Phân tích tiềm năng tăng giá của Masteri West Heights

      4 lợi thế mới nhất tạo nên tiềm năng tăng giá của Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/05/2023
      Nhiều nhà đầu tư cho rằng việc sở hữu vị trí liền kề với 3 tuyến đường sắt đô thị Metro số 5,6,7 là điểm cộng đảm bảo cho tiềm năng tăng giá của Masteri West Heights trong tương lai. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần. Yếu tố đảm bảo việc đầu tư sinh lời ở dự án này được khẳng định mạnh mẽ kể từ khi phó Thủ tướng phê duyệt quy hoạch trụ sở Bộ, ngành Trung ương tập trung tại Khu trung tâm Tây Hồ Tây và Khu Mễ Trì vào tháng 5/2023. Điều này sẽ kéo theo lượng lớn cư dân đổ về khu Tây cùng hạ tầng ngày càng được đầu tư, hoàn thiện. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vị trí đắc địa

      Masteri West Heights sở hữu khả năng kết nối nhanh chóng đến các trục đường giao thông huyết mạch, cũng như lớp tiện ích ngoại khu Vinhomes Smart City đa dạng gồm: TTTM Aeon Mall, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Đại học Thương Mại, v.v. 

      Về khả năng kết nối, vị trí của Masteri West Heights liền kề với 3 tuyến đường sắt đô thị Metro số 5,6,7. Nghiên cứu của CBRE cho thấy, các dự án nhà ở tọa lạc gần hệ thống giao thông công cộng thường có mức giá giá bán cao hơn mặt bằng chung lên tới 25%. 

      Masteri West Heights liền kề với 3 tuyến đường sắt đô thị Metro số 5,6,7
      Masteri West Heights liền kề với 3 tuyến đường sắt đô thị Metro số 5,6,7

      Một điểm đáng chú ý nữa đó là Masteri West Heights nằm kế cận hồ điều hòa và công viên liên hoàn tại trung tâm Vinhomes Smart City, sở hữu hướng “View hồ” đắt giá và đây chính là cơ sở cho giá trị căn hộ tăng trong tương lai. Theo báo cáo của Knight Frank, bất động sản hướng thủy trên toàn cầu hiện có giá cao hơn trung bình khoảng 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng.  Cũng theo báo cáo của RLA - công ty tư vấn toàn cầu, người mua nhà sẵn sàng trả một mức giá cao hơn tới 20% dự án nằm gần công viên lớn. 

      Masteri West Heights sở hữu hướng view hồ trung tâm Smart City
      Masteri West Heights sở hữu hướng view hồ trung tâm Smart City. Ảnh: Masteri West Heights.
      >>> Tiềm năng tăng giá của tòa West B <<<

      2. Hưởng hệ tiện ích của đại đô thị Vinhomes với chất lượng bàn giao cao cấp của căn hộ Masterise Homes 

      Bất động sản nhà ở khu vực phía Tây không có dự án nào sở hữu “2 điểm cộng” như Masteri West Heights. 

      Vinhomes lâu nay vẫn là chủ đầu tư uy tín và tiên phong tạo nên nhịp sống sôi động ở các đại đô thị. Ở đâu có dự án Vinhomes, ở đó cư dân được đáp ứng đầy đủ các tiện ích về y tế - giáo dục - giải trí với Vinmec - Vinschool - Vincom. 

      Masteri West Height nằm trong đại đô thị Smart City nên hưởng trọn hệ tiện ích của Vinhomes, nhưng mặt khác, các căn hộ Masteri West Heights được thi công và bàn giao theo tiêu chuẩn của Masterise Homes, đem tới trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt. 

      Sở hữu mật độ xây dựng thấp, chỉ 33,3% cùng 22 tiện ích nội khu được phân bổ trong nhà - ngoài trời với công năng đa dạng, cuộc sống tại Masteri West Heights không chỉ giàu tính kết nối mà còn an yên giữa mảng xanh rộng lớn được sắp xếp hài hòa, tinh tế. 

      Tiện ích nội khu đặc quyền dành cho cư dân Masteri West Heights tạo nên chuẩn sống quốc tế ở phía Tây Hà Nội
      Tiện ích nội khu đặc quyền dành cho cư dân Masteri West Heights tạo nên chuẩn sống quốc tế ở phía Tây Hà Nội. Ảnh: Masteri West Heights.

      Masterise Homes cùng các đối tác quốc tế của mình cũng thiết kế riêng những trải nghiệm khác biệt giúp cư dân Masteri West Heights “sạc pin” tâm trí cũng như thể chất với bể bơi tầng thượng có tầm nhìn toàn cảnh riêng từng tháp với không gian chuẩn 5 sao … Chọn an cư tại Masteri West Heights, cư dân có thể tận hưởng ‘Sống phong cách Masteri’ với đa trải nghiệm từ hệ tiện ích đặc quyền, với chuẩn sống quốc tế đích thực nhất phía Tây Hà Nội. 

      Những căn hộ cao cấp, quản lý và vận hành chuyên nghiệp sẽ thu hút đối tượng cho thuê tiềm năng với mức giá thuê cao hơn những căn hộ thông thường. Đây cũng chính là yếu tố đảm bảo giá trị bền vững của Masteri West Heights.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Cán cân cung - cầu phân khúc căn hộ cao cấp của bất động sản phía Tây

      Theo Bộ Xây dựng, nguồn cung về nhà ở thương mại trong quý I/2023 vẫn còn hạn chế, đồng thời có xu hướng giảm so với quý IV/2022. Thực trạng quỹ đất sạch tại vùng lõi nội đô Hà Nội ngày càng cạn kiệt cùng các vấn đề pháp lý. Giữa bối cảnh đó, những người có nhu cầu ở thực cẩn trọng hơn. Họ ưu tiên những dự án có chủ đầu tư danh tiếng, vững chất lượng, chắc tiến độ.

      Đọc tiếp

      Trong khi nguồn cung khu vực phía tây Hà Nội còn hạn chế, những sản phẩm cao cấp là lựa chọn giúp nhà đầu tư bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản. Bất động sản phía Tây là một lựa chọn sáng giá với hạ tầng đô thị được quy hoạch bài bản, hình thành nên các khu đô thị thông minh, sở hữu hệ sinh thái phát triển vượt trội về tiện ích, cảnh quan, chất lượng căn hộ, vận hành, an ninh và cộng đồng cư dân…

      Tháng 5/2023, Phó Thủ tướng phê duyệt trụ sở 36 bộ ngành ở Tây Hồ Tây và Mễ Trì. Đồ án quy hoạch này gồm hai bản quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 tại hai khu vực là Tây Hồ Tây và Mễ Trì. Trong đó khu Tây Hồ Tây có diện tích 35ha, sẽ bố trí 13 trụ sở làm việc, còn khu Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm) có quy mô 55ha sẽ là trụ sở làm việc của 23 cơ quan. Thông tin này được dự báo là hấp lực cho bất động sản khu Tây trong thời gian tới, đặc biệt càng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho Masteri West Heights - chung cư cao cấp phía Tây Hà Nội.

      Trụ sở 36 bộ ngành ở Tây Hồ Tây và Mễ Trì ở khu Tây Hà Nội
      Trụ sở 36 bộ ngành ở Tây Hồ Tây và Mễ Trì ở khu Tây Hà Nội. Ảnh: VTC News.
      >>> Các loại căn hộ tại tòa B - Masteri West Heights <<<

      4. Dự án sắp được bàn giao, sớm sinh dòng tiền cho nhà đầu tư 

      Trong thời điểm thị trường bất động sản 2023 có nhiều diễn biến phức tạp, nhà đầu tư quan sát và thận trọng trong các giao dịch, những dự án uy tín và đáp ứng nhu cầu ở thực như Masteri West Heights được đánh giá là điểm sáng. 

      Đối với các nhà đầu tư lâu năm, nếu tính đường mua đi bán lại, việc mua ngay thời điểm đầu sẽ có lợi về giá, nhưng nếu đầu tư đường dài thì họ ưu tiên các dự án sắp hoặc vừa bàn giao vì có thể "thấy tận mắt, sờ tận tay". Bỏi, họ có thể dễ dàng kiểm tra hiện trạng từng hạng mục cụ thể để đánh giá chất lượng công trình cũng như môi trường sống. Điều này lý giải vì sao Masteri West Heights được bàn giao vào quý II/2023 trở thành “đích ngắm” của các nhà đầu tư.

      Mặt khác, giá bán của các dự án sắp hoàn thiện có thể cao hơn, nhưng mua ở thời điểm đó dự án có tiện ích đầy đủ, cư dân bắt đầu dọn vào ở, nhà đầu tư có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay. Khả năng sinh lời hiện hữu trong tương lai gần. Chưa kể, biên độ tăng giá của dự án sẽ liên tục gia tăng khi tỷ lệ dân cư được lấp đầy. 

      Tòa căn hộ Masteri West Heights đang tiến tới những bước hoàn thiện cuối cùng vào thời điểm tháng 4 năm 2023
      Tòa căn hộ Masteri West Heights đang tiến tới những bước hoàn thiện cuối cùng vào thời điểm tháng 4 năm 2023. Ảnh: Masteri West Heights.

      >>> Tìm hiểu thêm: So sánh dự án Masteri West Heights với Vinhomes Smart City và Imperia Sky Garden

      Sở hữu 4 đặc điểm lợi thế “hiếm có”, Masteri West Heights là dự án đầy tiềm năng với các nhà đầu tư thông minh nắm bắt thời cơ khai thác dòng tiền vào thời điểm này. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về dự án cũng như lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên viên OneHousing Pro Agent.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương