Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án Green Star Sky Garden có gì đặc biệt ?

      Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án Green Star Sky Garden có gì đặc biệt ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư Green Star Sky Garden là một trong những dự án bất động sản đang được rất nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu xem tiện ích dự án chung cư quận 7 này có gì đặc biệt?

      Chung cư Green Star Sky Garden là một trong những dự án bất động sản đang được quan tâm tại thị trường hiện nay. Chung cư quận 7 với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu - ngoại khu đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Vậy tiện ích dự án Green Star Sky Garden có gì đặc biệt? Tìm hiểu cùng OneHousing ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan dự án chung cư quận 7 Green Star Sky Garden

      Chung cư Green Star Sky Garden do công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư. Đây được xem là một trong những chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, đơn vị đã phát triển nhiều dự án chất lượng cao, uy tín như Hưng Phát 1, Hưng Phát Silver, Golden Star, The Peak Garden,...

      Chung cư quận 7 này có tổng diện tích 5ha, gồm 111 căn biệt thự nhà phố liền kề, 2 block căn hộ 26 tầng với khoảng hơn 900 căn. Đặc biệt, mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm 36%, phần còn lại là không gian cây xanh, hồ cảnh quan và các tiện ích nội khu.

      Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là con đường trung tâm sầm uất bậc nhất Phú Mỹ Hưng và đang dần trở thành trung tâm tài chính, thương mại, y tế, giáo dục, vui chơi giải trí chính của khu vực Nam Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến quận lân cận như quận 1, quận 4, quận 2, Nhà Bè,...

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-du-an-green-star-sky-garden-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Thông tin tổng quan chung cư quận 7 Green Star Sky Garden (Nguồn: Hưng Lộc Phát)

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Green Star Sky Garden

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của chung cư Green Star Sky Garden

      Vị trí dự án Green Star Sky Garden là một trong những yếu tố thu hút khách hàng và tạo nên giá trị gia tăng cho dự án. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, chung cư quận 7 có nhiều tiềm năng về:

      • Kết nối giao thông: Dự án có lợi thế về giao thông khi nằm ngay trên tuyến Nguyễn Lương Bằng, một trong những trục đường chính của Phú Mỹ Hưng. Từ dự án, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến quận trung tâm và các tỉnh thành lân cận qua các tuyến đường lớn như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Quốc Việt,... Ngoài ra, dự án còn gần các trạm xe buýt, ga Metro số 4 và sân bay quốc tế Long Thành, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như du lịch.
      • Phát triển kinh tế: Chung cư Green Star Sky Garden nằm ngay khu vực có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế của khu Nam Sài Gòn. Đây là khu vực có nhiều trung tâm thương mại, tài chính, dịch vụ, công nghệ cao như Crescent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart, RMIT, FV Hospital, Saigon Paragon,..., tạo ra nhiều cơ hội việc làm, kinh doanh và đầu tư cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn thuộc đô thị mới Nam Sài Gòn, là khu vực hiện đại và đồng bộ về hạ tầng, tiện ích đồng thời sở hữu môi trường sống trong lành và an ninh.
      • Nhu cầu nhà ở: Dự án có khả năng đáp ứng nhu cầu nhà ở cao do nằm trong khu vực có dân số đông đúc và thu nhập cao. Đây là khu vực có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc. Ngoài ra, chung cư quận 7 còn thu hút được nhiều khách hàng là những người muốn tìm kiếm một không gian sống xanh mát, yên tĩnh và tiện nghi.

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-du-an-green-star-sky-garden-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Tiềm năng về vị trí của chung cư Green Star Sky Garden (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Tiện ích nội khu, ngoại khu chung cư quận 7 Green Star Sky Garden có gì đặc biệt?

      Tiện ích dự án chung cư quận 7 bao gồm chuỗi các tiện ích nội, khoai khu đa dạng.

      Tiện ích nội khu của chung cư Green Star Sky Garden được thiết kế với mục đích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mang đến cho cư dân một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

      • Hồ bơi tràn bờ diện tích lớn, tạo cảm giác thư giãn và mát mẻ cho cư dân.
      • Khu vui chơi trẻ em được thiết kế với các trò chơi an toàn, thú vị và giáo dục cho bé.
      • Khu thể thao đa năng trang bị các thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.
      • Khu spa, yoga, gym, sauna,... là các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe chuyên nghiệp, giúp cư dân thư giãn và làm đẹp sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Khu BBQ, karaoke, quán cà phê với không gian ấm cúng và sang trọng, là nơi lý tưởng để cư dân tổ chức các buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè và gia đình.
      • Nhà trẻ, mầm non sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
      • Siêu thị, shophouse, officetel cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, làm việc của cư dân.

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-du-an-green-star-sky-garden-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích nội khu của chung cư Green Star Sky Garden rất đa dạng (Nguồn: Bất động sản)

      Về tiện ích ngoại khu, chung cư quận 7 được hưởng lợi từ vị trí đắc địa, vì thế cư dân không mất quá nhiều thời gian để tiếp cận với các địa điểm trọng yếu xung quanh như:

      • Hệ thống chợ, siêu thị và trung tâm thương mại: Saigon Centre, Crescent Mall, Lotte Mart Nam Sài Gòn, SC ViVo City, Parkson, Vincom Plaza 3/2, RomeA Center, Coop Mart Phú Mỹ Hưng, chợ Tân Mỹ,..
      • Hệ thống giáo dục: Trường THCS & THPT Đinh Thiện Lý, trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia, trường Tiểu Học - THCS - THPT Nam Sài Gòn, đại Học Tôn Đức Thắng, đại học RMIT, đại Học Marketing, trường Đại học Nguyễn Tất Thành, trường Quốc Tế Việt Úc,...
      • Hệ thống y tế: Bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh Viện Quận 7, bệnh viện Pháp Việt (FV Hospital), bệnh viện Nhật, bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, bệnh Viện Đa khoa Tân Hưng,...
      • Hệ thống giải trí, văn hóa: TiNiWorld, Peekaboo, Vietopia, Hello Park, khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng,...

      tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-du-an-green-star-sky-garden-co-gi-dac-biet-onehousing-4

      Từ Green Star Sky Garden, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu đến người đọc những tiện ích dự án nổi bật giúp Green Star Sky Garden thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Dự án chung cư quận 7 này sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận 7 Green Star Sky Garden địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương