Thuê nhà ở Masteri West Heights - sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai muốn có cuộc sống xanh giữa

      Thuê nhà ở Masteri West Heights - sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai muốn có cuộc sống xanh giữa lòng thành phố

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/04/2024
      Tìm hiểu về không gian sống xanh giữa lòng thành phố tại Masteri West Heights - cuộc sống thư thái, cân bằng mơ ước của cư dân nội đô ngay trong nội dung dưới đây.

      Khu vực nội đô - nơi tập trung đông dân cư với cuộc sống hối hả, căng thẳng, đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Điều này càng thúc đẩy mong muốn về một không gian sống xanh, trong lành và thư thái về tâm hồn cho người dân nội đô. Nằm giữa lòng thành phố, Masteri West Heights là một trong nhiều dự án hiếm hoi có khả năng kiến tạo cuộc sống xanh mơ ước cho dân cư thành phố.

      Mong muốn có cuộc sống xanh của dân cư đang sinh sống, làm việc tại nội đô

      Theo SCOLI - Báo cáo Chỉ số giá sinh hoạt theo không gian của Tổng cục Thống kê, Hà Nội là nơi có giá cả và mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam, với chỉ số SCOLI là 100%, cao nhất cả nước. Đây là chỉ số tương đối tính bằng phần trăm, phản ánh sự chênh lệch giữa giá hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng giữa các tỉnh, thành phố, các vùng kinh tế - xã hội trong khoảng thời gian nhất định, thường là 1 năm. 

      thue-nha-o-masteri-west-heights-su-lua-chon-phu-hop-danh-cho-nhung-ai-muon-co-cuoc-song-xanh-giua-long-thanh-pho-onehousing-1

      Hà Nội là tỉnh thành có chỉ số SCOLI cao nhất cả nước trong năm 2023 (Nguồn ảnh: Tổng cục Thống kê)

      Thực tế, trong năm 2023, giá cả các mặt hàng liên tục tăng cao, đặc biệt là vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết,... Tuy nhiên, mức lương của người lao động gần như không thay đổi, thậm chí, tình trạng thất nghiệp xảy ra ngày càng nhiều. Điều này khiến người dân nội đô gặp phải áp lực tài chính rất lớn. Thậm chí, với mức thu nhập trên 10 triệu đồng, người lao động vẫn phải chật vật trong việc chi tiêu để có thể tiết kiệm, dành dụm một khoản tiền nhất định.

      Trong khi giá cả liên tục tăng, chất lượng môi trường sống nội đô lại thay đổi theo chiều ngược lại với mức độ ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng. Cụ thể, Hà Nội liên tục xuất hiện trong danh sách 10 thành phố ô nhiễm nhất thế giới. 

      Xét về mức độ ô nhiễm không khí, theo thông tin của ứng dụng theo dõi, dự báo chất lượng không khí IQAir, chỉ riêng từ đầu tháng 3 đến nay, Thủ đô đang chịu tác động của bụi mịn ở mức độ cao. Ô nhiễm không khí tại đây nặng tới mức người dân có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Trong đó, chỉ số chất lượng không khí - AQI, ở nhiều khu vực liên tục ở mức trên 200 (mức cảnh báo tím) và có lúc vượt quá 300 (mức cảnh báo đỏ đậm). Thậm chí, gần như tất cả các ngày, chất lượng không khí của Thành phố liên tục ở mức xấu, không tốt cho sức khỏe, có ngày còn ở mức cực xấu. 

      thue-nha-o-masteri-west-heights-su-lua-chon-phu-hop-danh-cho-nhung-ai-muon-co-cuoc-song-xanh-giua-long-thanh-pho-onehousing-2

      Mức độ ô nhiễm không khí của Hà Nội nặng đến mức có thể nhìn thấy bằng mắt thường (Nguồn ảnh: Tạp chí Tòa án)

      Ô nhiễm không khí kết hợp với thời tiết nồm ẩm, thất thường và điều kiện nắng nóng kéo dài trong ngày hè sẽ khiến người dân thành phố cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Đặc biệt, việc phải hít thở hàng trong môi trường khói bụi sẽ gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe như viêm mũi, viêm phổi, hen suyễn, các bệnh về tai mũi họng... Trong đó, đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất là người cao tuổi, trẻ em, người có sức đề kháng kém,... 

      Chính vì thế, mong muốn về một cuộc sống chất lượng, trong lành của người dân Thủ đô càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Ngoài việc muốn có một không gian sống xanh, tươi mát để được thư giãn và cân bằng về tinh thần, người lao động cũng mơ ước về cuộc sống bớt căng thẳng và áp lực. Đồng thời, việc cải thiện và nâng cao sức khỏe cũng là một trong các vấn đề ngày càng được chú trọng trong cuộc sống. Với các gia đình có người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ, không gian sống xanh càng được gia chủ chú trọng đầu tư.

       

      Masteri West Heights - Nơi kiến tạo cuộc sống xanh

      Đọc tiếp

      Cuộc sống xanh giữa lòng nội đô tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights nằm ở trung tâm hành chính tương lai phía Tây Thủ đô - nơi kết nối thủ phủ kinh tế, chính trị và nguồn lực toàn cầu. Vị trí này cũng sở hữu hạ tầng đồng bộ, khả năng kết nối giao thông dễ dàng qua các tuyến đường chính và tuyến metro trong tương lai. Khi sống tại đây, dân cư có thể sử dụng toàn bộ tiện ích nội khu của Thành phố thông minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối nhanh chóng với các tiện ích ngoại khu và cơ quan hành chính quan trọng trong khu vực lân cận bao gồm AEON Mall Long Biên, BigC Thăng Long, Bộ Ngoại giao, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc…

      Bên cạnh đó, Masteri West Heights còn được ví là nơi kiến tạo cuộc sống xanh cho cư dân nội đô. Nơi đây nằm ở vị trí kim cương tại vùng lõi của đại đô thị Smart City, ôm trọn hồ trung tâm có quy mô lên đến 4,8ha. Đồng thời, Masteri West Heights cũng có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra 3 công viên liên hoàn rộng lớn.

      thue-nha-o-masteri-west-heights-su-lua-chon-phu-hop-danh-cho-nhung-ai-muon-co-cuoc-song-xanh-giua-long-thanh-pho-onehousing-3

      Masteri West Heights nằm ôm trọn hồ trung tâm có quy mô tới 4,8 ha trong vùng lõi của đại đô thị Smart City (Nguồn ảnh: VnExpress)

      Dự án có mật độ xây dựng khá thấp, chỉ khoảng 32%, diện tích còn lại được dùng cho các tiện ích công cộng và không gian xanh. Các tiện ích của Masteri West Heights, dù ở ngoài trời hay trong nhà đều được thiết kế theo phong cách xanh, loại hình mở với cửa kính lớn và nhiều cây xanh. Cụ thể, dự án sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như thư viện mở ngoài trời, công viên nước và khu vui chơi cho bé, không gian làm việc sáng tạo ngoài trời, vườn xanh lọc không khí, sân thiền và yoga, bể bơi tầng thượng,...

      thue-nha-o-masteri-west-heights-su-lua-chon-phu-hop-danh-cho-nhung-ai-muon-co-cuoc-song-xanh-giua-long-thanh-pho-onehousing-4

      Thư viện mở ngoài trời độc đáo tại Masteri West Heights (Nguồn ảnh: OneHousing)

      thue-nha-o-masteri-west-heights-su-lua-chon-phu-hop-danh-cho-nhung-ai-muon-co-cuoc-song-xanh-giua-long-thanh-pho-onehousing-5

      Không gian làm việc ngoài trời nhiều cây xanh với không khí trong lành tại Masteri West Heights (Nguồn ảnh: Tân Thời Đại)

      Bên cạnh đó, các căn hộ thuộc dự án cũng được thiết kế theo lối kiến trúc mở với các cửa sổ bằng kính lớn ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ,... Tùy vào kết cấu, diện tích và số phòng cụ thể, chủ đầu tư sẽ bố trí cửa kính ở các vị trí phù hợp. Điều này giúp lấy ánh sáng tự nhiên tốt và không khí trong lành có thể lưu chuyển dễ dàng trong không gian, đem lại sức sống, sự tươi mới cho căn hộ và sự thư thái cho gia chủ.

      thue-nha-o-masteri-west-heights-su-lua-chon-phu-hop-danh-cho-nhung-ai-muon-co-cuoc-song-xanh-giua-long-thanh-pho-onehousing-6

      Căn hộ Masteri West Heights được thiết kế theo lối kiến trúc mở với cửa sổ bằng kính lớn (Nguồn ảnh: masteriwestheights)

      Như vậy, Masteri West Heights với nhiều tiện ích độc đáo và không gian xanh đa dạng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sống xanh, khỏe và thư thái về tinh thần cho cư dân thủ đô. 

      Thuê căn hộ Masteri West Heights qua OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống xanh, trong lành và thư thái về tâm hồn thì Masteri West Heights là địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, trong giai đoạn này, khi thuê căn hộ Masteri West Heights qua OneHousing, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

      • Nhận gói quà tặng hấp dẫn, trị giá lên tới 22 triệu đồng.
      • Tặng 1 tháng phí dịch vụ dọn vệ sinh.
      • Voucher hỗ trợ chuyển nhà trị giá 800.000 đồng.
      • Chi phí thuê nhà ưu đãi, chỉ từ 8 triệu đồng/tháng với không gian nội thất đa dạng.

      Masteri West Heights chắc chắn là nơi kiến tạo không gian sống xanh và thư thái mà người dân nội đô không thể bỏ qua. Để tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như phòng gym 5 sao, bể bơi vô cực panorama và công viên botanic garden,... bạn hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ thuê căn hộ Masteri West Heights qua OneHousing ngay hôm nay nhé!

      Xem thêm

      Thuê căn hộ "hợp ý": Bí quyết cho người chuẩn bị đi thuê nhà lần đầu

      Bỏ túi top 4 quy tắc quan trọng để tự bảo vệ quyền lợi khi đi thuê chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương