Tiềm năng bất động sản xã Vĩnh An huyện Vĩnh Bảo và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản xã Vĩnh An huyện Vĩnh Bảo và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/10/2024
      Nếu bạn đang quan tâm đến tiềm năng bất động sản xã Vĩnh An huyện Vĩnh Bảo Hải Phòng và cơ hội đầu tư bất động sản trong năm 2024 thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về bất động sản Hải Phòng.

      Thị trường bất động sản xã Vĩnh An huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng đang nhận được nhiều sự chú ý và thu hút của các nhà đầu tư, người dân đến từ khắp nơi bởi tiềm năng bất động sản phát triển vượt trội. Nằm ở vị trí chiến lược, sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện và đa dạng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng trong tương lai. Vậy nên bài viết này sẽ cung cấp những thông tin về tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng đến với bạn.

      Tổng quan về bất động sản xã Vĩnh An huyện Vĩnh Bảo

      Xã Vĩnh An là một trong 29 xã thuộc huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng. Xã có hệ thống giao thông ổn định, dễ dàng kết nối với các huyện xã lân cận và trung tâm của thành phố Hải Phòng. Điều này khiến xã Vĩnh An trở thành một lựa chọn thích hợp đối với những người có nhu cầu định cư và đầu tư bất động sản gần thành phố.

      Vị trí địa lý của xã Vĩnh An

      • Vị trí: Xã Vĩnh An là một xã nằm ở phía ven biển của huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng. Xã có đường bờ biển dài, tiếp giáp với một số xã như xã Tân Liên, Giang Biên, Việt Tiến và huyện Tiên Lãng.
      • Diện tích: Xã Vĩnh An có diện tích là 7,21 km2 với mật độ dân số là khoảng 913 người/km2.

      Hình ảnh khu vực xã Vĩnh An huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng được chụp bằng vệ tinh (Ảnh: google earth)

      Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông của xã Vĩnh An

      • Xã Vĩnh An có hệ thống giao thông ổn định với nhiều tuyến giao thông nội bộ như tuyến đường quốc lộ 10 chạy qua địa bàn của xã giúp việc di chuyển của cư dân trong xã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
      • Các tuyến đường trong xã Vĩnh An đều dễ dàng kết nối với các địa phương khác của huyện Vĩnh Bảo cũng như thuận tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố Hải Phòng.
      • Hiện nay xã Vĩnh An đang mở rộng tuyến đường cắt qua quốc lộ 10 dài khoảng 1,75 km và kéo dài ra phía đông của xã nhằm tạo ra một hệ thống giao thông thuận lợi và giảm thiểu khả năng ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm tại khu vực xã Vĩnh An.
      • Với những tuyến đường giao thông nội bộ trong xã liên kết với toàn huyện Vĩnh Bảo trong đó có cả đường bờ biển lẫn cả đường bộ đặc biệt là dự án đường quốc lộ 10 đang không ngừng được nâng cấp và mở rộng đã góp phần không nhỏ vào việc thu hút các khu công nghiệp, chế biến và tiêu thụ khiến nhiều người dân, người lao động đổ về xã, điều này sẽ giúp bất động sản xã Vĩnh An cực kỳ có tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Xã Vĩnh An có hệ thống giao thông ổn định và đang không ngừng nâng cấp rất có tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư trong tương lai (Ảnh: Báo điện tử chính phủ)

       

      Tiềm năng bất động sản xã Vĩnh An huyện Vĩnh Bảo

      Bất động sản Hải Phòng những năm gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các nhà đầu tư và người dân, vậy nên không khó hiểu khi bất động sản huyện Vĩnh Bảo được đánh giá là có tiềm năng phát triển trong tương lai. Hiện nay bất động sản huyện Vĩnh Bảo đang nhận được nhiều dự án đầu tư như dự án quy hoạch 1:500 cho dự án phát triển khu dân cư, TNR Stars Vĩnh Bảo,...

      Bất động sản xã Vĩnh An hiện nay đang tập trung vào các loại hình phân khúc đất thổ cư, nhà đất với giá bán dao động từ 5 triệu đồng đến 15 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan tháng 10/2024) tùy vào từng vị trí và khu vực tại xã sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau.

      Bất động sản xã Vĩnh An tăng lên đáng kể vào nửa đầu năm 2024 này. Do sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng kỹ thuật công nghệ, đô thị và hệ thống giao thông của những khu vực như huyện Vĩnh Bảo đã ảnh hưởng trực tiếp đến mức sống của dân cư tại các địa phương khiến giá bán bất động sản tại xã Vĩnh An tăng mạnh trong những năm gần đây. Đây là một dấu hiệu tốt đối với những người đang có ý định định cư hoặc đầu tư vào bất động sản xã Vĩnh An.

      Bất động sản xã Vĩnh An không ngừng mở rộng và có nhiều dự án đầu tư mới thu hút nhiều sự quan tâm của người dân (Ảnh: An ninh Hải Phòng)

      Có thể thấy, bất động sản xã Vĩnh An huyện Vĩnh Bảo là một điểm sáng của bất động sản Hải Phòng trong năm 2024. Xã Vĩnh An là một khu vực cực kỳ có tiềm năng phát triển và có nhiều cơ hội đầu tư dành cho các nhà đầu tư trong năm 2024 và trong tương lai sắp tới.

      Xã Vĩnh An luôn chào đón các nhà đầu tư bất động sản đặc biệt là những người muốn đầu tư lâu dài, mua đất thổ cư trong tương lai tới.

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin mới nhất về tiềm năng của bất động sản xã Vĩnh An huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng và cơ hội đầu tư bất động sản huyện Vĩnh Bảo trong năm 2024. Qua bài viết trên mong rằng bạn đã phần nào có thêm cho mình những thông tin cần thiết nhằm hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản Hải Phòng trước khi quyết định đầu tư vào khu vực này.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản huyện Kiến Thụy Hải Phòng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản huyện Cát Hải Hải Phòng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương