẩn wellness “xanh - sạch - sang” cho cư dân tinh hoa. Theo đại diện của nhà phát triển dự án, Masteri West Heights được vinh danh với vị trí tốt nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City, trong đó có với 85,3% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích công cộng.

      Masteri West Heights tạo ra một không gian xanh mát trên sân thượng của mỗi tòa tháp (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Có nên thuê nhà chung cư Masteri West Heights hay không?

      Masteri West Heights được xem là khu căn hộ hàng đầu và lý tưởng nhất tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Khi chọn thuê nhà ở đây, bạn không cần phải tốn công di chuyển đường xa để đến những điểm du lịch đông đúc, mà được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, sang chảnh ngay tại chính nơi mình sinh sống.

      Không giới hạn các loại căn hộ

      Masteri West Heights mang đến 3 lựa chọn căn hộ chính từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 27.2 m2 - 79.3 m2. Sự đa dạng về mặt lựa chọn này sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu, từ mua đầu tư đến mua để ở.

      Ngoài các loại căn hộ chính, dự án cũng cung cấp dòng căn hộ ghép thông (căn duplex), có diện tích lên đến 127m2. Đây là lựa chọn đặc biệt dành cho những khách hàng muốn có không gian sống rộng rãi hơn tiêu chuẩn bình thường. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ ghép thông đều là căn góc, mang lại không gian thông thoáng.

      Nội thất tân tiến

      Thiết kế hiện đại của căn hộ kết hợp phòng khách và bếp trong cùng một không gian, kết nối với ban công bằng kính. Các phòng ngủ được thiết kế với cửa kính cao từ sàn đến trần, tạo ra không gian mở và thông thoáng. Đặc biệt, một số căn hộ còn có không gian đa năng + 1, linh hoạt chuyển đổi thành phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc, mang lại sự tiện lợi cho người thuê.

      Căn hộ được bàn giao với nội thất tân tiến từ chủ xây dựng (Nguồn: Vnexpress)

      Tiện ích nội khu

      Masteri West Heights tạo ra không gian đón tiếp khách sang trọng và đồng thời đảm bảo an ninh cho cư dân thông qua sảnh lễ tân đa năng. Đối với khu vực ngoài trời, dự án có sân khấu biểu diễn rộng rãi, thư viện open-air cho những người mê đọc sách, thác nước ánh sáng, hệ thống bể bơi bốn mùa, bể sục kết hợp với vườn trên không,.. 

      Những không gian để chăm sóc và nâng cao sức khỏe của cư dân cũng được đầu tư bài bản như khu vực thiền và yoga, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em,.. Bên dưới chân đế tòa nhà đều là những dãy shophouse cung cấp mọi thứ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

      Cảnh quan xanh thư thái

      Với vị trí lý tưởng đối diện với công viên Central Park, kế bên hồ rộng 4.8 ha, Masteri West Heights được đánh giá cao là khu căn hộ hàng đầu tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Cư dân tại đây còn được tận hưởng sự tiện ích của hai công viên độc đáo là Công viên thể thao Sportia Park và Vườn Nhật Zen Park, với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

      Như vậy, bài viết trên đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho những ai quan tâm đến việc thuê nhà chung cư Masteri West Heights để trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, thuận lợi. Chúc bạn sớm trở thành cư dân của cộng đồng Vinhomes Smart City và có những giây phút thăng hoa trong cuộc sống!

      Xem thêm

      Gợi ý thiết kế căn studio cho những ai yêu thích phong cách Địa Trung Hải

      Muốn thiết kế phòng làm việc phong cách Địa Trung Hải, nên bắt đầu từ đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương